เปิดวาร์ป “จูบ” ครั้งแรกของ “หมอนิสา” และ “อคิน” ใน “เกมรักสลับมิติ” Switch On ศุกร์ที่ 26 พ.ย.นี้ ทาง ช่อง 3

เปิดวาร์ป “จูบ” ครั้งแรกของ “หมอนิสา” และ “อคิน”ใน “เกมรักสลับมิติ” Switch On ศุกร์ที่ 26 พ.ย.นี้ ทาง ช่อง 3

ในซีรีส์ “เกมรักสลับมิติ” Switch On มาถึงความตื่นเต้นกับบรรยากาศเป็นใจอีกฉากหนึ่งในซีรีส์ เพียงเริ่มต้นไป 2 EP ฉากจูบน่ารัก ๆ ก็มาอย่างไว สมกับเป็น ซีรีส์ SCI-FI ล้ำยุค ที่ทำให้หัวใจพองโตหลังจากที่ นิสา “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” ได้ช่วยให้ อคิน “จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร” ให้รอดพ้นจากน้ำมือฆาตกรที่จ้องจะเล่นงานเขาในโรงพยาบาล อคินเลยตอบแทนนิสาด้วยการพาไปเปย์ กินข้าวและซื้อเสื้อผ้าให้ใหม่ แต่นิสากลับพยายามจะหาวิธีต่าง ๆ เพื่อให้เธอหลุดพ้นจากสายตาอคินและแอบหาทางเพื่อจะสวิชออฟ ออกมาจากโลกเกมอยู่ตลอดเวลา แต่ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็ไม่สามารถละจากสายตาของอคินไปได้เลย นิสาจึงตัดสินใจดึงอคินเข้ามาจูบ!!!!! เพื่อให้อคินช็อค!!!! และนั่นเองถึงทำให้นิสาสามารถสวิชออฟออกมาจากเกมได้ฉากนี้เลือกโลเคชั่นถ่ายทำกันที่ ไอคอนสยาม ห้างดังติดแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็นฉากที่พระเอกพานางเอกของเรื่องไปเปย์ เรียกว่าป๋ามาเองเปย์อย่างหนัก เพื่อเป็นการตอบแทนที่นิสาช่วยชีวิตเอาไว้ แต่นางเอกของเราคิดอยู่แต่ว่าจะหาทางสวิชออฟออกจากเกมได้อย่างไร ซึ่ง จี๋ สุทธิรักษ์ กล่าวว่า “เวลาผมเข้าฉากกับพี่ออม พี่ออมจะน่ารักมาก ตัวเล็กปุ๊กปิ๊ก ดูน่าเอ็นดู และเมื่อเข้าฉากจูบ ตอนแรกก็จะรู้สึกเขินมาก ๆ เกร็งมากด้วย ผมไม่ค่อยกล้าเข้าใกล้เท่าไหร่ และมันเป็นการจูบจริง ๆ ซะด้วย

เลยทำให้ผมกับพี่ออมต้องไปเวิร์คชอปละลายพฤติกรรมกันก่อน ตอนแรก ๆ เราก็จะเขิน ๆ กัน พอหลัง ๆ พี่เขาก็เฉย ๆ ละ (หัวเราะ) ผมก็เลยแบบว่าเอาไงดี ก็พี่เขาก็ไม่เขินเราก็ต้องไม่เขินสิ พอมาตอนหลัง ๆ เวลาเข้าฉากจูบผมก็จะไม่มีอาการเขินแล้วครับ และพอเข้าฉากจูบเสร็จ ก็จะชวนกันสั่งข้าวทานต่อไม่เขินกันแล้วครับ ต้องขอบคุณในความทุ่มเทและตั้งใจของพี่ออมจริง ๆ ครับ ยอมรับในฝีมือเลย”ฉากสำคัญที่อยู่ในโลกเกมชื่อ Better World ฉากนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะนักแสดงทั้งคู่ทุ่มสุดตัวกลางห้างดัง เล่นจริง! จูบจริง! เขินจริง! ถ่ายหลายเทคหลายหนแต่…ในที่สุดก็ผ่านออกมาได้สวยงามท่ามกลางคนมุงดูให้กำลังใจโดยรอบ ต้องชื่นชม ออม สุชาร์ ส่วน จี๋ สุทธิรักษ์ ก็สุภาพและตั้งใจแสดงมากเช่นกัน

 

ติดตามฉากจูบแบบลุ้น ๆ ในซีรีส์ SCI-FI “เกมรักสลับมิติ (Switch On)” จะเป็นอย่างไร ระหว่าง หมอนิสา กับชายหนุ่มปริศนาอคิน ติดตามใน EP.3 วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564 เวลา 23.00-24.00 น. ทางช่อง 3 กด 33

Share: