ที่สุดของความท้าทาย “มิ้นต์ ชาลิดา” พลิกบทตีแผ่ชีวิตเดือด!ประกบ “เต้ย พงศกร” ในละครดราม่าจัดเต็ม “ซ่านเสน่หา”

ที่สุดของความท้าทาย “มิ้นต์ ชาลิดา” พลิกบทตีแผ่ชีวิตเดือด!ประกบ “เต้ย พงศกร” ในละครดราม่าจัดเต็ม “ซ่านเสน่หา”

​ใกล้ลงจอเต็มที่สำหรับละครแนวโรแมนติกดราม่าเดือด “ซ่านเสน่หา” ทางช่อง 3 ผลงานชิ้นโบว์แดงของผู้จัด “ตู่ ปิยวดี” จากค่าย เวลาดี2020 จำกัด ที่พร้อมจะมาตีแผ่ชีวิตให้เห็นถึง “รักที่แผ่ซ่าน” รักที่พันผูกนำพาทุกชีวิตให้เกี่ยวโยงกันด้วยคำว่า “เสน่หา”

โดยคว้านางเอก “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญและท้าทายที่สุดในชีวิตนักแสดง ประกบ “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์”

มาในมาดหนุ่มนักธุรกิจคลั่งรัก ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นเล็กรุ่นใหญ่อีกมากหน้าหลายตา อาทิ มาวิน ทวีผล, เดี่ยว สุริยนต์, แก๊ป ชนกสุดา, อาปุ๊ มนตรี, ขวัญ ขวัญฤดี, แม่ก้อย ทาริกา, พ่อรอง เค้ามูลคดี, ต้น ตระการ, เรนเดียร์ ปฤสยา และการกลับมาลงจอในรอบ 12 ปีทางช่อง 3 ของ “พลอย ชิดจันทร์”

​โดย มิ้นต์ ชาลิดา ได้พูดเปิดใจในบทบาทครั้งนี้ว่า “เรื่องนี้มิ้นต์รับบทเป็น ลลิตา หรือ หลิน ในเรื่องมิ้นต์เป็นผู้หญิงที่เติบโตมาในครอบครัวคนจีน ที่บ้านมีความเชื่อว่าลูกผู้หญิงต้องทำตามพ่อเชื่อฟังสามีโดยไม่มีเงื่อนไข

และถูกพ่อบังคับให้แต่งงาน ส่วนตัวหลินเป็นคนใจเย็นสุขุมรอบคอบ แต่เพราะมีเหตุการณ์ครั้งใหญ่ที่ทำให้เขามีจุดเปลี่ยนให้ต้องตัดสินใจ ต้องพิสูจน์ตัวเอง เรื่องซ่านเสน่หาเป็นเรื่องที่ยากที่สุดตั้งแต่เล่นละครมา

ต้องเรียนการแสดงมีเวิร์คช้อปเพิ่มเติม เพราะบทไกลตัวเรามาก ต้องเจอศึกหนักทั้งเรื่อง ชีวิตดราม่าสุดๆ มีฉากที่ต้องร้องไห้เยอะทำการบ้านหนักมาก ต้องตัดผมสั้นเปลี่ยนลุค ซึ่งมิ้นต์ไม่เคยตัดผมสั้นเลย

 ปกติที่ผ่านมาได้เห็นมิ้นต์เล่นคอมเมดี้เยอะ แต่เรื่องนี้คือ มีความยากและอารมณ์ซับซ้อน มีฉากต้องปะทะเยอะ โดยเฉพาะตอนที่เข้าฉากกับพ่อหรืออาปุ๊ กับพี่มาวินก็หนัก ทั้งถูกกระทำและต้องสู้กลับ ส่วนพี่เต้ย เรื่องนี้เป็นคนคลั่งรักมาก ปกติมิ้นต์ไม่เคยเห็นพี่เต้ยในลุคแบบนี้เลย อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกันนะคะ”

ด้าน เต้ย พงศกร กล่าวว่า “ผมรับบทเป็น หมื่นไมล์ เป็นคนที่เพียบพร้อมทุกอย่าง อยากได้อะไรก็ต้องได้ยกเว้นความรักที่ไม่สมหวังสักที มิ้นต์เขาชอบบอกว่าหมื่นไมล์คือหนุ่มคลั่งรัก(หัวเราะ) เพราะเขาดูแลเทคแคร์นางเอกดีมากยิ่งกว่านางฟ้าอีกครับ

อยากได้อะไรจะรีบหามาให้ ครอบครัวเราสองคนตรงข้ามกันทุกอย่างเหมือนความสว่างกับความมืด บ้านหลินจะเข้มงวดมากเพราะเป็นครอบครัวคนจีนที่มีเชื่อเรื่องลูกชายสำคัญกว่าลูกสาว

ส่วนของบ้านเราจะสบายๆ รับฟังความคิดเห็นของทุกคน เรื่องนี้สำหรับผมก็ค่อนข้างยากตรงที่คาแรคเตอร์ตัวนี้อารมณ์จะสวิงตลอดเวลาเป็นคนเอาแต่ใจ อยากให้ทุกคนได้เห็นผมเล่นในมุมนี้เหมือนกันครับ เรื่องนี้ครบรสมากครับ ทุกคนจะได้เห็นผมและมิ้นต์ในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน”
​“ซ่านเสน่หา” บทประพันธ์ของ มัญชุดา บทโทรทัศน์โดย ศัลยา เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของ ลลิตา(มิ้นต์ ชาลิดา) ผู้หญิงที่เคยอยู่ในกรอบของคำว่า “ลูกที่ดี”… โดนสามีอย่าง คมชาญ(มาวิน ทวีผล) ทำร้ายเหยียบย่ำศักดิ์ศรีจนเกินรับไหว ลลิตา ตัดสินใจเดินจากมาอย่างกล้าหาญพร้อมคำตราหน้าว่า “หม้าย”

ท่ามกลางการดูถูกของ ก้องเกียรติ(อาปุ๊ มนตรี) พ่อที่คิดว่าลูกสาวไม่มีวันเสนอหน้าขึ้นมาทำงานเทียบผู้ชาย…หรือความตายจะเป็นสิ่งที่พ่อต้องการ? จนกระทั่งได้พบกับ หมื่นไมล์(เต้ย พงศกร) ผู้ชายที่เปรียบเหมือนลมใต้ปีก เป็นเพียงแสงสว่างหนึ่งเดียวที่ส่องมาถึงชีวิตของลลิตา

ปลุกพลังหญิงแกร่งไปพร้อมกันในละครเรื่อง“ซ่านเสน่หา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มพร้อมกันวันจันทร์ที่ 21 มีนาคมนี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: