เสาร์ที่ 12 พ.ย.นี้ ช่อง 3 อัดแน่นสาระความสนุกเต็มจอ!

เสาร์ที่ 12 พ.ย.นี้ ช่อง 3 อัดแน่นสาระความสนุกเต็มจอ!

ชมหนังดังยามดึก “ปิดตำนาน 2 คน 2 คม”
รายการ “Digital Thailand” สัปดาห์นี้ “เอิ้น ปานระพี” จะมารวบรวมเรื่องราวของภัยใกล้ตัวยุคดิจิทัลที่ติดต่อสื่อสารกันผ่านทาง Line, ทาง SMS และทาง e-Mail

มิจฉาชีพเลยใช้ช่องทางเหล่านี้หลอกเหยื่อ ทำทีเป็นผู้ใหบริการนั้นๆ เพื่อหลอกเอาข้อมูลหรือหลอกดูดเงินไปหมดกระเป๋าเรา เพื่อให้รู้ทัน ป้องกันไว้จะได้ไม่โดนหลอก ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.


รายการ “เปรี้ยวปาก” เสาร์นี้ถึงนครปฐมไม่ทัก ฉันก็จะไป…ก็ใจมันอยากจะพักผ่อน ไปฮีลกาย ฮีลใจ ให้แข็งแรง Weeken Vibe ในสวนสวย ทานผักสด ๆ ได้ถ่ายรูปสวย ๆ ขับรถไปแค่ชั่วโมงเดียว เริ่มกันที่ “ร้าน After the rain coffee & Gallery” ร้านนี้คือดังมาก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีน รีวิวแน่น ๆ จนต้องมาซ้ำ ถ่ายรูปคือสวยมาก ไม่ว่าจะเป็นมุมคาเฟ่ หรือมุมชิงช้า ส่วนอาหารที่นี่ก็จะเป็นแบบอาหารไทย และขนม ร้านอยู่ที่ซอยทรงคนอง 2 อ.สามพราน จ.นครปฐม ร้านเปิดวันอังคาร – อาทิตย์ เวลา 08.30 – 18.30 น. (หยุดวันจันทร์) โทร. 09-5535-5424

ต่อกันที่ “ร้านสุขกินได้” ร้านนี้คือเขาจะเก็บผักสดๆ ที่ปลูกเองในบริเวณร้าน ซึ่งที่นี่เขาก็ปลูกเป็นผักอินทรีย์ทั้งหมด เมนูเครื่องดื่มห้ามพลาดคือผักเคลสกัดเย็น เป็นเมนูขายดีของที่ร้าน แนะนำให้สั่งล่วงหน้า ร้านอยู่ที่ถนนศาลายา – บางภาษี จ.นครปฐม เปิด 10.00 – 20.00 น. (หยุดวันอังคาร) โทร. 06-2323-9619

ปิดท้ายด้วยร้านบรรยากาศชิลๆ มีให้เลือกนั่งสบายๆ ทั้งโซนที่เป็นร้านอาหารไทย และอาหารยุโรป รวมถึงโซนคาเฟ่ ร้านนี้คือฮิตมากในย่านพุทธมณฑลสาย 1 รีวิวสุดปัง “ร้าน Oakland Café’ X Restaurant” ร้านตกแต่งสไตล์มินิมอล ไม่มาไม่ได้ ถ่ายรูปเสร็จแล้วก็มาสั่งอาหารอร่อย ๆ ทานกัน ร้านอยู่ที่ พุทธมณฑลสาย 1 ซอย 9 ถนนราชมณตรี ร้านเปิดทุกวัน โซนคาเฟ่เวลา 06.30 – 22.00 น. / โซนอาหารยุโรป เปิด 07.00 – 22.00 น. / โซนอาหารไทย เปิด 09.00 – 22.00 น. โทร. 06-3824-2645 มาสนุกพร้อมกันในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น.


ช่วงเวลา 23.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” นำเสนอภาพยนตร์ “ปิดตำนาน 2 คน 2 คม (Internal Affairs III)” นำแสดงโดย: หลิว เต๋อหัว, เหลียง เฉาเหว่ย, หลี่หมิง, เจิ้ง จื่อเหว่ย, เฉิน ฮุ่ยหลิน เรื่องราวเกิดขึ้นหลังจากการเสียชีวิตลงของ เหยิน หมิง ถูกสั่งสอบสวนภายใน และลดตำแหน่ง ให้ไปทำงานน่าเบื่ออยู่ในออฟฟิศ ในขณะเดียวกัน

ดาวดวงใหม่แห่งวงการตำรวจฮ่องกง หยาง ก็ถือกำเนิดขึ้น ซึ่งเป็นภาพเดียวกับที่เกิดขึ้นกับหมิง ก่อนการตายของเหยิน ด้วยความสงสัยในตัวหยางของหมิงว่า อาจเป็นมือที่สามแฝงตัวเข้ามาเหมือนกัน เขาจึงเริ่มต้นการสืบสวนอย่างลับ ๆ ถึงที่มาของดาวรุ่งแห่งกรมตำรวจ แต่เขากลับพบกับเงาลาง ๆ ของชายที่เรียกตนว่า เฉิน ผู้ที่เขาเรียนรู้ต่อมาว่าเป็นอดีตหุ้นส่วนธุรกิจของ แซม แต่เขายังมีความสัมพันธ์เชื่อมโยงไปที่หยางอีกด้วย ทว่ามันก็เกือบสายเกินไป เมื่อเขาพบว่ากำลังถูกต้อนจนมุมให้เผชิญหน้าเข้ากับหยางและเชน

ติดตามรายการ “Digital Thailand”, “เปรี้ยวปาก” และภาพยนตร์ “ปิดตำนาน 2 คน 2 คม (Internal Affairs III)” ได้ในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 นี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: