☆เซเล็บสาวคนเก่ง☆ คุณเจน-ธรม์ธิดา โกมลสิงห์สกุล ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ Baboonuts เตรียมจัดหนัก!!! จัดเต็ม!!! ให้บรรดาแฟนคลับได้ส่งเสียงกรี๊ดด…แบบสุดๆ โดยส่งเทียบเชิญพระเอกหนุ่มหล่อ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ จากละครสุดฮิต “เมีย2018” สู่ภาคต่อ “อรุณา2019พร้อมด้วยนางเอกสุดสวย ศรีริต้า เจนเซ่น

เจน-ธรม์ธิดา จัดหนัก!!
ส่ง ฟิล์ม ธนภัทร&ศรีริต้า เจนเซ่น ร่วมงานบูท Baboonuts

เซเล็บสาวคนเก่ง คุณเจน-ธรม์ธิดา โกมลสิงห์สกุล ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ Baboonuts เตรียมจัดหนัก!!! จัดเต็ม!!! ให้บรรดาแฟนคลับได้ส่งเสียงกรี๊ดด…แบบสุดๆ โดยส่งเทียบเชิญพระเอกหนุ่มหล่อ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ จากละครสุดฮิต “เมีย2018” สู่ภาคต่อ “อรุณา2019” ให้มาร่วมงานที่บูทของผลิตภัณฑ์ Baboonuts ที่งาน THAIFEX – World of Food Asia2019 ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2562 ณ IMPACT Challenger Hall 2 เมืองทองธานี Booth No.Y57

งานนี้หนุ่มฟิล์ม ธนภัทร จะมาร่วมพูดคุยแบบเป็นกันเอง ในช่วงเวลา 14.00-15.00 น. ไม่เพียงแค่นั้น ยังควงนักแสดงรุ่นน้องหน้าตาดี๊ดี…ไบร์ท-นรภัทร พระเอกดาวรุ่งจากช่อง ONE31 มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Baboonuts ด้วย

ส่วนในช่วงเวลา 16.00-17.00 น. หนุ่มฟิล์มส่งไม้ต่อให้นางเอกสาวสวย ศรีริต้า เจนเซ่น ที่จะมาโชว์ความสวย ความน่ารักในสไตล์ของเธอเอง จากนั้นก็ถึงคิวของหนุ่ม อ๊อฟ-ธีร์วศิษฐ์ เรือนสอน นักแสดงจากละคร เสือ ชะนี เก้ง ที่จะมาโชว์ความหล่อในช่วง 18.00 น. เป็นต้นไป

ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก 2 เชฟชื่อดัง เชฟตาม-ชุดารี เทพาคำ Top Chef Thailand คนแรก!!! ที่จะมาปรุงอาหารสุดพิเศษด้วยผลิตภัณฑ์ Baboonuts ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชิมกันอย่างใกล้ชิด และ เชฟไข่-ณัฎฐชัย ธาดาธนทัต จากร้าน Cook With Love ที่จะมารังสรรค์เมนูสุดพิเศษให้ผู้เข้าร่วมงานได้ลองชิมฟรี!!! ด้วยนะ

เรียกได้ว่าจัดหนัก จัดเต็ม และอลังการสุดๆ แล้วพบกันในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่ 14.00 น. เป็นต้นไป ณ IMPACT Challenger Hall 2 เมืองทองธานี Booth No.Y57 คุณเจน การันตีความอร่อย…ออกาไนซ์โดย เศกสกล199
82 นะจ้ะ!!!

Loading

Share: