16 คนดังร่วมชกมวย “ไอดอล ไฟท์” 3 โปรโมเตอร์ “มาย เมท เนท” -“โจ นพรัตน์” -“เบล ขอบสนาม” จัดศึกมวย “ไอดอล ไฟท์” ซีซั่น 2 จ้าวกำปั้นสุดมัน

16 คนดังร่วมชกมวย “ไอดอล ไฟท์” 3 โปรโมเตอร์ “มาย เมท เนท” -“โจ นพรัตน์” -“เบล ขอบสนาม” จัดศึกมวย “ไอดอล ไฟท์” ซีซั่น 2 นำนักชก 16 ไอดอลยูทูปเบอร์และสตรีมเมอร์คนดังในเมืองไทยมาวัดฝีมือชิงสุดยอดจ้าวกำปั้นสุดมันส์

การแข่งขันมวย “ไอดอล ไฟท์” IDOL FIGHT ซีซั่น 2 ที่ เวิร์ลสยาม สเตเดี้ยม ตะวันนา บางกะปิ ซึ่งเป็นการรวมเหล่าไอดอลยูทูปเบอร์และสตรีมเมอร์ในเมืองไทย เพื่อเฟ้นหาสุดยอดคนที่แข็งแกร่งที่สุดด้วยมวยสากลรวมทั้งหมด 16 คน
สำหรับการแข่งขันรายการนี้ จัดขึ้นจากความร่วมมือของ 3 โปรโมเตอร์มือทอง ได้แก่ “มาย เมท เนท” (My Mate Nate) นาธาน บาร์ทลิ่ง ผู้สร้างโปรเจกต์ “โจ นพรัตน์” นพรัตน์ พุทธรัตนมณี ผู้สร้างสรรโปรดักชั่น และ “เบล ขอบสนาม” (อรรถพล ไข่ทอง)โฆษกผู้ประกาศ พิธีกร และนักพากย์ ที่ร่วมจัดการแข่งขันไฟท์สุดเดือดรายการนี้
มาที่ผลการแข่งขัน คู่แรก ณัฐพล พรเพชรฤกษ์ ฉายา ตัวเล็กแต่ก็ซิ๊ด อ่าห์ จากช่อง TheVail (เดอะ เวลล์) ชนะ มูฮัมหมัดฟาดีน ฮัมเซาะห์ ฉายา ภูมิใจภาคใต้ ช่อง JEDETV (เจททีวี)
คู่ที่ 2 ธนกฤต วิริยะกุลก่อเกิด ฉายา กิตมังกร ระยอง ฮิ ช่อง Fadsayong Channel (แฝดสยอง) ชนะ “ดำ” ทรงศักดิ์ ปัญญาธรักษ์ ฉายา ดำหมัดขวาอุกกาบาตสนั่นภิพบ (หมัดหนักเกินปุยมุ้ย) ช่อง : DOM (ดีโอเอ็ม หรือดม)
คู่ที่ 3 ชนชิต กุญชร ณ อยุธยา ฉายา กาแฟโหด นักฆ่าอสรพิษ ช่อง Latae cnp (ลา เต้ ซี เอ็น พี) ชนะ กฤษณัส น้อยยะ ฉายา อสรพิษร้าย ใต้ต้นมะละกอ !! ช่อง Arainy (อะไรนี่)
คู่ที่ 4 ทศพร เพิ่มขุนทด ฉายา สิบหมื่น ลูกพ่อหมื่น ช่อง สิบหมื่น Coach Nay (โค้ช นาย) หรือ Coach Nay (โค้ช นาย) สิบหมื่น แชมป์ราชดำเนิน ที่เป็นนักชกมวยไทยอาชีพ ชนะ จอส เมนดอนซ่า ฉายา เจโอเอสอาร์เอ็ม ( j o s r m ) ช่อง Jos Mendonca (จอส เมนดอนซ่า)


คู่ที่ 5 อู๋จุน กร คุณาธิปอภิสริ ฉายา อดทนหน่อย พี่ต่อยเพื่อหมา!! ช่อง OAUJUN HI-END (อู๋จุน ไฮเอ็น) ชนะ พิตฒิพัฒน์ ตุ้มสุวรรณ ฉายา ดื่มหนัก หมัดเมา เอาอีกขวด ช่อง RPG Channel (อาร์ พี จี)
คู่ที่ 6 Dr. Sunil Phol (ดร.สุนิล พล ) ฉายา Superdoc Killing Machine (ซุปเปอร์ด็อก คิลลิ่ง แมชชีน) ช่อง หมอ Sunil – SUPERDOC (หมอ สุนิน ซุปเปอร์ด็อก) หรือ ก้องธรณี พยัคฆ์อรุณ ฉายา พยัคฆ์ผู้พี่ ช่อง มอสทะเล Mos Tha-lay Channel (มอสทะเล) อดีตนักมวยไทยและนักมวยสากลอาชีพ
คู่ที่ 7 มานพ เทพบริสุทธิ์ ฉายา พยัคฆ์ดำล้านนา ช่อง M Peng C (เอ็ม เพง ซี) ชนะ ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร ฉายา ลอด ลูกน้ำชี ศ.เซียนหรั่งโสภายิมส์ (ไอ้หนุ่มพลัง40) ช่อง ลอด ออนเดอะร็อค

คู่ที่ 8 อนุเทพ เชวงชุติโชติ ฉายา นักกล้ามหมื่นแคล หมัดพลังคลื่นเต่าสะท้านโลกัน ช่อง นักกล้ามหมื่นแคล ชนะ ภูวดล แน่นอน ฉายา หนวดดำ ส. สมุนไพรใบเขียว ช่อง BODY HERO (บอดี้ ฮีโร่)
ด้าน มาย เมท เนท เปิดเผยว่า ผมเป็นผู้ริเริ่มการจัดไอดอลไฟท์ รายการนี้ จากการที่เราสร้างไอดอลไฟท์ ซีซั่น 1 จนประสบความสำเร็จอย่างมาก เราเปิดจองบัตร 2,000 ใบ หมดภายในไม่ถึงชั่วโมง มีผู้ชมทางออนไลน์ยอดรวมเกือบ 140 ล้านวิว  หารายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ มอบให้มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ได้ถึง 400,000 กว่าบาท ศึกครั้งนั้นถือเป็นตำนานออนไลน์อีเวนท์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย   แต่เนื่องจากสถานะการณ์โควิด ทำให้เราจัดไม่ได้มาถึง 2 ปี  ทุกคนก็รอซีซั่น 2 มานานมาก และในที่สุด ไอดอล ไฟท์ IDOL FIGHT  ซีซั่น 2 ก็กลับมาจัดการแข่งขัน โดยปีนี้เราทุ่มเทการจัดให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม แต่อยู่ภายใต้มาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโควิด19

เรากำหนดมาตรการเข้ม เปิดให้เข้าชมตามจำนวนที่กระทรวงสาธารณะสุขกำหนดเท่านั้น  นักมวยและทีมงาน รวมถึงผู้ชมทุกคนจะต้องฉีดวัคซีนไม่ต่ำกว่าสองเข็ม และต้องตรวจ ATK  (เอทีเค) ก่อนเข้าสนามทุกคน   แต่ทุกคนสามารถติดตามได้ทางช่องทางออนไลน์ที่เราจะแพร่ภาพสดให้ได้มันส์ ได้เชียร์กันเต็มที่ ทั้งใน YOUTUBE : IDOL FIGHT THAILAND และ FACEBOOK:IDOL FIGHT THAILAND
“ครั้งนี้ เป็นศึกดวลเดือดของเหล่ายูทูปเบอร์ชื่อดังของเมืองไทยถึง 16 คน มียอดผู้ติดตามรวมกันมากกว่า 45 ล้านคน ที่มาปะทะเดือดกันด้วยกีฬามวยสากล   และเรายังได้ สามารถ พยัคฆ์อรุณ, สมรักษ์ คำสิงห์ มาร่วมเป็นโค้ชให้กับ “ไอดอล ไฟท์” IDOL FIGHT ซีซั่น 2 อีกด้วย เรามั่นใจว่า ซีซั่น 2 นี้ เราจะยังคงจะสร้างตำนานใหม่ให้กับการติดตามชมศึกดวลเดือดครั้งนี้จนสามารถทะลุถึง 150 ล้านวิวอย่างแน่นอนครับ และครั้งนี้รายได้ทั้งหมดจากการ จำหน่ายตั๋วเข้าชม พวกเราก็จะนำไปช่วยเหลือสังคมแบบไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

เพื่อนำไปบริจาคช่วยเหลือค่ายมวยไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานะการณ์โควิด19  พวกเราก็หวังว่า จะได้รับกำลังใจแกละติดตามพวกเรา เพื่อที่จัดให้มีซีซั่น 3 และอีกหลายๆซีซั่นต่อไปนะครับ ”
ด้าน “โจ นพรัตน์” นพรัตน์ พุทธรัตนมณี เปิดเผยว่า รายการนี้ ถือว่ากลับมาเรียกเสียงเฮดังๆ จากกองเชียร์กันอีกครั้งกับทัวร์นาเมนต์ใหญ่ “ไอดอล ไฟท์” IDOL FIGHT 2 ศึกดวลเดือดจากเหล่าไอดอลยูทูปเบอร์และสตรีมเมอร์ในเมืองไทย

เฟ้นหาสุดยอดคนที่แข็งแกร่งที่สุดด้วยมวยสากล หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงจาก “ไอดอล ไฟท์” IDOL FIGHT ซีซั่น 1 ที่จบลงไปเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา  มีผู้ชมหลั่งไหลเข้าชมงานจนล้นทะลักและยังมีผู้ชมทางออนไลน์ยอดรวมเกือบ 140 ล้านวิว   เพื่อชมสตรีมเมอร์และยูทูปเบอร์ชื่อดังเข้าร่วมสังเวียน
“ใน “ไอดอล ไฟท์” IDOL FIGHT ซีซั่น 2 ที่เป็นการเฟ้นหาสุดยอดคนที่แข็งแกร่งที่สุดด้วยมวยสากล ศึกดวลเดือดจากเหล่าไอดอลยูทูปเบอร์และสตรีมเมอร์ในเมืองไทย ครั้งนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่แบบเต็มรูปแบบ สุดอลังการ ทั้ง แสง สี เสียง และถ่ายทอดสดทางช่องทางออนไลน์ IDOL FIGHT ทั้งใน youtube และ Facebook”
“ในอนาคตเราจะมีการจัด “ไอดอลไฟท์” เกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลในอนาคตข้างหน้า ซึ่งเป็นการทำเพื่อการกุศลเหมือนกับการชกมวยรายการนี้ “ไอดอลไฟท์” ที่เราไม่หักค่าใช้จ่าย แต่เราจะมอบรายได้ทั้งหมดเพื่อช่วยค่ายมวยที่ประสบปัญหาจากการติดโควิด-19”
เบล ขอบสนาม กล่าวว่า ผมเป็นเพื่อนสนิทกับ มาย เมท เนท จึงเป็นที่มาที่ทำให้มาจัดการชกมวยรายการนี้ ซึ่งเป็นการทำเพื่อการกุศล

Share: