เปิดคดีรัก ว่าความหัวใจ ไปกับ “เบลล่า และ กองทัพ พีค”ระหว่างพี่ทนายคนสวย กับ ไอ้ต้าว ทนายฝึกหัด ใน “ให้รักพิพากษา” ช่อง 3

เปิดคดีรัก ว่าความหัวใจ ไปกับ “เบลล่า และ กองทัพ พีค”ระหว่างพี่ทนายคนสวย กับ ไอ้ต้าว ทนายฝึกหัด ใน “ให้รักพิพากษา” ช่อง 3

ช่อง 3 นำละครสุดพีค “ให้รักพิพากษา” กลับมาออกอากาศอีกครั้งเพื่อเรียกกระแสคู่จิ้นรักต่างวัยระหว่าง “เบลล่า-ราณี และ กองทัพ พีค” ที่เคมีคู่จิ้นของทั้งคู่ทำให้ละครเป็นที่นิยมทั่วโซเชียลมีเดีย นอกจากคู่พระนางที่กระแสคู่จิ้นทำเอาคนดูฟินจิกหมอนแล้ว คู่รองรุ่นใหญ่อย่าง “อู๋-ธนากร และ พิ้งกี้-สาวิกา” ก็ทำเอาแฟนละครลุ้นตัวโก่งไปกับความรักของทั้งคู่ ที่ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมรับความรู้สึกของตัวเอง


เรื่องราวของ “ทิชา” (ราณี แคมเปน) ทนายความสาวไฟแรงที่ทำงานแบบไม่มีวันหยุด เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าเธอเหมาะสมกับตำแหน่งพาร์ตเนอร์ผู้หญิงคนแรกของบริษัทสำนักกฎหมายมากกว่า “คามีเลีย” (สาวิกา ไชยเดช) ทนายคู่แข่งคนสำคัญที่ร่วมชิงตำแหน่งเดียวกับเธอ“ทิชา” จึงไม่เคยให้ความสำคัญเรื่องความรัก แม้จะมีผู้ชายที่ดีอย่าง “เบนจามิน” (ธนากร โปษยานนท์) MD ของบริษัทฯ ตามจีบเธอจนกระทั่ง “คิว” (กองทัพ พีค) เข้ามาทำงานที่เดียวกับทิชา ทิชารู้สึกหวั่นไหวมากเพราะเมื่อ 7 ปีที่แล้ว คิวคือคนที่ทำให้เธอได้รู้จักว่าความรักเป็นเช่นไร

แต่การที่ทนายหญิงอย่าง “ทิชา” ไปคบกับทนายฝึกงานรุ่นน้องอย่าง “คิว” มันลดทอนภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือของเธอ ซึ่งจะทำให้เป้าหมายที่เธอจะได้เป็นพาร์ตเนอร์คนใหม่ของบริษัทไม่ประสบความสำเร็จ เมื่อต้องเลือกระหว่าง ความรัก กับ เป้าหมายชีวิต กล้าพอไหมที่จะแลกทุกอย่างกับความรัก หรือจะต้อง “ให้รักพิพากษา”

 

ติดตาม “ให้รักพิพากษา” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30-22.30 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 20.25-22.25น. เริ่มวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2565 “ดูช่อง 3 กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus”

Share: