งาน Crown Celebration Brilliance Jewelry Extravaganza เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2565

งาน Crown Celebration Brilliance Jewelry Extravaganza เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2565

ณ โรงแรมมณเฑียรริเวอร์ไซด์ Brilliance Jewelry ได้จัดงานยิ่งใหญ่ อลังการที่สุดแห่งปี ครั้งแรกในวงการจิวเวลรี่และเครื่องประดับแนวหน้าของประเทศไทย

โดยคุณยงยุทธ รัตนปัญญาประธานบริษัท บิลเลียนจิวเวลรี่ พร้อมดร.อัญญ่า อัญญารินทร์ บุญสูง CEO กรรมการบริหารงานบุคลากรและการสร้างแบรนด์เครื่องประดับ และคุณใหม่ ภาติยะ ประธานฝ่ายกองการประกวดมิสแกรนด์สมุทรปราการและมิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์

ได้จัดงานนี้เพื่อเปิดตัวมงกุฎมิสแกรนด์สมุทรปราการและมิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ในปี 2023

บริษัทบิลเลียน จิวเวลรี่ จำกัด เป็นบริษัทที่ผลิตจิวเวลรี่และเครื่องประดับ Top 10 ของเมืองไทย ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์ชั้นนำมากมาย เป็นโรงงาน โรงงานผลิตเครื่องประดับและจิวเวลรีให้กับแบรนด์ชั้นนำมากกว่า 400 สาขา และส่งออกไปยัง 10 ประเทศทั่วโลก ที่มีมาตรฐานระดับสากล ได้รับรางวัลการันตีมากมาย
เป็นบริษัทที่รับผลิต รับสร้างแบรนด์เครื่องประดับโดยมีดร. อัญญ่า เป็นครู โค้ช ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของลูกศิษย์เจ้าของแบรนด์ร้านเพชรทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้ยังรับตัวแทนจำหน่าย jewelry ด้วยแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่มีตัวแทนทั่วประเทศ

และครั้งนี้ได้ส่งมอบโอกาสให้กับสังคม โดยการสนับสนุนมงกุฎที่ทรงคุณค่า และสนับสนุนเวทีประกวด มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์และมิสแกรนด์สมุทรปราการ ในปี 2023 เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้น้องๆนางงามที่มีความฝัน มี Passion ได้ร่วมเฉลิมฉลองความงดงามของมงกุฏอันทรงคุณค่าและเครื่องประดับสุดแสนอลังการ

งานนี้ได้มีแขกกิตติมศักดิ์ ม.ร.ว. ปณิธาน จรูญโรจน์และแขกผู้มีเกียรติแนวหน้าในวงการจิวเวลรี่และเครื่องประดับชั้นนำในเมืองไทย ที่ได้ให้เกียรติมาร่วมแสดงความยินดีในงานนี้

และเพื่อยลโฉมความงามของนางงาม ครั้งนี้มีแขกรับเชิญพิเศษ คุณ Isabela และคุณมีมี Miss Grand International 2022 , Miss Grand Thailand และน้องๆผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์และมิสแกรนด์สมุทรปราการ 2023
ผ่านการเดินแฟชั่นโชว์เครื่องเพชร ที่มีมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท บนเวทีอันทรงเกียรติแห่งนี้ โดยจิวเวลรี่และเครื่องประดับที่สวมใส่เป็นฝีมือช่างทองไทย ช่างเครื่องประดับจิวเวลรี่และอัญมณีของไทย จากบริษัทบิลเลียนจิวเวลรี่ ,บริษัทร้านเพชร และแบรนด์จิวเวลรี่ชั้นนำในเมืองไทยอีกมากมาย ที่ร่วมสนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้

นอกจากนี้ยังเป็นพื้นที่การรวมตัวกันของนักธุรกิจชั้นนำในเมืองไทย ผู้ประกอบการ ห้างร้าน บริษัท ทั้งในและต่างประเทศ ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ส่งต่อคอนเนคชั่น ผ่านการเดินแฟชั่นโชว์โปรโมทแบรนด์และการจัดบูธแสดงสินค้า เพื่อสร้างความสัมพันธ์และความเชื่อมั่นในการทำธุรกิจอย่างมืออาชีพ
ทุกแบรนด์สินค้า ทุกบริษัท ทุกภาคส่วน ที่ได้ร่วมสนับสนุนการจัดงานอันทรงเกียรติบนเวทีแห่งนี้ ที่ได้ร่วมกันจัดงานในวันนี้ได้อย่างอลังการ สมเกียรติ ผู้สนับสนุน

งานนี้มีผู้ร่วมงานมากกว่า 400 คน ได้ดื่มด่ำความงดงามของมงกุฎสุดอลังการและเครื่องประดับที่มีมูลค่ากว่า 100 ล้าน
.
การจัดงานในครั้งนี้เป็น The best ยิ่งใหญ่ทรงพลัง ที่สุดแห่งปีในวงการจิวเวลรี่ของประเทศไทย บริษัทบิลเลียนจิวเวลรี่ พร้อมเป็นผู้นำ สนับสนุนและขับเคลื่อนธุรกิจจิวเวลรี่ของไทยให้เติบโตและเป็นที่รู้จักสู่ตลาดโลก

#BrillianceJewelryDiamond
#brilliancejewelry
#ยุทธเซียนเพชร
#บิลเลียนจิวเวลรี่
#ดรอัญญ่าสอนแบรนด์จิวเวลรี่
#MissGrandThailand2022
#MissGrandInternational2022
#WeAreGRANDthe1andOnly
#มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2023
#มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล
#มิสแกรนด์สมุทรปราการ2023
#มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์2023
#MissGrandThailand
#MissGrandThailand2023
#เวทีอันดับ1ของประเทศไทย
#MGBKK2023

Share: