รู้จักภาพวาด AI สุดฮิต ตามหาร้านอร่อยฟีลกู๊ด แล้วซิ่งไปกับหนังสุดมัน วันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม นี้ทาง ช่อง3

รู้จักภาพวาด AI สุดฮิต ตามหาร้านอร่อยฟีลกู๊ด แล้วซิ่งไปกับหนังสุดมัน วันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม นี้ทาง ช่อง3

รู้ทันเทคโนโลยียอดฮิต รายการ Digital Thailand กับ “เอิ้น ปานระพี” มีข้อสงสัยว่าหากเราใช้ AI วาดรูปให้ แบบนี้ถือว่าเป็นงานของเราหรือไม่ และหากมีคนเอารูปของเราไปฝึก AI ให้สร้างภาพขึ้นมาใหม่นับว่าละเมิดลิขสิทธิ์หรือไม่ เมื่อปัจจุบันนี้การให้ AI วาดรูปดูจะเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว แล้วการฝึกให้ AI เรียนรู้สไตล์ภาพของศิลปิน

แล้วสร้างภาพใหม่ในสไตล์ของศิลปินคนนั้น แบบนี้ละเมิดลิขสิทธิ์ไหม ดิจิทัลไทยแลนด์ สัปดาห์นี้ ดร.เอิ้น จะพามาพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับกฎหมายกับ AI และอีกหลากหลายประเด็น ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

บางนา ร้านเด็ดพร้อมความอร่อยให้ปักหมุดเยอะมาก “จอย-เต๋อ” จัดมาให้ครบทั้งเมนูคาว-หวาน มุมถ่ายรูปอีกเพียบ ก้าวเข้าร้านแรกก็สัมผัสได้ถึงฟีลความอบอุ่นเหมือนได้อยู่ในความ Happy ตลอดเวลากับร้าน Deer December Café ที่ตั้งใจทำร้านให้ลูกค้ารู้สึกมีความสุขเหมือนอยู่ในเทศกาลต่างๆ

ของเดือนธันวาคม มาที่นี่ได้อร่อยครบทั้งเครื่องดื่ม ขนม และอาหารฟิวชั่น ส่วนใครชอบไอศกรีมเราอยากให้มาลองไอศกรีมกะทิอบควันเทียนกันกับร้าน “ไอศกรีมกะทิ อบควันเทียน อุดมสุข” เป็นไอศกรีมโบราณที่อร่อยแบบคนยุคใหม่ทานได้ ความสนุกของการทานไอศกรีมที่นี่คือการเลือก Topping ที่มีให้เลือกหลากหลาย รสชาติเปรี้ยวหวานเข้ากับไอศกรีมสุดๆ สายแซ่บ สายซี๊ด สายปูไข่ดองต้องมาร้าน “ครัวบ้านปูไข่ดอง” เป็นสูตรปูไข่ดองเจ้าแรกของประเทศไทย อร่อยเพลินเกินห้ามใจ ปูมาแบบไข่เยิ้ม ตัวใหญ่ อร่อยมันๆ เค็มๆ นัวๆ ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.

“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “เหาะแล้วซิ่ง:Cannon Ball Run” นำแสดงโดย: เฉินหลง, เบิร์ต เรย์โนลส์, โรเจอร์ มัวร์ เรื่องราวของการแข่งขันรถสุดมันเพื่อพิชิตชัยชนะ ในเส้นทางข้ามประเทศอันแสนยาวไกล โดยมีเงินรางวัลหนึ่งล้านเหรียญจากเจ้าชายอาหรับเป็นเดิมพัน ในทุกๆ 2 ปีเมื่อการแข่งรถสุดมันเดินทางมาถึง ซึ่งเป็นที่รู้จักกันคือ “เดอะ แคนนอลบอล” รถยนต์หลายร้อยคันจากหลายๆประเทศเดินทางกันมาชุมนุมกันหน้าโมเท็ล ชายฝั่งตะวันออกของสหรัฐ เพื่อเตรียมพร้อมสู่การแข่งขันที่มีระยะทางกว่า 3,000 ไมล์ ข้ามผ่านสหรัฐมุ่งสู่จุดหมายที่หาด รีดอนโด แคลิฟอร์เนีย์ ติดตามได้ใน“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “เหาะแล้วซิ่ง:Cannon Ball Run” เวลา 22.40 น.

มาทำความรู้จักเทคโนโลยียอดฮิต ตามหาร้านอร่อยย่านบางนา ซิ่งไปกับหนังตอนดึก วันเสาร์ ที่ 8 กรกฎาคม 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

Share: