เพื่อน-ชิปปี้” นำทีม “รตีลวง” แฉเบื้องหลังชุดใหญ่ แซ่บไม่หมกเม็ด ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online”

เพื่อน-ชิปปี้” นำทีม “รตีลวง” แฉเบื้องหลังชุดใหญ่ แซ่บไม่หมกเม็ด ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online”

​โคจรกลับมาให้ได้ฟินกันอีกครั้ง! กับคู่จิ้นตะมุตะมิ “เพื่อน คณิน ชอบประดิถ” และสาว “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” ในละคร “รตีลวง” ทางช่อง 3 ของผู้จัด “น้อง พรสุดา ต่ายเนาว์คง” จากค่าย ดี วัน ทีวี จำกัด ที่ได้จับทั้งคู่พลิกบทบาทครั้งใหม่ล้างภาพความใสซื่อจนคุณต้องร้องว้าว รายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ก็ไม่พลาดเก็บความลับมาแฉให้คุณได้รู้ก่อนใคร พร้อมทีมนักแสดง อย่าง แคท ตฤณญา มอร์สัน, เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล และ สเตฟานี เลอร์ช


เปิดฉาก ep.1 ผู้จัด น้อง พรสุดา สปอยหนักการกลับมาเจอกันระหว่าง เพื่อน-ชิปปี้ ยากคูณ 3 กับการแสดง 3 ช่วงอารมณ์ ทั้ง หนุ่มเจ้าอารมณ์ หนุ่มอารมณ์ดี และคาเร็กเตอร์มิกซ์รวมด้านชิปปี้ก็ไม่ง่าย เพราะเล่นตั้งแต่เป็นเด็กมัธยมวัยใส วัยทำงาน และที่ยากสุดก็คือตอนเป็นแม่!สาวแคทที่พลิกมาร้ายหว่านเสน่ห์ไปทั่วบวกกความยากในการอู้ภาษาเหนือกับชิปปี้ หลังทั้งคู่เคยเว้าภาษาอีสานกันมาแล้ว


ใน ep.2 ใครที่แอบชอบพี่เดี่ยว สงสารน้ำตานองจากเรื่องซ่านเสน่หา มาเรื่องนี้เฮียเขาจะโชว์ฟอร์มมาดีหรือร้ายต้องดู! แต่ที่แน่ๆ นางเอกสาวชิปปี้ถึงกับเอ่ยปากชมว่าเล่นได้จิต!!..จริงๆ ส่วนสเตฟานีถึงกับโอดให้กับคาแรคเตอร์ที่สาวเจ้านักเหวี่ยงจนได้รับคำชมไม่ขาด และอีก1ดาวเด่น “น้องโอฟา” ลูกชายสุดน่ารักของพ่อเพื่อนและแม่ชิปปี้ ที่ทั้งคู่ต่างภูมิใจนำเสนอ
และ ep.3 เผยไฮไลท์นัมเบอร์วันต้องยกให้โลเคชั่นสุดสวยของไร่ดอกเก็กฮวย ที่ทีมงานและนักแสดงต้องสมบุกสมบันปีนป่ายเดินทางไกลขึ้นดอย เพื่อวิวสวยๆ นี้โดยเฉพาะ ส่วนใครที่อยากเห็นฉากกุ๊กกิ๊กบอกเลยว่าเรื่องนี้มีไม่แพ้เรื่องอื่นแน่นอน! ด้านสาวชิปปี้ถึงกับหลุดขำ
​เปิดรอไว้เลยกับเบื้องหลังชุดใหญ่จัดเต็ม

ถึง 3 อีพี ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ตั้งแต่วันที่ 5-7 พฤษภาคม 2565 เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : 3Plus ก่อนกดวาร์ปไปดูละคร “รตีลวง” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่ม วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคมนี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: