“TAEW” (แต้ว ณฐพร) เตรียมปล่อยผลงานชิ้นที่สอง “100%” (ร้อยเปอร์เซ็นต์) ซิงเกิ้ลเพลงรักโรแมนติกล้นเปี่ยม กับโปรดิวเซอร์ LIPTA

“TAEW” (แต้ว ณฐพร) เตรียมปล่อยผลงานชิ้นที่สอง “100%” (ร้อยเปอร์เซ็นต์)
ซิงเกิ้ลเพลงรักโรแมนติกล้นเปี่ยม กับโปรดิวเซอร์ LIPTA

​ได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามกับซิงเกิลแรก “BABYBOO” สำหรับการก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินของ “TAEW” (แต้ว ณฐพร) และครั้งนี้เธอก็พร้อมแล้วสำหรับซิงเกิลที่ 2 ที่ชื่อว่า “100%” (ร้อยเปอร์เซ็นต์) ที่ขอเป็นตัวแทนตอกย้ำกับความอีกครั้ง โดยมีนักแต่งเพลงและทีมโปรดิวเซอร์คู่บุญอย่าง Lipta มาร่วมสร้างสรรให้ซิงเกิล 100% ได้สะกดใจแฟนเพลงอีกครั้ง
​โดยจุดเริ่มต้นของเพลงนี้เกิดจากการที่ “แต้ว” ได้ส่งแนวเพลงที่ตัวเองชอบมาให้ แทนและคัตโตะฟัง ซึ่งเพลง “100%” เป็นเพลงแรกที่แต่งเสร็จในโปรเจ็คการทำเพลงครั้งนี้ โดยเนื้อหาเพลงได้พูดถึงผู้หญิงที่โฟกัสอยู่กับความรักในปัจจุบัน ไม่กังวลอดีต กับอนาคต

 แต่สิ่งที่สำคัญสุดคือสิ่งที่อยู่ตรงหน้า โดย Music Video เพลงนี้ได้ “อ๊อฟ จักรพงษ์” ผู้ที่ทำ MV ให้กับศิลปินมามากมายมากำกับ ซึ่งใน Music Video ได้เล่าเรื่องราวสะท้อนผ่านการทำงานของแต้วที่เต็มที่ทุกอย่างแบบ 100% เหมือนกับความรัก ที่เวลาได้รักใครซักคนก็จะรักแบบ 100% ในพาร์ทของดนตรี

 ได้ “ฮาย วงpaper plane” มาช่วยทำดนตรีเพลงนี้ให้ดูคลั่งรักขึ้นไปอีก โดยเพลงนี้ใช้เวลาอัดนานถึง 6 ชั่วโมง และมีเทคนิคการร้องรวมถึงซาวน์ดนตรีที่ไม่เหมือนเพลงแรก
​หากคุณยังไม่เข้าใจว่าคนคลั่งรักหน้าตาเป็นยังไง หรือพวกหเขาเหล่านั้นกำลังคิดอะไรอยู่ ลองฟังเพลง “100%” (ร้อยเปอร์เซนต์) แล้วคุณจะเข้าใจหัวอกคนคลั่งรักว่าพวกเขารู้สึกยังไง

Share: