ช่อง 3 ส่งท้ายปีรับลมหนาว จับ “สะใภ้สายลับ” กลับมาลงจอ ทดสอบความรักของหมวดสาวสายสตรองกับผู้พิพากษาสุดเนี้ยบ “ละครดังข้ามเวลา”

ช่อง 3 ส่งท้ายปีรับลมหนาว จับ “สะใภ้สายลับ” กลับมาลงจอ ทดสอบความรักของหมวดสาวสายสตรองกับผู้พิพากษาสุดเนี้ยบ “ละครดังข้ามเวลา”

ช่อง 3 ส่งละครรีรันน่ารัก ๆ แนวแอคชั่น-โรแมนติก-ดราม่า-คอมเมดี้ เรื่อง “สะใภ้สายลับ” ที่นำนักแสดงสาว “แคท ตฤณญา มอร์สัน” ประกบคู่กับ“เฟิร์ส เอกพงศ์ จงเกษกรณ” นับเป็นเรื่องแรกและครั้งแรกของการร่วมงานกันระหว่างสองพระนางคู่นี้ คอละครเช้าเตรียมตัวในช่วง “ละครดังข้ามเวลา”

สำหรับละครเรื่อง “สะใภ้สายลับ” ถือเป็นละครสายบู๊อีกหนึ่งเรื่องของ ช่อง 3 ที่ปฎิเสธถึงความครบรสไม่ได้ เพราะมีทั้ง เต่ะ ต่อย ตี และบู๊สนั่น พ่วงด้วยความแก่นเซี้ยวยียวนกวนประสาท ที่ทำให้บทของนางเอกมีความโดดเด่นน่าติดตามและเอาใจช่วยให้สมหวังในความรัก รวมถึงฉากบู๊ต่าง ๆ ที่สาว “แคท ตฤณญา” ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบทบาทนายตำรวยสาวสายสตรอง เรียกว่าเธอแสดงคิวบู๊ได้ดีเป๊ะ! ไม่มีที่ติ สลัดคราบบทคุณหนู หรือบทสาวน่าสงสารจากละครเรื่องอื่น ๆ ที่เคยแสดงได้อย่างขาดลอย ส่วนพระเอก “เฟิร์ส เอกพงศ์” บทจะออกแนวเป็นคุณชายเย็นชาเย่อหยิ่งมาดเยอะเป็นถึงระดับผู้พิพากษาหนุ่มหล่อพ่อรวยและมีแม่เป็นคุณนายเจ้ายศเจ้าอย่าง

เรื่องราวนำเสนอให้ทั้งคู่ระหว่างผู้หมวด “มะลิ” และผู้พิพากษา “ปารวี” ต้องมาเจอกันด้วยข้อตกลงเก่าแก่ของอดีตสองเด็กวัดรุ่นพ่อในสมัยยังเป็นศิษย์ก้นกุฏิหลวงตาว่าจะให้ลูกสาวและลูกชายของตนแต่งงานกัน แต่เป็นข้อตกลงที่คิดกันขึ้นมาเองไม่ได้ผ่านความเห็นชอบของเมียและลูกชาย เมื่อถึงเวลาจึงได้รับการปฎิเสธอย่างหน้าตาเฉยจากลูกและเมีย ส่งผลถึงอีสาวสุพรรณเลือดนักสู้อย่างนางเอกของเรา มีหรือจะยอมให้ถูกลบเหลี่ยมเอาได้ง่าย ๆ ตอนแรกก็ว่าจะชิ่งหนีเหมือนกัน แต่มาเห็นความดูถูกแบบนี้คงต้องเปลี่ยนมาเป็นสาวแซ่บ!! ให้รู้แล้วรู้รอด จึงรับการท้าทายของสองแม่ลูกลุกขึ้นสู้แบบไม่ยอมถอย จะไม่ให้เสียชื่อ “ร้อยตำรวจโทหญิง มัลลิกา ใจหาญ” อย่างแน่นอน ดังนั้นสงครามแม่ผัวไฮโซและสะใภ้ทอร์นาโดจึงระเบิดขัน!! ท่ามกลางความยียวนกวนประสาทแต่แอบซ่อนความหวานอย่างสุดติ่งไว้ข้างใน เพราะดันมาตกหลุมรักผู้พิพากษาผู้เย่อหยิ่งอย่างเต็มเปาเข้าจนได้ ก็หล่อดูดีเหมือนพระเอในฝันจริง ๆ นี่นา

มาช่วยกันลุ้นว่าการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของ “มะลิ” หรือ “ร้อยตำรวจโทหญิง มัลลิกา ใจหาญ” ให้ฝ่าฟันบททดสอบทั้งรักแท้ในฝัน และภารกิจปราบปรามคนเลวให้กับชาติบ้านเมืองไปพร้อมกัน นำแสดงโดย “เฟิร์ส เอกพงศ์ จงเกษกรณ” และ “แคท ตฤณญา มอร์สัน” ร่วมด้วย “มิเชล เบอร์แมนน”“ปณิธิ เครือโสภณ” และนักแสดงอีกมากมาย ผลงานของ บริษัท ควิซ แอนด์ เควส จำกัด พร้อมกลับมานำเสนอ

ทุกวัน จันทร์ถึงวันศุกร์ ในช่วง “ละครดังข้ามเวลา” เวลา 08.50 – 09.05 น. และเวลา 09.15-10.25 น. เริ่ม 22 ธันวาคม 2565 “ดูช่อง 3 กด 33 ดูมือถือกด 3Plus”

Share: