นางร้ายป้ายแดง “แบม – กัญกนิษฐ์ มั่งมี” แจ้งเกิดเต็มตัวในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “ตรวนธรณี” ทุกวันเสาร์ ทางช่อง 3

นางร้ายป้ายแดง “แบม – กัญกนิษฐ์ มั่งมี” แจ้งเกิดเต็มตัวในซีรีส์ฟอร์มยักษ์“ตรวนธรณี” ทุกวันเสาร์ ทางช่อง 3

ซีรีส์แนวแอคชั่น ดราม่า ที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งบนจอทีวีช่อง 3 HD เรทติ้งสุดปังขณะนี้คงต้องยกให้ Chains of heart ตรวนธรณี ขนาดเพิ่งออนแอร์แต่เป็นที่ถูกอกถูกใจทั้งแฟนละครและสาวกสาววายไปทั่วบ้านทั่วเมือง และในซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้มีแต่หนุ่มหล่อเท่านั้น

แต่ยังมีสาวสวยหน้าหวาน มากความสามารถ ที่ดีกรีไม่ธรรมดาเลยทีเดียว “แบม-กัญกนิษฐ์ มั่งมี” บัณฑิตป้ายแดง เกียรตินิยมอันดับ 1 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อีกทั้งยังเป็นนางงามที่กวาดรางวัลต่างๆมามากมายอีกด้วย
“แบมเคยเดินสายประกวดค่ะได้มีโอกาสมาร่วมงานกับพี่ม่อนที่เป็นผู้จัดซีรีส์ เรื่องตรวนธรณีค่ะ แบมมาแคสเหมือนนักแสดงคนอื่นๆค่ะ พอทราบผลว่าได้เล่นบทเอ๋ เป็นน้องสาวพี่ตุ้ย เกียรติกมล ดีใจและตื่นเต้นมากๆ ได้เวิร์คช็อป(หนักมาก) คาแร็คเตอร์จะร้ายลึก จอมบงการ ประมาณว่าเป็นเครื่องมือให้พี่ชายค่ะ

เรื่องตรวนธรณีแบมได้ความรู้ประสบการณ์มากมายจากพี่ๆดาราใหญ่หลายท่าน รวมถึงพี่ๆทีมงาน พี่ผู้กำกับ นับเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆเลยค่ะ ส่วนเรื่องประกวดนางงาม คุณพ่อ คุณแม่ ชอบดูประกวดนางงามค่ะ เลยชอบส่งแบมไปประกวดเวทีต่างๆ ก็มีได้รางวัลบ้างตกรอบบ้างค่ะ รางวัลที่ประทับใจก็อย่าง ชนะเลิศธิดาบางปิ้ง ชนะเลิศธิดาบั้งไฟพญานาคโลก ชนะเลิศธิดาไทยรามัญค่ะ แต่ชาวงหลังนี้ก็ไม่ได้ประกวด เพราะเรียนหนัก ติดถ่ายละครด้วยค่ะ”

สามารถติดตามผลงาน “แบม กัญกนิษฐ์” รับบทเอ๋ ในซีรีส์ Chains of heart – ตรวนธรณี ออนแอร์ทุกคืนวันเสาร์ ทางทีวีช่อง 3HD ชมมือถือกดช่อง 3 plus เวลา 22.40 น.

Share: