“อาฉี เสียงหล่อ” เลี้ยงฉลองวันเกิดพร้อมเปิดร้าน อาฉี อิสานคลาสสิค หลังผ่านมรสุมพิษโควิด 19

อาฉี เสียงหล่อ เลี้ยงฉลองวันเกิดพร้อมเปิดร้าน อาฉี อิสานคลาสสิค หลังผ่านมรสุมพิษโควิด 19

วันที่ 6 ธันวาคม 2564 อาฉี เสียงหล่อ ศิลปินตลกชื่อดัง เจ้าของวลีเด็ด “บัดซบจริงๆ เลย” ซึ่งก่อนนี้เคยเล่นตลก เป็นนักแสดง นักพากษ์ และมีผลงานเพลงออกมาหลายเพลง เช่น เกลียดกูทำไม ไก่วัด ฯลฯ ปัจจุบันได้ผันตัวมาทำธุรกิจร้านอาหาร เป็นอาชีพเสริมอีกทางหนึ่ง โดยเปิดร้านอาหารอิสาน ย่านซอยวัดลาดปลาดุก ใช้ชื่อว่า อาฉี อิสานคลาสสิค

และเมื่อวันที่ 6 ธันวาคมนี้ อาฉี ได้จัดงานวันเกิด และได้เปิดร้านอาหาร อาฉี อิสานคลาสสิค หลังจากได้ปิดตัวมานานจากพิษของโควิด 19 เมื่อสถานการของโควิดในประเทศดีขึ้น อาฉีจึงได้เปิดร้าน อาฉี อิสานคลาสสิค ขึ้นใหม่อีกครั้ง และได้ฉลองวันเกิดของตัวเองไปด้วย

ในวันนี้มีเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมมาแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง เช่นนายห้างใหญ่ บริษัท โคกหนองนา เร็คคอร์ด สุภาพ นามโลม และเพื่อนๆ ในวงการตลก และดารานักแสดง นักร้อง มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น และเป็นกันเอง อาฉี เสียงหล่อ กล่าวว่าต่อจากนี้ก็จะเข้ามาดูแลธุรกิจร้านอาหาร อาฉี อิสานคลาสสิค อย่างจริงจัง ถ้ามีเวลาก็จะเข้าครัวทำอาหารด้วยตนเองอีกด้วย รับประกันได้ว่ารสชาติอาหารจัดจ้าน อร่อยถูกปากอย่างแน่นอน

โดยมีเมนูอิสานทุกชนิดที่จะได้ทานกัน โดยเฉพาะ ไก่ย่างรสเด็จ รับประกันความนุ่มอร่อย น้ำจิ้มรสดี ทานแล้วต้องติดใจ และยังมีเมนูเด็ดๆ อีกมากมาย มาทานกันได้ที่ร้าน อาฉี อิสานคลาสสิค อยู่ซอยวัดลาดปลาดุก เข้าไปแยกซ้ายไปทางศาลายา ไปอีกไม่ไกลจะอยู่ทางด้านซ้ายมือ หรือสอบถามได้ที่โทร. 06-2684-3006 อาฉียินดีให้บริการอย่างสุดฝีมือ รับรองได้ว่ามาทานแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

Share: