“เปิดกองวิก 3” ฮ้องเอิ้นหมู่ “อ้ายข่อยฮักเจ้า” เว้าความลับกองถ่ายฉบับม่วนคัก ๆ

“เปิดกองวิก 3” ฮ้องเอิ้นหมู่ “อ้ายข่อยฮักเจ้า”
เว้าความลับกองถ่ายฉบับม่วนคัก ๆ

ช่อง 3 เตรียมจุดประกายไฟความสนุก มอบความเฮฮาสไตล์อีสานมักม่วนในละคร “อ้ายข่อยฮักเจ้า” ผลงานของผู้จัด “ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา” แห่งค่ายเลิฟดราม่า และกำกับโดย “ชัยยุทธ ชูศักดิ์ไพบูลย์” ซึ่งเนื้อหาในละครจะถ่ายทอดถึงประเพณี ความเชื่อ ความรักที่เกิดขึ้นในถิ่นอีสาน

 รับรองเลยว่าจะเป็นละครที่ทำให้ทุกคนเผลอขำดังลั่นบ้านแบบไม่ทันตั้งตัวแน่นอน แถมยังมีนักแสดงนำสุดฮอตคุณภาพดีไม่เป็นสองรองใคร อาทิ กระทิง ขุนณรงค์, อุ้ม อิษยา, น้ำฟ้า ธัญญภัสร์, ไอซ์ ภาณุวัฒน์, เต้ ชยพัทธ์ และ หญิง อาณดา ที่พร้อมมัดใจคนดูได้แน่นอน

 แต่ที่เซอร์ไพรส์คนดูมากกว่านั้นคือการดึงตัวนักร้อง ปนัดดา เรืองวุฒิ, สิงโต นำโชค, แซ็ค ชุมแพ, มอส จารุภัทร และ ดอกอ้อ ทุ่งทอง มาร่วมแสดงด้วย จากนั้นยังมีทัพนักแสดงชาวอีสานอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น น้อย โพธิ์งาม, โกสินทร์ ราชกรม, เชฟเรียว ฯลฯ

 แค่รายชื่อที่เกริ่นมาก็การันตีถึงความม่วนคัก ๆ ของละครได้แล้ว ซึ่งก่อนที่แฟน ๆ จะได้รับชมความเฮฮาของละคร “อ้ายข่อยฮักเจ้า” อย่างบันเทิงใจ รายการ “เปิดกองวิก 3 Online” จึงขอฮ้องเอิ้นผู้กำกับและทีมนักแสดง มาเว้าถึงความลับเบื้องหน้าเบื้องหลังกองถ่ายให้คนดูได้ม่วนได้แซ่บก่อนละครลงจอออนแอร์จริง


​EP.1 ทั้งผู้กำกับและนักแสดงก็พากันตั้งวงเมาท์ประเดิมด้วยการเปิดหมู่บ้านเทพสุรินทร์ เล่าถึงความฮักหลายเส้าที่พองโตขึ้นท่ามกลางความเชื่อของชาวอีสานที่มาพร้อมกับสิ่งลี้ลับ บอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็มอีหลี

 ในส่วนของ EP.2 ก็ได้พากันพูดถึงบรรยากาศความฮาในกองถ่ายที่ทุกคนพร้อมใจกันแกงหม้อใหญ่ ซึ่งใครคือผู้ที่น่าสงสารโดนแกงหนักถึงขั้นเขินหน้าแดง ก็ต้องไปรอชมในเปิดกองวิก 3 บอกเลยว่าขำจนกรามแทบค้างแน่นอน จากนั้นชวนกันมาซึมซับวัฒนธรรมอีสาน

ใน EP.3 ซึ่งแต่ละคนก็ได้พากันพูดถึงฉากสุดประทับใจ และประเพณีที่คนดูจะได้ชมในละครกับ 12 เดือน 12 ประเพณี พิธีกรรมความเชื่อที่ร้อยเรียง และเล่าขานเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวเทพสุรินทร์ได้อย่างลงตัว ทิ้งท้ายการเมาท์ครั้งนี้ด้วยการป้ายยาคนดู พูดถึงสาเหตุที่คนดูไม่ควรพลาดละคร “อ้ายข่อยฮักเจ้า”

ใน EP.4 แต่ละคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคนดูต้องหลงเสน่ห์ความเป็นอีสาน และหลงฮักละครเรื่องนี้แน่นอน เพราะขนาดพระเอกอย่าง “กระทิง ขุนณรงค์” ยังใจหายตอนละครปิดกล้อง เพราะหลงรักละครเรื่องนี้เข้าเต็มเปา


สามารถติดตามชมหมู่เฮาชาว “อ้ายข่อยฮักเจ้า” เว้าถึงเรื่องเบื้องหน้าเบื้องหลังกองถ่ายทั้ง 4 EP ได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ตั้งแต่วันที่ 11 – 14 สิงหาคม 2565 นี้ เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : 3Plus และรอไปม่วนกับละคร “อ้ายข่อยฮักเจ้า” ในทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: