ชายแฮ็คส์-โจเซฟ กรี๊ดหนักมาก!“คู่จิ้นต่างวัย” ได้ใจ FC ส่งรายการ “เพิ่มรสเพิ่มรัก” สุดปัง!

ชายแฮ็คส์-โจเซฟ กรี๊ดหนักมาก!!!“คู่จิ้นต่างวัย” ได้ใจ FC ส่งรายการ “เพิ่มรสเพิ่มรัก” สุดปัง!!!

เปิดตัวในฐานะ “คู่จิ้นต่างวัย” ในรายการ “เพิ่มรสเพิ่มรัก” ทางช่องมายาชาแนล โดยสองพิธีกรต่างวัย ชายแฮ็คส์-ดร.วโรดม ศิริสุข และ โจเซฟ-ธนาคาร โกราช ที่ออกอากาศได้ไม่เท่าไหร่

 ก็ได้ใจ FC เป็นกระบุงโกย ที่นอกจากเนื้อหาของรายการที่นำเสนอเรื่องราวของความรัก เทคนิคการเติมรัก และครองรักกันอย่างไรให้มีความสุขแล้ว การเข้าขาหรือการทำงานร่วมกันในฐานะ “พิธีกร” ก็ไหลลื่น

 จนหลายคนแอบสงสัยว่า นอกจากจะเป็น “คู่จิ้น” กันในรายการแล้ว ทั้งคู่ยังแอบ “จิ้น” กันนอกจอหรือเปล่า ของแบบนี้ต้องไปถามเจ้าตัวกันแล้วล่ะ โดยฟาก ชายแฮ็คส์ ขอเปิดใจในเรื่องนี้ว่า

“รายการเพิ่งออกอากาศได้ไม่กี่เทป แต่ก็ได้การตอบรับจากคนดูเป็นอย่างดี โดยเฉพาะบรรดา FC ก็ส่งข้อความมาให้กำลังใจเยอะมาก ก็ต้องขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่ให้การตอบรับเราสองคนเป็นอย่างดี ตัวชายเองก็เพิ่งมารู้จักกับน้องโจเซฟ ตอนแรกมองโหงวเฮ้งก่อนเลยว่า เป็นคนดี จิตใจดี ตั้งใจทำงาน แล้วก็ทำการบ้านมาทุกครั้งที่จะมาทำรายการ ทำให้ชายไม่หนักใจหรือกังวลใจที่ได้มาร่วมงานกับน้องเลยครับ

ส่วนที่มี FC เข้ามาถามหลายคนว่า จิ้นนอกจอ กันหรือเปล่า อันนี้ชายก็ไม่แน่ใจนะ (หัวเราะ) ให้คิดกันเอาเองดีกว่า ถามว่าชายสนิทกับน้องหรือเปล่า ก็ระดับนึงครับ เพิ่งไปออกโรงทานที่ศาลเจ้าพ่อนาคราช จ.นครสวรรค์ กันมา น้องเค้าสายบุญเลยครับ แล้ววันนั้นก็เป็นวันเกิดของชายพอดี ก็ได้ร่วมทานเค้กวันเกิดด้วยกัน เป็นความรู้สึกที่อบอุ่นมาก ส่วนจะจิ้นหรือไม่จิ้น ก็คงต้องติดตามกันต่อไปครับ”
ด้านหนุ่มหน้ามน โจเซฟ ธนาคาร ก็ออกอาการเป็นปลื้มมากๆ เพราะในฐานะ “พิธีกร” เจ้าตัวบอกว่ายังเป็น “มือใหม่” โชคดีที่ได้ พี่ชายแฮ็คส์ช่วยสนับสนุน และแนะนำในทุกๆ เรื่อง งานนี้เจ้าตัวขออวยถึงพี่ชายแฮ็คส์ว่า
“ก่อนอื่นต้องกราบขอบพระคุณพี่ชายแฮ็คส์มากๆ ครับ ที่ให้โอกาสผมได้มาทำพิธีกรร่วมกัน ถึงจะต่างวัย แต่ช่องว่างเหล่านั้นแทบจะไม่มีเลยนะครับ ด้วยความที่พี่ชายให้คำแนะนำ และคำปรึกษาได้ทุกเรื่อง รวมทั้งยังเป็นไอดอลของผมด้านการทำงานด้วย ทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ ยิ่งรู้ว่าต้องทำงานคู่กัน ผมยิ่งต้องฝึกฝนและพัฒนาฝีมือตัวเองให้ดียิ่งขึ้นด้วย ขอบคุณทุกการตอบรับ และ FC ทุกคนที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจผมกับพี่ชาย ทุกๆ คำติชม ผมจะนำมาปรับปรุง แก้ไข ให้ดียิ่งขึ้นครับ ส่วนเรื่องความเป็นคู่จิ้นในจอ ผมเต็มที่มากๆ ส่วนนอกจอเอาไว้ลุ้นกันดีกว่าครับ เพราะการที่เราได้อยู่ใกล้ชิดกับคนเก่ง คนดี ผมก็ว่าเป็นกำไรของชีวิตแล้วนะครับ”

ติดตามรายการ “เพิ่มรสเพิ่มรัก” กับคู่จิ้นต่างวัย ชายแฮ็คส์ – โจเซฟ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 21.00-22.00 น.ทางช่อง มายาชาแนล

Share: