ส่องเทรนด์แฟชั่น “งาม” ในละคร “สร้อยสะบันงา” “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ออร่าสะดุดตา ลุคไหนก็เอาอยู่!

ส่องเทรนด์แฟชั่น “งาม” ในละคร “สร้อยสะบันงา”
“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ออร่าสะดุดตา ลุคไหนก็เอาอยู่!

​สนุกยืนหนึ่งของจริงสำหรับละครแนว โรแมนติก ดราม่า พีเรียดยุคสงครามโลก เรื่อง “สร้อยสะบันงา” ที่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์ ซึ่งถือเป็นการแสดงครั้งแรกร่วมกับ ช่อง 3 ของ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ในบท “งาม” ประกบ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ”
ในบท “เทียน” ที่ทำให้แฟนละครติดงอมแงมกับผลงานทางการแสดง และความสวยพร้อมฟาด กับแฟชั่นเสื้อผ้าหน้าผมตั้งแต่เป็นเด็กสาวชาวบ้านจนเข้าวังของนางเอกในแบบ “งามสไตล์” ที่สวยสะดุดตาแฟนละครจนพูดถึงอยู่ตลอดเวลา จะมีลุคไหนบ้างตามมาส่องไปพร้อมกันเลย
​เริ่มจากลุคสาวน้อยวัยใสอ่อนต่อโลกก่อนเข้าวัง กับสไตล์ชุดพื้นเมืองผ้าซิ่นสีสันสดใสสบายๆ กับทรงผมรวบเกล้าม้วนตึงเหมือนดังโงะปักผมด้วยดอกไม้หรือถักเปียแกะสองข้าง ให้ความรู้สึกเป็นเป็นเด็กสาวสะอาดใสบริสุทธิ์ อ่อนต่อโลก
​ถัดมาที่ชุดนักเรียนก่อนเข้าวัง ด้วยเสื้อสีขาวแขนสั้นกับผ้าซิ่นสีกรมเหน็บผ้าเช็ดหน้าสีขาว ถุงเท้าขาวรองเท้าดำที่ดูเหมือนไม่มีอะไรแต่ให้ความรู้สึกเรียบร้อยดูสะอาดตา

แตกต่างกับชุดนักเรียนหลังเข้าวังที่ดูโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ด้วยชุดกระโปรงสีกรม เสื้อขาวแขนยาวคอบัวผูกโบว์ ดูน่ารักสดใสสมวัย
​ขยับมาอัพลุคให้ดูน่ารักหลังหิ้วกระเป๋าเข้าวังด้วยชุดลำลองเวอร์ชั่นแรก ที่ดูทันสมัยมากขึ้นด้วยเสื้อผ้าหน้าผมที่ได้รับอิทธิพลมาจากตะวันตก และวิธีการแต่งหน้าที่ดูจัดเต็มให้อารมณ์เป็นสาวเต็มตัวฉีกลุคเด็กสาวอัพเลเวลความแซ่บ เสริมความสง่าด้วยเครื่องประดับที่ทำให้ดูสวยแตะตามากขึ้น
​และหลังตัดสินใจเข้าวังเวอร์ชั่นล่าสุดก็ได้รับกระแสคำชมจากแฟนละครมากมาย กับโฉมใหม่ของงามที่สวยพร้อมสับทุกเวที ด้วยการแต่งหน้าที่ฉูดฉาดจัดจ้านปากต้องแดงทุกซีนรับกับทรงผมม้วนลอนให้ความรู้สึกเหมือนเป็นผู้ดีอังกฤษ และเสื้อผ้าที่สวยสง่างามเหมือนสาวชาววังที่แท้จริงด้วยลุคสวยหรูดูแพง
​สวยสง่าสมชื่อ “งาม” จริงๆ สำหรับ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

ที่เห็นเป็นเพียงน้ำย่อยเท่านั้น! ตามไปส่องลุคสวยปังทะลุจอของเธอได้เต็มๆ ในละคร “สร้อยสะบันงา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด3Plus

Share: