สายมู ช่วยด้วย!! ช่อง 3 “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” พร้อมกลับมาล้วงความลับ ฉบับ “เก้า-เกรท”

สายมู ช่วยด้วย!! ช่อง 3 “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ”พร้อมกลับมาล้วงความลับ ฉบับ “เก้า-เกรท”

ละครสืบสวนสอบสวนสายลับสายฮา “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” จัดเต็มเอาใจสายมูอีกครั้ง กับ“ส้วม” สาวห้าว สวย ปากจัด สู้ชีวิต แห่งสำนักทรงเจ้ากลางชุมชนแออัด เวอร์ชั่น “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” และ “ดนุรุจ” รองผู้กำกับฯหนุ่มสุดหล่อ “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” ที่ต้องกระโดดขึ้นรับภารกิจลับจับโจรร่วมกันในฐานะสามีภรรยาจำเป็น ภาระกิจลับและภาระกิจรักของทั้งคู่จะเป็นไปในรูปแบบไหนต้องติดตาม

แฟนละครช่อง 3 คงยังจำ “อี-ส้วม” สาวสวยห้าวหาญแห่งชุมชนแออัด ฉลาด หลักแหลม มากด้วยน้ำใจ และเป็นที่เลื่องลือในเรื่องจิตสัมผัสพิเศษพร้อมกับมีฝีปากที่ร้ายกาจจนไม่มีใครกล้าเข้ามาแหย๋ม!! รวมถึงเหล่าอาชีพอันหลากหลายที่ล้วนแต่โหดทะลุจอ!!

ของส้วม เช่น เป็นผู้ช่วยร่างทรง ผู้ช่วยน้าทวนเจ้าของคณะสิงโตสอนมวยไทเก็กในสวนลุม รับเดินหวยเถื่อน และรับทวงหนี้ชาวบ้าน อาชีพ เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ส้วมบอกกับตัวเองว่าทำเพื่อหาค่าเล่าเรียนและเลี้ยงครอบครัว ด้วยหัวใจห้าวหาญชอบสายบู๊จึงถูกนายตำรวจยศใหญ่ที่ปลอมตัวมาสืบเรื่องราวของ “เสี่ยฮะ” นักธุรกิจผู้ทรงอิทธิพล (จ้างวาน)ให้เป็นสายลับ แลกกับการช่วยตามสืบเรื่องพ่อที่แท้จริง หลังจากที่รับจ้างเป็นสายลับให้นายตำรวจใหญ่ได้ไม่นาน “ส้วม” ก็ได้พบ “ดนุรุจ” รองผู้กำกับหนุ่มสุดหล่อที่เข้ามาสืบคดีในชุมชนด้วยเช่นกัน

แต่การพบกันครั้งนี้พระเจ้าช่างเล่นตลก เพราะสาวห้าวอย่าง “ส้วม” ดันมีเหตุให้ตกกระไดพลอยโจนต้องช่วยทั้งสืบคดีและยังต้องรับบทเป็นเมียจำเป็นให้ “ดนุรุจ” อีกหนึ่งตำแหน่ง ก็ไม่อยากถูกหาว่าเป็นกิ๊กกับสามีชาวบ้าน มันก็เลยจำเป็นจริง ๆ

ภารกิจรับจ้างเป็นสายลับให้กับสองนายตำรวจที่เข้ามาเกี่ยวพันในเวลาไล่เลี่ยกัน เริ่มต้นขึ้นด้วยความวุ่นวาย การปลอมตัวของ “ส้วม” ในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อตามหาความลับของ “เสี่ยฮะ” เกิดขึ้นท่ามกลางความฮา เสียงหัวเราะ ฉากบู๊ และฉากปะทะฝีปากสุดมัน! ของเหล่าแม่ค้าชาวบ้านในชุมชน

หน้าที่การเป็นสายลับที่ถูกว่าจ้างและหน้าที่คุณนายเมียรองผู้กำกับ “ส้วม” จะรอดพ้นจากการถูกจับผิดของ “ดนุรุจ” สามีจำเป็น และจะเป็นสายลับไปได้อย่างปลอดภัยตลอดรอดฝั่งหรือไม่ พ่อที่แท้จริงของส้วมจะเป็นใคร? ทั้งหมดนี้กลับมาให้ติดตามความสนุกกันได้อีกครั้ง กำกับการแสดงโดย “เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ” ดำเนินการผลิตโดย บริษัท เมคเกอร์ วาย จำกัด ภายใต้การดูแลของ “จ๋า ยศสินี ณ นคร” และ “เปิ้ล ณัฐบูร ไตรณัฐี”

 

ความวุ่นวายที่มาพร้อมความฮา ใน “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” รับชมได้ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 17.50 – 19.00 น. เริ่ม 21 เมษายน 2565 ทางช่อง 3 “ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus” #ช่อง 3 ที่ตามใจคุณ

Share: