งาน Grandopening เปิดตัว “Ajintai wellness clinic and spa” ศิลปิน จาก True love the reality และวงน้องใหม่อย่าง Z22 พร้อมทั้งคนในวงการบันเทิง และนักธุรกิจ เข้าร่วมงานอย่างมากมาย

บรรยากาศ วันงาน Grandopening เปิดตัว “Ajintai wellness clinic and spa” โดยในงานครั้งนี้มีศิลปิน จาก True love the reality และวงน้องใหม่อย่าง Z22 พร้อมทั้งพี่น้องคนในวงการบันเทิง และนักธุรกิจ เข้าร่วมงานอย่างมากมาย

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2565  Ajintai Wellness clinic Spa & surgery ครบวงจร โดยมาดาม “ลิซ่า ภิญญาพัชร์ ธีรพิริยากรณ์”  “เจ้าของและ CEO ผู้บริหาร Ajintai Wellness clinic Spa & surgeryทำ บุญตึกพิธีการเปิดอย่างเป็นทางการจัดจ้านที่สุดในย่านทาวน์อินทาวน์ โ ดยในงานครั้งนี้มีศิลปิน จาก True love the reality และวงน้องใหม่อย่าง Z22 พร้อมทั้งพี่น้องคนในวงการบันเทิง และนักธุรกิจ เข้าร่วมงานอย่างมากมาย

อาทิ คุณต้อย แอคเนอร์ พ่อทัพแห่งวงการสื่อ และทีมนักข่าวที่เข้าร่วมแสดงความยินดี กับงานเปิดตัวในครั้งนี้ พร้อมทั้ง ร่วมทำบุญ ถวาย สังฆทาน และภัตราหาร ทำบุญได้บุญกุศลร่วมกัน

ภายในงานยังได้พาชม กิจการ สาขาสำนักงานใหญ่ ให้ทุกท่านได้เยี่ยมชม ตั้งแต่ งานบริการทางด้าน คลินิก , Antie-aging , surgery และรวมถึง สุดยอด Hi-light นวัตกรรมแห่งวงการสปา ที่คัดสรร วัตถุดิบในการให้บริการ และตอบโจทย์ให้กับลูกค้า กลุ่มบน VVIP ได้อย่าง Exclusive บนพื้นที่ 350 ตารางวา ตึก 4 ชั้น มีบริการลิฟท์ให้บริการอำนวยความสะดวกสบายให้กับคุณลูกค้าที่ต้องการเข้ามาใช้บริการ และการตกแต่งโทน ขาว ทอง สะอาด สวยงาม และหรูหรา ดึงดูด ผู้ผ่านไปผ่านมา ไม่น้อย

และทั้งนี้ นำทีมการบริหารจัดการ โดย แม่ทัพ อย่าง ”มาดามลิซ่า ภิญญาพัชร์ ธีรพิริยากรณ์” ผู้บริหารสูงสุด Ajintai coporation และ คุณ faydolce พงศ์ชิษณุ พีรดาจิราวัฒน์ cep Ajintai Entertainment ร่วมต้อนรับลูกค้า และผู้สนใจเข้ามาใช้บริการ และต้องการลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจความงาม ในการร่วมพัฒนา และสร้าง know how & knowledge ใหม่ กว่า 1,000 สาขา ทั้งไทยและต่างประเทศ

สำหรับผู้ที่สนใจงานบริการ และการร่วมลงทุนในดารสร้างเฟรนไชส์ สามารถติดต่อสอบถามและขอรายละเอียดได้ที่ line admin : faymodelagency

#truelovetherealityth
#faydolce
#z22
#Thaispa
#frenchise
#ajintaientertainment
#ajintaithailand
#ajintaiwellness

สถานที่ตั้ง1329 ซอยลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310

อยู่ติดกับ ธนาคารกสิกรไทย ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 350 ตารางวา พร้อมเปิดให้บริการแล้ว ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2565 นี้เป็นต้นไป

Website : www.ajintaiwellness.com
Ajintai wellness clinic & spa

Location :
Ajintai wellness clinic & spa
https://goo.gl/maps/6LQLNXojiMd9Sd1XA

#ajintaiwellness
#ajintaispa
#ajintaisurgery
#clinicajintaiwellnessspaandsurgery

#ajintaicoporation
#ajintaigroup
#ajintaithailandmetgala

Share: