เล่ห์มายา!เปิดรอบปฐมทัศน์ ละครฮิตจากค่าย”Surviva”โดย CEO หนุ่มรูปหล่อ ครูบอย !เทพฤทธิ์ พรกมลภพ” ผู้มากด้วยความสามารถ

เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับละครเรื่อง เล่ห์มายา เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ Century Movie Plaza สุขุมวิท เต็มไปด้วยผู้คนมากมายคับคั่งที่มาร่วมแสดงความยินดี โดยมีคุณเทพฤทธิ์ พรกมลภพ Ceo แห่งค่าย Survival

ศูนย์รวมความบันเทิงครบวงจรและคุณธีรศักดิ์ อริยะอรชุน ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ BBTV psi73

อุปนายกสมาคมสื่อมวลชนเอเชียประเทศไทย ขึ้นมากล่าวเปิดงานพร้อมด้วยดารานักแสดงนำน้องเบสท์ น้องมิ้นท์ ทีมบริหาร ทีมโปรดักชั่นและนักแสดงร่วมทุกท่านขึ้นมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับละครเรื่องเล่ห์มายา ซึ่งนับว่าเป็นละครที่มีสาระความบันเทิงครบรส ทั้งยังเป็นละครน้ำดีที่ส่งเสริมสนับสนุนเยาวชนให้มีส่วนร่วมในการแสดงออก

ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์อีกด้วย ไม่เพียงเท่านี้ภายในงานยังมีการเดินขบวนพาเหรดพรมแดงของเหล่านักแสดง กลุ่มboy band ผู้เข้าประกวด The Best Catwalk ซึ่งเป็นขบวนที่สวยงามมาก ยังต่อด้วยแฟชั่นโชว์สุดอลังการจากนายแบบ Survival Modeling และผู้เข้าประกวดแฟชั่นโชว์

ขาแดนซ์ก็ไม่ผิดหวังกับ Cover Dance by Onyx และที่เรียกเสียงกรี๊ดไม่หยุดคือเสียงเพราะๆจากนักร้องค่าย Survival ที่มีครูบอย สุดยอดแห่งการสอนร้องเพลงเป็นผู้ฝึกสอนหรือ Ceo Survival นั่นเอง ละครเล่ห์มายารอบสื่อมวลชน ทางทีวีเร็วๆนี้

ทางช่อง BBTV73 ในรายการกีตาร์พาเที่ยวช่วงท้าย
ช่องทางรับชม
Psi73
GmmZ74
Big4 72
กีตาร์พาเที่ยวออนแอร์
อาทิตย์ 8 โมงเช้า
จ-อ 17.00 น.
อย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ



Loading

Share: