“One Cut Monk” (วันคัทมั้ง!!!) หลวงพี่ดีเนาะ หนังไทยเรื่องแรกที่ถ่ายทำคัตเดียวเสร็จ

One Cut Monk (วันคัทมั้ง!!!) หลวงพี่ดีเนาะ หนังไทยเรื่องแรกที่ถ่ายทำคัตเดียวเสร็จ เปิดศักราชสานต่อ ได้มหาสมปองมาเป็น หลวงพี่ดีเนาะ เหมาะเจาะแบบ เป็นปลาไวกินปลาวาฬ

พี่ตั๊ก อรุณศักดิ์อ่องลออ ผู้กำกับภาพยนตร์บอก
“ผมมักพูดว่าหนังคือลูก ไม่ว่าจะยังไงก็ต้องคลอดและเลี้ยงให้โต กับโครงการนี้ หลวงพ่อคิดบวก ONE CUT MONK หนังที่จอดมาข้ามปี ด้วยปัญหาประดามีที่ถาโถม ทั้งชื่นชมจิกด่า สาระพัด ทั้งจากทุนกำมะลอที่สร้างปัญหา ถึงโรคร้ายโควิดที่ลากยาว แต่ผมก็ยืนยันว่ามันต้องคัทเดียว แม้จะเป็นร้อยๆเทคก็ตามเถิด
ก่อนนั้นเคยเข้าไปคุยกับมหาสมปองมาก่อน แต่ติดด้วยกฎของสงฆ์ ห้ามพระเล่นหนัง ท่านก็เลยไม่สามารถ กระทั้งวันนี้ โอกาสมาถึง ท่านออกมาเป็นฆราวาส สามาถแสดงเป็นพระได้ จึงหมดจดลงตัวกัน เมื่อวันที่ 8 มกราคม นัดหมายพูดคุย ตกล่องปล่องชิ้น มอบบทหลวงพี่ดีเนาะ ให้กับนักแสดงคนแรก ที่หมายมั่นเอาไว้
วันนี้ผมดีใจ ได้กล่าวต้อนรับทิดมหาสู่โลกมนุษย์ และท่านมหาบอกว่า วันนี้เล่นหนังได้แล้ว หนังรอทิดมหา มาเพื่อปิดกล้อง ทุกอย่างพร้อม บทและนักแสดง ได้ฤกษ์เปิดกล้อง ต้นเดือนกุมภาพันธ์ ก่อนวันวาเลนไทน์เพื่อจอคิวฉาย เข้าพรรษาปีนี้
ต้องขอบคุณประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าพ่อเพลงอินดี้อิสาน เสือปืนไวอีกคน กระโดดมาทำหนังจริงจังกับเรื่องนี้ ในตำแหน่ง โคโปรดิวซ์ คนใหม่ของผม
ขอบคุณพี่วิชาญ เมฆพายัพ ผอ.คนใหม่ คุณชาย สิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา ทนายเก่ง ทนายเก่ง นฤบดินทรา ศรีศิวรา และทีมงานทุกคน
#แม่ปอง #ONECUTMONK #หลวงพ่อคิดบวก #ดีเนาะ #หลวงพี่ดีเนาะติดต่อประชาสัมพันธ์ ONE CUT MONG : ภัทร 083-5592419 / Line : patchyyyyy

Share: