“แนะนำให้เป็นแฟนเรา” ทะลุ 10 ล้าน “โบว์ เมลดา” ลัคกี้อินเกม แอนด์ อินเลิฟเต็มขั้น

“แนะนำให้เป็นแฟนเรา” ทะลุ 10 ล้าน “โบว์ เมลดา” ลัคกี้อินเกม แอนด์ อินเลิฟเต็มขั้น

แตะ10 ล้านวิว ปัง! ปัง! กันเลยทีเดียว สำหรับซิงเกิล “แนะนำให้เป็นแฟนเรา” Bow Maylada Feat. GUYGEEGEE ผลงานเพลงของ “ต้าวโบว์ เมลดา” ที่ตอนนี้เป็นปลื้มลืมเหนื่อย เพราะได้รับการตอบรับดีเกินคาด จากแฟนคลับแฟนเพลง รวมไปถึงเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิง ที่ต่างชื่นชอบและให้การสนับสนุนจนกลายเป็นเพลงฮิตติดปากที่ยอดวิวกำลังไต่ระดับสูงขึ้นเรื่อย ๆ
ถือว่า “ต้าวโบว์” ประสบความสำเร็จอีกครั้งกับผลงานเพลงจากอัลบั้ม “แนะนำให้เป็นแฟนเรา” เพลงรักแนว POP ซึ่งเป็นผลงานเพลงชิ้นที่ 2 ที่ตั้งใจทำอย่างสุดฝีมือภายใต้สังกัด ช่อง 3 โดยได้โปรดิวเซอร์มือทองอย่าง “แทน Lipta” และศิลปินแรปชื่อดังอย่าง GUYGEEGEE เข้ามาช่วยเติมเต็มความสนุก อีกทั้งยังได้พระเอกน้องใหม่ของช่อง 3 “อู๋ กิตติภณ ทิพยทยารัตน์” มาร่วมแสดงใน MV จนส่งเคมีคู่พระนางได้อย่างลงตัว

เรียกว่า ละครกำลังปัง! เพลงกำลังดัง! และความรักก็กำลังลงตัว ถือเป็นปีทองอีกปีของโบว์
ซึ่งทางด้าน “ต้าวโบว์” ได้เผยความปลื้มใจและขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การติดตามผลงานเพลง และนำไปโพสต์ลง IG, YouTube, TikTok รวมถึงบรรดา Influencer ต่าง ๆ ที่นำเพลงไป Cover หลากหลายช่องทางในครั้งนี้ว่า “โบว์ขอขอบคุณแฟนเพลง และแฟนคลับของโบว์ทุก ๆ คน ที่สนับสนุนเพลง แนะนำให้เป็นแฟนเรา จนเดินทางมาถึง 10 ล้านวิว เป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับโบว์มากค่ะ เห็นแล้วรู้สึกปลื้มใจหายเหนื่อย

ซึ่งโบว์เองก็ติดตามกระแสจากทางโซเชียลอยู่ตลอดน่ารักมากค่ะ ส่วนที่ถามกันว่าจะมีอัลบั้มที่ 3 ไหม ต้องรอติดตามกันนะคะ แต่ตอนนี้ขอฝากเพลง แฟนผมน่ารัก และ แนะนำให้เป็นแฟนเรา ให้ติดตามฟังกันต่อ ๆ ไปก่อน ขอบคุณนะคะทุกคน”
นับว่าเวลานี้ชีวิตของ “โบว์ เมลดา” กำลังประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องความรัก เพราะนอกจากจะมีผลงานเพลงเพราะ ๆ ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังเสียงหวาน ๆ ให้หายคิดถึงกันแล้ว

ชีวิตส่วนตัวด้านความรักของ “ต้าวโบว์ เมลดา” ก็หวานไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าช่วงนี้นอกจากจะ lucky in game แล้ว “ต้าวโบว์ เมลดา” ยัง lucky in love อีกด้วย
ติดตาม MV ช่องทาง >> https://www.youtube.com/watch?v=xkNAtS7_l9o #MVแนะนำให้เป็นแฟนเรา#BOWMaylada#GUYGEEGEE #LIPTA #Ch3ThailandMusic #3Plus#BOWMaylada #GUYGEEGEE #LIPTA #Ch3ThailandMusic #3Plus ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ Ch3Thailand

Share: