ช่อง 3 ชวนแฟน ๆ ร่วมเปิดตำหนักวังต้องห้ามไปพร้อม ๆ กัน ในซีรีส์ดัง “เล่ห์รักตำหนักเหยียนสี่”

ช่อง 3 ชวนแฟน ๆ ร่วมเปิดตำหนักวังต้องห้ามไปพร้อม ๆ กัน ในซีรีส์ดัง “เล่ห์รักตำหนักเหยียนสี่”

ใครที่เป็นแฟนซีรีส์จีนย้อนยุคต้องห้ามพลาด ช่อง 3 ชวนร่วมเปิดตำหนักวังต้องห้ามไปพร้อม ๆ กัน ในซีรีส์ดัง “เล่ห์รักตำหนักเหยียนสี่” ที่สร้างปรากฏการณ์กวาดเรตติ้งถล่มทลายไปทั่วทั้งแผ่นดินจีน

ยอดวิวการรับชมในโลกออนไลน์ทะลุหลายพันล้านวิว นับว่าเป็นการพลิกหน้าประวัติศาสตร์ให้วงการซีรีส์จีนเป็นอย่างมาก นอกจากตัวซีรีส์จะโด่งดังแล้ว เหล่านักแสดงนำของเรื่องก็กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นในพริบตา ไม่ว่าจะเป็น นางเอกสาว “อู๋จิ่นเหยียน” ที่มารับบท “เว่ยอิงลั่ว” ก็ดังเป็นพลุแตกจากซีรีส์ฮิตแห่งปีเรื่องนี้ รวมถึงพระเอกของเรื่องอย่าง “เนี่ยหยวน” ผู้รับบท “ฮ่องเต้เฉียนหลง” ได้กลายเป็นฮ่องเต้ในดวงใจของสาว ๆ กันเลยทีเดียว


“เล่ห์รักตำหนักเหยียนสี่” เป็นเรื่องราวในรัชสมัย “ฮ่องเต้เฉียนหลง” หญิงสาวนามว่า
“เว่ยอิงลั่ว” ผู้เฉลียวฉลาดได้เข้าไปเป็นนางกำนัลในวังหลวงเพื่อสืบหาสาเหตุการตายของพี่สาว นางได้รับการเอ็นดูอย่างมากจาก “ฟู่ฉาฮองเฮา” แต่ต่อมาเมื่อฮองเฮาได้จากไป เว่ยอิงลั่วก็ได้พบกับฮ่องเต้เฉียนหลง ทั้งสองตกหลุมรักกัน เว่ยอิงลั่วได้ใช้ปฏิภาณไหวพริบเอาตัวรอดในวังหลวง คลี่คลายปัญหามากมาย ท่ามกลางการต่อสู้แย่งชิง ฟาดฟันกันของบรรดาเหล่าสนม รวมถึงคอยให้การสนับสนุนฮ่องเต้เฉียนหลง จนได้รับการยกย่องเชิดชูอย่างสูงสุด
​ติดตามชมเรื่องราวการแก่งแย่งชิงดีของเหล่าสนมในยุคฮ่องเต้เฉียนหลง รวมถึงความเฉลียวฉลาดของเว่ยอิงลั่วได้ในซีรีส์จีน “เล่ห์รักตำหนักเหยียนสี่” นำแสดงโดย อู๋จิ่นเหยียน, เนี่ยหยวน, ฉินหลาน และ

สวีข่าย ออกอากาศทุกจันทร์-อังคาร เวลา 01.12 – 01.40 น. วันพุธ-พฤหัส เวลา 00.42 – 01.40 น. และวันศุกร์ เวลา 00.57 – 01.40 น. เริ่มวันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


Share: