คอลัมน์☆เส้นทางสานฝัน☆หนุ่มหล่อ ติดดิน ง่ายๆกับสไตล์ทัศนคติ”ธนดล กรโกสียกาจ” ดล

สว้สดีครับ ผมชื่อธนดล กรโกสียกาจ ชื่อเล่นว่าดล อายุ19ปีครับ ตอนนี้เรียนอยู่ที่scaมหาวิทยาล้ยสยาม คณะศิลปดนตรีและการแสดง


กิจกรรมของมหาลัย ก็จะมีละครของมหาลัย เป็นแบ๊คสเตจของละครที่ลงในbtsครับ แล้วก็ไปช่วยทำไลน์เทียเตอร์จัดกิจกรรม เป็นกลุ่มของคนที่อยากทำละครให้กับคนพิการ อยากทำศิลปให้กับคนพิการ ให้คนตาบอดได้รับรู้ถึงศิลปะ

ทำให้ได้รู้จักคนมากขึ้น ผมค่อนข้างจะเห็นอะไรหลายๆอย่างมีทั้งที่ดีแล้วก็แย่ ไม่ว่าจะเป็นข้างในหรือข้างนอกวงการ ผมจึงอยากสร้างศิลปะอยากสร้างผลงาน
ผมค่อนข้างรู้สึกดีกับตัวเองมากๆ ผมสามารถเข้ากับคนอื่นได้เยิอะแยะมากมาย

เอาจริงๆถ้าเดินผ่าน ผมค่อนข้างจะเข้าหาคนง่าย เพราะการที่ผมมาอยู่acting เราต้องรู้จักคนให้มากขึ้น
อยากบอกวัยรุ่นทุกคนว่า ให้พักบ้างเก็บเงินบ้าง อันนี้ส่วนตัว แบบรุ่นเราบางคน ยังหาเงินไม่ได้ ต้องใช้เงินพ่อแม่ คือเด็กสมัยนี้ไม่ค่อยเห็นคุณค่าของเงิน เห็นพ่อแม่เป็นตู้ATMเคลื่อนที่

ถามว่าผมรู้สึกว่าผมอินกับความเป็นสมัยก่อน คือการรักพ่อแม่ บูชาพ่อแม่ แต่ว่ากับเด็กสมัยนี้มองเป็นแค่ทางผ่าน มีทัศนะคติแบบต่างประเทศ มันไม่ได้รับการขัดเกลา


ในวงการบันเทิง ผมอยากเป็นนักแสดงที่สามารถส่งอารมณ์ให้คนดู ถ้าโดยส่วนตัวผมอยากทำละคร อยากเป็นนักแสดง ผมอยากให้คนที่มาดูละครที่ผมทำ ไดรับอะไรบางอย่างกลับไป ไม่ว่าจะเป็นด้านบันเทิง

อยากให้ได้ข้อคิดเกี่ยวกับละคร ว่ามันสามารถว่ามันสามารถพัฒนาชีวิตเราได้
ดาราที่ชอบ ผมชอบพี่ตั๊ก นภัสกร เพราะพี่ตั๊กเคยเป็นครูสอนที่รร.จิตรดา พี่ตั๊กเป็นครูที่สอนได้ดีมาก เป็นดาราที่เก่ง ร้องก็ดี แสดงก็ดี น้ำใจดีด้วย อะไรก็ดีหมดเลย






Loading

Share: