คืนฟูลมูนฟูใจ “เต้ย-เชียร์” พาฟิน! “ตี๋ ธนพล” ขโมยซีนทำแฟน ๆ ตกหลุมรักรอบที่ล้าน

คืนฟูลมูนฟูใจ “เต้ย-เชียร์” พาฟิน!
“ตี๋ ธนพล” ขโมยซีนทำแฟน ๆ ตกหลุมรักรอบที่ล้าน

​ละครช่อง 3 “บุพเพร้อยร้าย” ฮีลใจคนดูจากความเครียดได้ดีเลยทีเดียว โดยเฉพาะพระนางของเรื่อง “เต้ย พงศกร” และ “เชียร์ ฑิฆัมพร” ที่มอบความน่ารักแบบคู่กัดกุ๊กกิ๊กสุดโบ๊ะบ๊ะให้คนดูได้ฟินไปพร้อมกับลั่นเสียงฮา ถึงขั้น #บุพเพร้อยร้ายep2, #บุพเพร้อยร้ายep3 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์ แถมยังทำเอาคนดูต้องเปลี่ยนหมอนใหม่ เพราะฟินจนจิกหมอนขาดไปหลายใบ
โดยเฉพาะฉากสุดหวานภายใต้แสงจันทร์ของ “เต้ย-เชียร์” ในคืนฟูลมูนที่ทำให้คนดูใจฟูไปหมด การันตีได้จากกระแสที่ชาวเน็ตกล่าวมา อาทิ ซีนนี้น่ารักที่สุดเลย, จะกี่ปีเคมี เต้ยเชียร์ ก็ยืนหนึ่งมาตลอด, คู่จิ้นในตำนานที่รอนานแค่ไหนก็ปัง, ฟินมาก โรแมนติกสุด ๆ ทุกอย่างมันดีไปหมดเลย โดยเฉพาะฉากฟูลมูน เสียดายที่เขาไม่ได้จูบกัน แต่ไม่เป็นไร ยังไงก็เขินอยู่ดี หยุดยิ้มไม่ได้เลย และ ชินกฤตไม่ควรมีคนเดียวบนโลก จากนั้นหนุ่ม “เต้ย พงศกร” ยังได้อวดหุ่นแซ่บใน 2 EP นี้ อีกด้วย

 แฟน ๆ ถึงกับตั้งใจแคปรูปกันเลยทีเดียว นอกจากฉากฟิน ๆ ของคู่พ่อหมีแม่หมี ยังมีอีกหนึ่งตัวละครที่ขโมยซีนชาวบ้านหว่านเสน่ห์ปล่อยลูกเล่นอ้อนสาวจีบสาวได้ดีจนแฟน ๆ ตกหลุมรักรอบที่ล้านกับยอดนักสืบ “จิม” สืบเก่งเว่อร์นึกว่าโคนันมาเอง แสดงโดยหนุ่มฮอต “ตี๋ ธนพล” บอกเลยว่าคนดูสาดคำชมใส่เพียบ

 ไม่ว่าจะเป็น ความน่ารักของจิม, แพ้ลูกอ้อนคุณจิม, ตี๋เป็นจิมได้น่ารักมาก ๆ เลย น่าเอ็นดู ฮามากด้วย มีความร้ายแบบตี๋อยู่ด้วย ฯลฯ ยิ่งเป็นฉากที่หนุ่ม “ตี๋ ธนพล” อ้อนเรียกสาว “มิ้น มิณฑิตา” หรือชื่อ “พิมพ์ขวัญ” ในเรื่อง ว่า คุณพี่คนสวยครับ ทำเอาแฟน ๆ อยากเป็นคุณพี่คนสวยของ “ตี๋ ธนพล” กันหมด ส่วนในเรื่องเคมี “ตี๋-มิ้น” ก็ออกมาดีจนแฟน ๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคู่นี้ควรเป็นคู่หูคู่ใจกัน

​หลังจาก EP.2 – EP.3 สาว มุกมณี (เชียร์ ฑิฆัมพร) ผู้ที่มีฉายาสมัยเรียนว่า ประธานชมรมปั่นให้อยากแล้วจากไป เตรียมเริ่มเกมโปรยเสน่ห์ให้ ชินกฤต (เต้ย พงศกร) หลงรัก เพื่อสืบเรื่องราวของ เอวา (นารา เทพนุภา) ดาราสาวที่หายตัวไปอย่างลึกลับหลังจากมีข่าวกับเจ้าของค่าย ธาม (ไบร์ท รพีพงศ์) ใครจะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังปมปริศนานี้ต้องติดตามในละคร “บุพเพร้อยร้าย” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: