“เกมรักสลับมิติ” Switch On ตอนที่ 22 เบื้องหลังฉาก คู่ปรับคนใหม่ของอคิน “มาร์ค” นักเขียนบทผู้ทำให้โลกเกมวุ่นวา

“เกมรักสลับมิติ” Switch On ตอนที่ 22 เบื้องหลังฉาก คู่ปรับคนใหม่ของอคิน “มาร์ค” นักเขียนบทผู้ทำให้โลกเกมวุ่นวาย

ซีรีส์ Sci-fi “เกมรักสลับมิติ” Switch On ช่อง 3 เดินทางใกล้จะถึงจุดหมายปลายทางเข้าไปทุกที ผ่านมาแล้วทุกฉากทั้งบู๊ทะลุจอ เลิฟซีนจิ้นกระจาย และดราม่า ในครั้งนี้ขอเปิดตัวแขกรับเชิญอีกหนึ่งท่านที่อาจจะทำให้สาว ๆ แฟนซีรีส์ “เกมรักสลับมิติ” Switch On ถึงกับตาค้างเพราะไม่คิดว่า “เล ทะเล สงวนดีกุล” หนุ่มตี๋หล่อหน้าใสพระเอกซีรีส์วาย และ MV ชื่อดังจะกระโดดลงมารับแสดงเป็น มาร์ค นักเขียนบทผู้เอาแต่ใจ ตัวร้ายอีกหนึ่งตัวในเรื่องนี้ ว่าแต่จะร้ายขนาดไหนต้องติดตาม

เมื่อบริษัทเกม ได้รับ “มาร์ค” คนเขียนบทคนใหม่ คู่ปรับตัวจริงของ อคิน เข้ามาเป็นพนักงานเขียนบทคน มาร์คก็เริ่มต้นเขียนบทให้โลกของเกมวุ่นวายทันทีโดยไม่รีรอ แถมยังเขียนบทสร้างเรื่องล่อหลอกให้อคินไปทำภารกิจใหม่ นั่นคือการเข้าไปช่วยเอมิลี่ที่ถูกคนร้ายจับตัวไปอีก อคินจึงต้องผนึกกำลังร่วมกับ อลิน คนเขียนบทคนเก่าที่ถูกให้หยุดเขียน และหมูหวานในการแก้เกมของมาร์คให้ได้ ทั้งอลินและหมูหวานจะช่วยอคินได้หรือไม่

ซึ่งงานนี้ “มาร์ค” นักเขียนบทผู้เอาแต่ใจ รับบทโดย “เล ทะเล สงวนดีกุล” หนุ่มตี๋งานดีเกรียตินิยมอันดับสองศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาการออกแบบสื่อปฏิสัมพันธ์และมัลติมีเดีย ที่กำลังมีผลงานทั้งการแสดงและ MV กระแสแรง ครั้งนี้โดดมารับแสดงเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษเพื่อเพิ่มสีสันให้กับเนื้อเรื่องใน “เกมรักสลับมิติ” Switch On โดยถ่ายทำกันที่ศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. ซีนนี้จัดให้เป็นออฟฟิศบริษัทเกม Battle world (โลกเกม) นับเป็นคิวแรกและการเจอกันครั้งแรกของ “ทะเล” หรือ “มาร์ค” นักเขียนบทเจ้าอารมณ์ และนักแสดงในเรื่อง

มาฟังความรู้สึกกับการทำงานวันแรกของนาย “ทะเล” กันดีกว่า “สวัสดีครับผม เล หรือ ทะเล สงวนดีกุล ครับ วันนี้เป็นคิวแรกที่ได้มาถ่ายทำครับ และเป็นครั้งแรกที่ได้เจอกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และอีกหลายคนเลย ฉากที่ยากที่สุดก็เป็นซีนที่เล่นกับ จี๋ นี่แหละครับ ต้องมีหลากหลายอารมณ์ในแต่ละซีน ทั้งกลัวสุดขีด รู้สึกผิด และก็รู้สึกแค้นที่เราโดนบริษัทหลอก มันหลากหลายอารมณ์มากเลยครับ เรื่องนี้จะเป็นแบบ ร้าย ๆ แต่ไม่ร้ายมากครับอย่าเพิ่งเกลียดผมนะครับ ยิ่งใกล้จะจบแล้วเรื่องราวก็จะยิ่งขมวดเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ฝากติดตามด้วยนะครับ ว่านาย มาร์ค ในเรื่องจะทำให้โลกเกมวุ่นวายได้ขนาดไหน”

 

ติดตามความร้ายและวุ่นวายของ มาร์ค นักเขียนบทเจ้าอารมณ์ ใน EP.22 “เกมรักสลับมิติ Switch On” วันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2565 เวลา 22.55-23.55 น. ทางช่อง 3 กด 33

Share: