“มาร์กี้-มาร์ช” ควงเพื่อนนักแสดง “มามี้ที่รัก” เมาท์ลึกเกี่ยวกับเบื้องหลังกองละคร ใน “เปิดกองวิก 3”

“มาร์กี้-มาร์ช” ควงเพื่อนนักแสดง “มามี้ที่รัก”
เมาท์ลึกเกี่ยวกับเบื้องหลังกองละคร ใน “เปิดกองวิก 3”

​“มามี้ที่รัก” ละครแนวครอบครัวสุดครบรสพร้อมสาดความสนุกลงจอช่อง 3 แล้ว โดยเป็นผลงานของผู้จัดคนเก่ง “เอิน ณิธิภัทร์” ซึ่งความน่าสนใจของเรื่องนี้อยู่ตรงที่ผู้จัด “เอิน” ตั้งใจจับดาราตัวท็อปมาประกบคู่สร้างเคมีใหม่ ๆ ให้แฟน ๆ ได้ชม ไม่ว่าจะเป็นการนำนางเอกแถวหน้า “มาร์กี้ ราศรี” กลับสู่หน้าจออีกครั้งและ ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ” แถมเรื่องนี้ยังเป็นผลงานละครเรื่องแรกที่ “มาร์ช” ได้ร่วมงานกับช่อง 3

อีกหนึ่งคู่เป็นสาวสวยดีกรีนักร้อง “หญิง รฐา” ที่โคจรมาพบกับหนุ่มมากฝีมือ “เดี่ยว สุริยนต์” ตามมาด้วยคู่หนุ่มหล่อเสียงดี “ณัฐ ศักดาทร” กับสาวเจ้าบทบาท “จอย รินลณี” เรียกได้ว่าเมื่อคนดูเห็นรายชื่อนักแสดงทั้ง 3 คู่ ก็ทำให้ต้องจดลิสต์เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องไม่ควรพลาด

แต่ก่อนคนดูจะได้รับชมละคร “มาร์กี้ ราศี” กับ “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ได้พาผู้จัด พร้อมเพื่อน ๆ นักแสดง มาพูดคุยถึงเบื้องหลังกองละครแบบหมดเปลือก ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ซึ่งมีอยู่ 4 EP ด้วยกัน
​ตั้งวงนั่งเมาท์ EP.1 ทั้งผู้จัด “เอิน ณิธิภัทร์” และเหล่านักแสดงต่างก็ชวนกันเล่าถึง 3 ครอบครัว 3 สไตล์ ที่วุ่นวายคนละแบบ พร้อมกับพูดถึงการทำงานและความลงตัวของนักแสดงนำ 3 แม่ มาร์กี้ ราศี, หญิง รฐา, จอย รินลณี และ 3 พ่อ มาร์ช จุฑาวุฒิ, เดี่ยว สุริยนต์ และ ณัฐ ศักดาทร ที่ได้โคจรมาประกบคู่ทำงานร่วมกันครั้งแรก จะเป็นอย่างไรต้องรอชม
​EP.2 ขอพูดถึงเรื่องบทบาทที่แต่ละคนได้รับ โดยเฉพาะบทบาทคุณแม่อวดลูกเบอร์แรงพร้อมไฟว์เพื่อลูก ของ 3 สาว มาร์กี้ ราศี, หญิง รฐา, จอย รินลณี ที่ตีบทแตกกระจุย จนทำเอา มาร์ช จุฑาวุฒิ, เดี่ยว สุริยนต์ และ ณัฐ ศักดาทร ต้องปวดหัว! จะปวดหัวระดับไหนต้องติดตามใน EP นี้


​EP.3 ถึงคราวเปิดตัวคู่แข่งความรักของหนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ ที่มีดีกรีเป็นถึงเชฟ พร้อมมีแฮชแท็กประจำตัวว่า เชฟหล่อบอกต่อด้วย แสดงโดย บอมบ์ ธนิน ทั้งนี้ยังมีอีกหนึ่งคู่รักคู่กัดวัยทีน สมิธ ภาสวิชญ์ กับ โมนา อมลรดา ซึ่งเป็นตัวละครที่จะมาสร้างสีสันสดใสให้กับเรื่องนี้

ปิดท้ายการเมาท์ครั้งนี้ใน EP.4 เหล่าผู้จัด นักแสดง ได้ชวนกันเล่าแบบเห็นภาพถึงความสนุกเบื้องหลังกองถ่าย และฉากสุดประทับใจของแต่ละคนที่คุณไม่ควรพลาด พร้อมพูดถึงเคมี มาร์กี้ ราศี กับ มาร์ช จุฑาวุฒิ ที่คลิกกันแรงมาก จากนั้นยังพากันฝากละครและเผยถึงสิ่งที่คนดูจะได้รับจากการชมละคร “มามี้ที่รัก”


แฟนช่อง 3 สามารถเปิดชมการเมาท์ถึงเบื้องหลังกองละคร “มามี้ที่รัก” ทั้ง 4 EP ได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ตั้งแต่วันที่ 1 – 4 พฤษภาคม 2565 นี้ เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : 3Plus พร้อมกับรอติดตามละคร “มามี้ที่รัก” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: