แฟนละครอินจัด “เทียน” บอกรัก “งาม” แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์!ดัน “สร้อยสะบันงา” แรงส่งท้าย ทุบเรตติ้งสุดปังทุกพื้นที่

แฟนละครอินจัด “เทียน” บอกรัก “งาม” แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์!ดัน “สร้อยสะบันงา” แรงส่งท้าย ทุบเรตติ้งสุดปังทุกพื้นที่

​ยิ่งใกล้จบยิ่งปัง! ว่าไม่ได้ของเขาดีจริงๆ สำหรับ “สร้อยสะบันงา” ทางช่อง 3 ของผู้จัด “นก จริยา แอนโฟเน” ที่จับเคมีได้เข้ากั้นเข้ากันของ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” และนางเอกสาวสวยคู่ใจ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ทำผู้ชมอินหนักหลังสาดกระแสความปังไปทั่วบ้านทั่วเมือง แฟนๆ ยกขึ้นหิ้งละครพีเรียดคุณภาพ!
ล่าสุดก็ทำพีคไม่หยุดกับเรตติ้งของ ep.13 กับฉากสะเทือนใจสุสานวังวิเวศน์ที่ชวนขนลุก สะกิดความปังในพื้นที่กรุงเทพฯ ไปได้ถึง 5.519 ในส่วนเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป ในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ได้ไปมากถึง 5.00 และแทบต้องเอามือแนบอกเมื่อเรตติ้งของ ep.14 เหตุเกิดจากความละมุนเกินเหตุของพี่เทียน ที่ฟาดสถิติใหม่ในพื้นที่กรุงเทพฯ ไปได้ถึง 5.965 ในส่วน 15+ BU พุ่งปรี๊ดไปถึง 5.48 ทำสะดุ้งต่อกับยอดคนดูสดออนไลน์ตอนล่าสุดสูงถึง 3.69 แสนคน ดูย้อนหลังผ่าน 3Plus ทะลุ 32.6 ล้านวิว สะพรึงจนขนลุก
เหลืออีกเพียง 2 ตอนสุดท้ายเท่านั้น! เตรียมนับถอยหลังปักหมุดรอดูบทสรุปอุปสรรคความรักของ “เทียน” และ “งาม” ทั้งคู่จะได้คู่กันหรือไม่ ติดตามชมตอนจบของละคร “สร้อยสะบันงา” ได้ในวันจันทร์ที่ 14 และ วันอังคารที่ 15 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: