“บ่าววี” ปลื้ม นั่งจ้อหน้าไมค์ ดีเจใหม่ “FM99 Active Radio คลื่นเมืองไทยแข็งแรง”  

“บ่าววี” ปลื้ม นั่งจ้อหน้าไมค์ ดีเจใหม่ “FM99 Active Radio คลื่นเมืองไทยแข็งแรง”

งานเข้าอย่างแรง แต่เป็นงานที่ทำเอาเจ้าตัวปลื้ม “บ่าววี” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง กับอีกบทบาทกับการเป็นนักจัดรายการวิทยุ “FM99 Active Radio คลื่นเมืองไทยแข็งแรง” โดยเจ้าตัวเผยว่า
“ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อมา ก็ดีใจครับ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับโอกาสดี ๆ แล้วตามมาด้วยการคิดหนักว่า เราจะสามารถทำได้มั้ย เพราะว่าอาจจะติดเรื่องของเวลา ทั้งงานเพลง งานคอนเสิร์ต ก็เลยขอเวลาคิดก่อน สุดท้ายสรุปว่ารับงานนี้ ผมจัดรายการทุกวันอังคาร เวลา 21:30-23:00 น. ครับ

ก็เป็นผม และจะมีเพื่อน ๆ มาร่วมแจมบ้างอาทิ โจอี้ กาน่า เป็นต้น ก็เป็นการพูดคุยกับคนฟัง เหมือนเราคุยกับเพื่อน มีรั่วหลุดสนุกเฮฮา ผสมกับสาระกีฬาไปด้วย ถ้าถามว่าทำไม เค้าถึงเลือกบ่าววี อาจเป็นเพราะผมเองก็ชอบกีฬาเป็นทุนอยู่แล้ว เตะบอลบ่อย เปิดค่ายมวยด้วย พอมีความรู้ด้านกีฬาบ้างมังครับ ยังไงผมขอฝากติดตามอีกงานของผมนอกจากงานเพลงคือ การเป็นนักจัดรายการวิทยุด้วยนะครับ ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ” บ่าววีขอกำลังใจทิ้งท้าย


“FM99 Active Radio คลื่นเมืองไทยแข็งแรง” คลื่นกีฬา สุขภาพ ท่องเที่ยว อันดับ 1 ที่ตอกย้ำความแข็งแกร่งด้วยนักจัดรายการในแวดวงกีฬาแถวหน้าของประเทศ ปรับเข้มเอาใจคอกีฬา อัพเดทความเคลื่อนไหวในทุกเหตุการณ์ ทันทุกกระแส รับรู้ก่อนใคร โดย Influencer ชื่อดังของวงการกีฬาอาทิ “บ่าววี , นิหน่า, ป๋อง กพล, แจ็คเล็ก สุวินัย” ล่าสุดกำลังเตรียมบิ๊กอีเวนท์ฟุตบอลโลก 2022 ในช่วงปลายปีนี้ อีกด้วย

Share: