“แชมป์ ชนาธิป” รับบท “พ่อหนุ่มสายเปย์” ห่างจอนาน อ้อนชวนดู “อ้อมฟ้าโอบดิน”

“แชมป์ ชนาธิป” รับบท “พ่อหนุ่มสายเปย์”
ห่างจอนาน อ้อนชวนดู “อ้อมฟ้าโอบดิน”

​ห่างหายจากจอแก้วไปสักพักใหญ่สำหรับหนุ่มล้ำซ่อนรูป “แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ” ล่าสุดกลับมาให้แฟนละครได้หายคิดถึงกันแล้ว กับผลงานละคร “อ้อมฟ้าโอบดิน” ทางช่อง 3 ที่ต้องขอบอกว่าเป็นคาแรคเตอร์ที่น่าติดตามสุดๆ ในบท “กวิน” หนุ่มนักธุรกิจไฟแรง หล่อ ฉลาด สุภาพบุรุษ ใจกว้างพร้อมเปย์ งานดีครบสูตรที่ต้องขอบอกต่อ คำเตือน! ระวังโดนตก ซึ่งนอกจากนี้เจ้าตัวยังมีผลงานให้ได้รอติดตามถึง 2 เรื่องกับ ภูติแม่น้ำโขง และ อุบัติรักเกาะสวรรค์
​โดยเจ้าตัวได้พูดถึงบทบาทเรื่อง อ้อมฟ้าโอบดิน ว่า “เรื่องนี้ผมคิดว่าคาแรคเตอร์น่าจะแปลกตาผู้ชมอยู่นะครับ ในบท กวิน เพื่อนสนิทของพี่ชายนางเอก เป็นหนุ่มหล่อ รวย สายเปย์ มีความเป็นสุภาพบุรุษยอมทุ่มเททุกอย่างเพื่อนางเอก ไม่ว่าเขาอยากได้อะไรเราจะพยายามหามาให้เขาทุกอย่าง และก็ยังเป็นคู่แข่งด้านความรักของพระเอกด้วยเป็นบทที่สนุกมาก อยากให้ทุกคนได้ดูนะครับ กวินยังมีของดีๆ มาโชว์ให้ได้เซอร์ไพรส์กันแน่นอน”
​พร้อมอัพเดทผลงานว่า “ตอนนี้ก็มีผลงานให้รอติดตามกันอีก 2 เรื่องครับ กับ ภูติแม่น้ำโขง และ อุบัติรักเกาะสวรรค์ เรื่องนี้เพิ่งฟิตติ้งกันไปได้ไม่นาน ตอนนี้ก็เปิดกล้องถ่ายทำแล้ว ยังไงก็ขอฝากติดตามรอชมผลงานผมด้วยนะครับ”

 

ส่วนใครที่อยากเห็นความแซ่บของ แชมป์ ในบท กวิน บอกเลยว่ามีคำว่าผิดหวัง! แต่จะมาโชว์ให้เห็นในอีพีไหน ต้องติดตามดูใน “อ้อมฟ้าโอบดิน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: