กัปตัน ชลธร – Last Idol – Star Search Idol นำทีมสร้างความสนุกสุดมันส์ ไม่หวั่นสภาพอากาศ ‘คอนเสิร์ต สามสีสัญจร’

กัปตัน ชลธร – Last Idol – Star Search Idol นำทีมสร้างความสนุกสุดมันส์ ไม่หวั่นสภาพอากาศ ‘คอนเสิร์ต สามสีสัญจร’

จัดหนักจัดเต็ม ระเบิดความสุขกันอย่างเต็มอิ่มกับคอนเสิร์ต “สามสี สัญจร” จ.ระยอง เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ณ ลานจอดรถห้าง ซีเค พลาซ่า จ.ระยอง
เริ่มต้นคอนเสิร์ตด้วย พีพี อนพัช บรรเจิดศิลป์, ปิ๊งปิ๊ง รัสริณณ์ 2 ศิลปินเลือดใหม่ ที่มาโชว์พลังเสียงสุดปัง ส่งต่อเวทีให้ 13 หนุ่มจาก Stars Search Idol ที่ทำให้เวทีแทบลุกเป็นไฟ จัดเต็ม 3 เพลงรวดอย่างเพลง มีใจก็ไปกัน / เธอบอกว่าฉันไม่ดี รวมถึงเพลง เก่งแต่เรื่องคนอื่น ที่ Rearrange และนำมาแสดงเป็นครั้งแรก เมื่อถึงคิวของ LAST IDOL ก็เรียกเสียงเชียร์กันไปอย่างสนั่นหวั่นไหวกับ 3 เพลงสุดน่ารักอย่าง ก้าวต่อไป / ฝนดาวตก / กอดเลยละกัน
มาถึงคิวของเหล่าดารานักแสดงในช่วง STAR CONCERT เริ่มต้นด้วย มิ้น มิณฑิตา, เบสท์ ชนิดาภา ที่นำเพลงสุดน่ารักอย่างเพลง สายตาหลอกกันไม่ได้ / แฟนผมน่ารัก มาโชว์ให้แฟนๆกันกันอย่างสดๆ ส่วนสาวสวยอย่าง จันจิ จันจิรา งานนี้นำเพลงจากละครดังหมอหลวง เป็นมากกว่ารัก มาฝากแฟนๆปิดท้ายช่วง STAR CONCERT ด้วยพระเอกหนุ่ม กัปตัน ชลธร ที่มาในเพลงฮิตอย่าง เส้นบางๆ

ก่อนจะปิดท้ายด้วยโชว์จากศิลปินอินดี้สุดปังอย่างวง วงมหาหิงคุ์ ที่จัดเต็มโชว์ 16 เพลงรวดไม่มีพัก ขนเพลงฮิต 100 วิว อาทิ ปี้จนป่น / ช้ำใจ / ปล่อยผ่าน / ถึงเวลาก็ลืมเอง / พ่อเป็นชาวนา / ปล่อย งานนี้แฟนๆ ชาวระยองที่ขนเอาความสุขและความมันส์กลับบ้านไปเต็มๆ
ส่วนครั้งหน้าเราจะบุกไปหาคุณที่จังหวัดไหนหรอติดตามได้เลยที่ FanPage : CH3 CONCERT / SEARCHENTERTAINMENT

#สามสีสัญจร
#สามสีสัญจรxระยอง
#searchgroup

Share: