ช่วงคริสต์มาสมาถึงแล้ว! ช่อง 3 ไม่รอช้าเสิร์ฟหนังดัง พร้อมชม “เปรี้ยวปาก” รีวิวสวนดอกไม้เขาค้อ ในเสาร์ที่ 24 ธ.ค.นี้

ช่วงคริสต์มาสมาถึงแล้ว! ช่อง 3 ไม่รอช้าเสิร์ฟหนังดังพร้อมชม “เปรี้ยวปาก” รีวิวสวนดอกไม้เขาค้อ ในเสาร์ที่ 24 ธ.ค.นี้

รายการ “เปรี้ยวปาก” เสาร์นี้ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข คริสต์มาสอีฟ Festival Season นี้ “จอย-เต๋อ” พาไปฟินกับสวนดอกไม้ ถ่ายรูปเล่นกันที่เขาค้อ เปิดความสวย ความอลังค์กับทุ่งดอกมากาเร็ตสีม่วง หมอกลงสวยๆ ยามเช้า ชุดต้องสะบัด ตากล้องต้องมา ชวนเพื่อนมาให้ครบแก๊งค์ กับ “ไฮเดรนเยีย คาเฟ่ เขาค้อ”

ช่วงที่ถ่ายรายการตอนนั้นได้ถ่ายรูปกับดอกไม้ทุ่งสีม่วง ส่วนช่วงนี้คริสต์มาสจะได้ถ่ายรูปกับทุ่งดอกบลูซัลเวียสีฟ้า ส่วนช่วงปลายธันวาคม – ต้อนมกราคม จะได้ชมดอกไฮเดนเยียสวยๆ เอาเป็นว่ามากันได้ทุกเดือนเพราะดอกไม้ที่นี่ตามฤดูกาล นากจากนี้ยังมีขนม เครื่องดื่มอร่อย ๆ ด้วย คาเฟ่อยู่ทางขึ้นกังหันลม ถ.แคมป์สน เขาค้อ เปิดทุกวันเวลา 08.00 – 17.00 น. มีค่าเข้าคนละ 60 บาท เด็กๆ เข้าฟรี ส่วนค่าเข้าเอามาเป็นส่วนลดค่าอาหารหรือเครื่องดื่ม 20 บาทได้ 1 เมนู โทร. 08-2395-5502

หิ้วท้องมาอร่อยกันต่อที่ “ร้านโบราณนิยม” เจ้าถิ่นที่นี่บอกว่ามาเขาค้อ ต้องมาร้านนี้ ที่ร้านจะเป็นครัวเปิดได้เห็นเชฟทำทุกเมนู ลูกค้าส่วนใหญ่ของที่นี่นอกจากชาวไทยแล้ว ก็ยังมีสิงคโปร มาเลเซีย คอนเซปต์ของเมนูที่นี่จะเป็นเมนูในความทรงจำ ไม่มีผงชูรส มีแต่ความอร่อยชูใจที่ทำให้ต้องกลับมากินอีก ร้านอยู่ทางไปน้ำตกศรีดิษฐ์ เปิดทุกวัน 09.00 – 21.00 น. โทร. 06-2565-0535

ปิดท้ายด้วยชาบูไซส์ยักษ์ นั่งทานในบรรยากาศเขาค้อมุมสูง เห็นกังหันกลายๆ ต้องนัดรวมตัวแก๊งเพื่อนมาทาน เพราะชาบูถาดยักษ์ของเค้าคือไซส์ XXL “ร้านชาบูวิวกังหัน” เขาเครมว่าไซส์นี้คือใหญ่สุดในเขาค้อ น้ำซุปคือรสชาติกำลังดี ส่วนใครมาน้อย มาเป็นคู่เค้าก็มีไซส์ย่อมลงมาเป็นไซส์ S และ L ด้วย นอกจากชาบูที่นี่ของทานเล่นด้วย ร้านนี้อยู่ในโรงแรมฟลอร่าล์ฮิลล์เขาค้อ จ.เพชรบุรี ชม “จอย-เต๋อ” รีวิวในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น. แล้ว รีบเดินทางไปฉลองคริสต์มาสยังทันจ้า
ช่วงเวลา 23.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” นำเสนอภาพยนตร์ “หลังกระแทกฝา (Flaming Brothers)” นำแสดงโดย : โจว เหสินฟะ, เติ้ง กวงหยง เรื่องราวของ “หลุน” กับ “เทียน” เป็นเด็กกำพร้าที่เติบโตมาด้วยกัน หลุนกับเทียนสร้างตัวขึ้นมาเป็นเจ้าพ่อยิ่งใหญ่ในมาเก๊า เทียนได้พบกับคาซีซึ่งเคยให้อาหารพวกเขากินในสมัยเด็ก

เทียนตัดสินใจจะล้างมือเพื่อประกอบอาชีพสุจริตและแต่งงานกับคาซี หลุนเป็นห่วงความปลอดภัยของเทียนจึงจำใจตัดความสัมพันธ์กับเทียน แต่หลุนไปมีเรื่องกับโย่งสี่ เจ้าพ่อใหญ่จนถึงขั้นตามฆ่ากัน หลุนต้องสูญเสียเจนนี่ซึ่งเป็นคนรักไป หลุนให้เทียนไปจากฮ่องกง เพื่อกันไม่ให้โย่งสี่ตามไปเล่นงานเทียนได้ แต่เทียนก็ตัดสินใจที่จะกลับไปช่วยหลุนที่มาเก๊า สองพี่น้องจับมือกันเล่นงานโย่งสี่เพราะไม่มีทางเลือก เขาทั้งสองจึงต้องเสียสละชีวิตเพื่อที่จะได้แก้แค้นโย่งสี่
เติมความสุข สนุกไปกับความบันเทิง ในวันคริสต์มาสอีฟได้กับรายการ “เปรี้ยวปาก” และภาพยนตร์ “หลังกระแทกฝา (Flaming Brothers)” ในวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2565 นี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: