บ้านอาหลอง” นำทัพนักแสดง “เลือดเจ้าพระยา” เจาะเบื้องหลัง ฉากบู๊ แอคชั่นตัวตึง ดราม่าน้ำตาแตก ใน “เปิดกองวิก 3”

บ้านอาหลอง” นำทัพนักแสดง “เลือดเจ้าพระยา” เจาะเบื้องหลัง
ฉากบู๊ แอคชั่นตัวตึง ดราม่าน้ำตาแตก ใน “เปิดกองวิก 3”

​ไม่นานเกินรอได้ชมกันแน่นอน สำหรับ “เลือดเจ้าพระยา” ทางช่อง 3 ละครบู๊พีเรียด แอคชั่น ดราม่า ระเบิดภูเขา เผากระท่อม การันตีผลงานน้ำดีคุณภาพจากลายเซ็นต์เอกลักษณ์แห่งบ้าน อาหลอง จูเนียร์ โดยผู้จัด 3 พี่น้อง แก้ว-บุญจิรา ภักดีวิจิตร, กอล์ฟ-กัญจน์ ภักดีวิจิตร และ กู๊ด-เฉิดบุญ ภักดีวิจิตร ที่มานั่งแท่นผู้กำกับในนาม เฉิด ภักดีวิจิตร

พร้อมดึงนักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง เด่นคุณ งานเนตร, บูม สุภาพร และ ป๊อป ฐากูร และทีมรุ่นลูก อย่าง พีพี ปุญญ์ปรีดี, ริว
วชิรวิชญ์, น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ และ จ๊อบ ธัชพล มาโชว์ลีลาอวดฝีไม้ลายมือที่ไม่มีใครยอมใคร ก่อนยกทีมเม้าท์มอยเบื้องหลังสุดโหดใน รายการ “เปิดกองวิก 3 Online”
เปิดฉากเม้าท์ทีมแรก กับ 3 ตัวตึงรุ่นใหญ่ เด่นคุณ บูม และ ป๊อป แฉกันอย่างออกรสออกชาติ ถึงความรัก ความแค้น ดราม่าน้ำตาท่วมปนแอคชั่นแบบสุดโหด สะใจคอบู๊ที่รอคอยมานานแสนนาน ด้าน 4 ตัวจี๊ดรุ่นลูก ริว-พีพี-น้ำฟ้า-จ๊อบ รับช่วงต่อดราม่าเข้มข้น ปนความสดใสน่ารัก ความรักบ้าน ๆ ที่จะครองใจคนดูทั้งประเทศ

เป็นชั่วโมงที่เล่ากันมันส์จนเห็นภาพตาม เม้าท์รัวยิ่งกว่ารัวลูกปืน เบื้องหลังความสำเร็จกว่าจะเป็นละครบู๊แห่งชาติจะหฤโหดขนาดไหน ห้ามพลาด!


​นี่เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มไม่อยากพลาดความสนุกเบื้องหลังมันส์ ๆ แบบนี้ ติดตามได้ในรายการ

 “เปิดกองวิก 3 Online” ในวันที่ 28 ก.พ. – 03 มี.ค. นี้ เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : CH3Plus และรอชม “เลือดเจ้าพระยา” ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มวันที่ 3มีนาคมนี้ ทางช่อง 3

Share: