“กระหึ่มทั้งเมืองโคราช”กับกระแสตื่นตัว ☆เมื่อเด็กๆเยาวชนทั่วทั้งประเทศ☆ รีบตอบรับสมัครการประกวด “โครงการ Junior of siamchon contest 2018” ก่อนปิดรับสมัคร ในวันที่ 20 ตุลาคม 2561 เหลือเพียง 17 วันเท่านั่น ทำให้น้องๆ หนูน้อยน่ารัก รีบสมัคร

“กระหึ่มทั้งเมืองโคราช” เด็กๆเยาวชนทั่วทั้งประเทศ รีบสมัครประกวด โครงการ Junior of siamchon contest 2018 ก่อนปิดรับสมัคร ในวันที่ 20 ตุลาคม 2561 เหลือเพียง 17 วันเท่านั่น ทำให้น้องๆ หนูน้อยน่ารัก รีบสมัคร

ทาง อาจารย์กฤชประพันธุ์ เลิศพิชญะวรกุล หรือ อ.กฤชประพันธุ์ การันตี ผู้อำนวยการกองประกวด กล่าว แสดงความยินดี ที่ทำให้เด็กเยาวชนของชาติมีเวที อันทรงเกียรติ เวทีที่มาตรฐาน เป็นธรรม เพื่อนำพาน้องๆเข้าสู่วงการ

บันเทิงไทย ถือว่าเป็นเส้นทางอีกเส้นทาง ที่จะเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้แสดงความสามารถ กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก ดึงความมั่นใจของตนเอง มาสร้างพลังบนเวที ในการจัดประกวดครั้งนี้ ถือว่า เป็นเวที่ที่ผู้หลักผู้ใหญ่

ให้การสนับสนุน เป็นอย่างดี รวมถึง สปอนเซอร์ ทุกๆองค์กร ทุกแบรนด์ ในนามผู้อำนวยการกองประกวดและคณะจัดงาน ขอกราบขอบพระคุณยิ่งด้วยใจ ที่ได้เร็งเห็นความสำคัญเยาวชนที่กำลังเติบโต เป็นกำลังสำคัญของชาติ ในอนาคต ต่อไป

Loading

Share: