จับดาบล่าล้างแค้น! กับซีรีส์ดัง “ฤทธิ์ดาบจอมภพ” ชมพลังบู๊เคล้าน้ำตาครั้งนี้บนจอช่อง 3

จับดาบล่าล้างแค้น! กับซีรีส์ดัง “ฤทธิ์ดาบจอมภพ”
ชมพลังบู๊เคล้าน้ำตาครั้งนี้บนจอช่อง 3

​คอซีรีส์จีนสายบู๊ผู้ที่ชื่นชอบเรื่องวิทยายุทธและการฟาดฟันกันด้วยความเจ็บปวด เตรียมเฮได้เลย เมื่อช่อง 3 ดึงซีรีส์จีนสุดโด่งดัง “ฤทธิ์ดาบจอมภพ (New Edge City Wanderer)” มาลงจอให้แฟน ๆ ได้รับชมกัน เรื่องนี้ได้สร้างมาจากนิยาย “ชุดมีดบินของลี้น้อย” ของ “โก้วเล้ง” ซึ่งถ้าพูดถึงนิยายล่าล้างแค้นของ “โก้วเล้ง” อันดับ 1 ที่ใคร ๆ ต้องนึกถึงก็คือเรื่องนี้ ส่งผลให้เมื่อนำมาสร้างเป็นซีรีส์จึงเป็นที่รู้จักโปรดปรานของคอซีรีส์จีนอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีนักแสดงฝีมือระดับเซียนในวงการ อาทิ จูอี้หลง, จางซินอวี่, หยีชิงปิน, ไฉปี้หยุน, เจียวเอินจวิ้น, ชิวซินจื้อ, จางจวิ้นหนิง, หวังอี้ถง ฯลฯ มาโชว์สกิลการแสดงแบบถึงเครื่องถึงใจคนดู จนได้รับเสียงชื่นชมจากผู้คนมากมาย จากนั้นภาพและเสียงในเรื่องยังคมชัดจัดเต็มพร้อมเสิร์ฟให้คนดูอีกด้วย
​เรื่องราวของ “ฤทธิ์ดาบจอมภพ (New Edge City Wanderer)” เริ่มต้นเมื่อเจ้าสำนักดาบเทวะ แป๊ะทีอู้ ถูกดักซุ่มทำร้ายจนถึงแก่ความตาย จนทำให้กลายเป็นคดีปริศนาในยุทธภพ 20 ปีต่อมา โป๊วอั๊งเสาะ (จูอี้หลง) ได้เดินทางจากชายแดนทิเบตมาจนถึงดินแดนภาคกลางเพื่อสืบหาความจริงเรื่องที่พ่อของเขาถูกฆ่าตาย ในเวลาเดียวกัน เอี๊ยบไค (หยีชิงปิน) ลูกชายในไส้ของแป๊ะทีอู้และ ฮวยแป๊ะหง ได้ร่วมเดินทางสืบหาความจริงครั้งนี้ด้วย ทั้งคู่เผชิญอุปสรรคนานัปการ จนในที่สุดก็สืบพบว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลังก็คือ แบ๊คงคุ้ง (ชิวซินจื้อ) เจ้าสำนักหมื่นอาชาน้องชายร่วมสาบานของแป๊ะทีอู้นั่นเอง ซึ่งแบ๊คงคุ้งได้มีลูกสาวชื่อว่า แบ๊ฮวงเล้ง (จางซินอวี่) เอี๊ยบไคได้หลงรักเธอ แต่เธอกลับมีใจให้โป๊วอั๊งเสาะ พวกเขาทั้ง 3 คน ต่างต้องเผชิญทั้งความรักและความเกลียดชังที่รุมเร้า ท้ายที่สุดเรื่องราวการล่าล้างแค้นและความรักของพวกเขาจะลงเอยเช่นไรต้องติดตาม
​รับชมพลังบู๊มันส์เคล้าน้ำตาของซีรีส์จีน “ฤทธิ์ดาบจอมภพ (New Edge City Wanderer)” ในวันจันทร์-อังคาร เวลา 01.00 – 01.40 น., วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 00.30 – 01.40 น., วันศุกร์ เวลา 00.45 – 01.40 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: