AmHer bเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ Am Herb Acne Clear Gel เน้นกลุ่มวัยรุ่นที่สดใส

Am Herb เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ Am Herb Acne Clear Gel

เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ Acne Clear Gel ที่ดูแล้วจะต้องแอบอมยิ้ม เพราะเป็นเรื่องราวน่ารักๆ ของวัยรุ่นหนุ่ม สาว ภายใต้แบรนด์ Am Herb (อัมเฮิร์บ) ที่ส่งผลิตภัณฑ์คุณภาพสู่ผู้บริโภค โดยเน้นกลุ่มวัยรุ่นที่สดใส
หลากหลายปัญหาใน “เรื่องสิว” ของวัยรุ่นที่สร้างความไม่มั่นใจให้กับ สาว ๆ หนุ่มๆ ที่ต้องกังวล เมื่อต้องส่องกระจก แล้วพบ สิว!! ตัวทำลายความมั่นใจ ทำให้ไม่อยากออกไปเจอเพื่อน หรือออกไปทำกิจกรรมต่างๆ เพราะรู้สึกเป็นกังวล เกิดความอายที่มีสิวอยู่บนใบหน้า วันนี้ มีข่าวดี!! สาวๆ หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด กับผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ ทุกปัญหาสิว ทุกหยดเข้มข้นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิ ต้นเลือดมังกร, กรดซาลิไซลิค 2% พร้อมกับสารสกัดจากมังคุด และทีทรีออยล์ ที่ช่วยลดอาการสิวอักเสบ ไม่ทิ้งรอยดำ รอยแดงจากสิว ไว้ให้ปวดใจอีกต่อไป พร้อมนำความสดใส มาสู่ชีวิตวัยรุ่นอีกครั้ง ทำให้มีความสุข กับการทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนๆ หรือออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านได้อย่างมั่นใจมากขึ้น อยากเซลฟี่แบบรัวๆ เพื่อเก็บรูปสวยๆ ไว้โพสต์อวดเพื่อนๆโดยไม่ต้องใช้แอปกันอีกต่อไป
ตอกย้ำ!! ความเป็นผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม ด้วยหนังโฆษณาชุดใหม่ กับผลิตภัณฑ์ “อัมเฮิร์บ แอคเน่ เคลียร์ เจล” เรื่องสิวๆ จะกลายเป็นเรื่องขำๆ ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาสิว พิสูจน์แล้วจากกลุ่มวัยรุ่นที่ได้ทดลองใช้จริง ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า…ช่วยลดปัญหาสิว ได้ผลจริง หน้าใส ไร้สิว ไร้ร่องรอย “ซองเดียวจบปัญหาสิว….สยบสิวหาย เรียบไว ไร้ร่องรอย”
บอกเลยว่าห้ามพลาด!!! ติดตามชมหนังโฆษณาตัวใหม่ ผลิตภัณฑ์ Am Herb (อัมเฮิร์บ) ได้แล้วในช่องทางเพจ หรือ www.amherthailand.com
พร้อมเซิฟความสวยพร้อมกันแล้ว วันนี้ที่ EVEANDBOY, CJ Express, Shop at 24 Online , Shopee : https://shp.ee/2dib6hc และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายต่างๆ

Share: