“ผศ.ดร.ณัฐธชลัยย์ มยูรศักดิ์” “นายกสมาคมรวมพลังสร้างสรรค์พัฒนาชาติไทย”พร้อมด้วย” น.ส.อรสา เสาว์วิจิตร” หรือพิมชมพู เยาวชนจิตอาสา และนางงามจิตอาสา ได้จัดมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์สภากาชาดไทย

ทำความดีมอบอุปกรณ์การแพทย์ ในช่วงวิกฤตโควิด19 อย่างต่อเนื่อง ช่วงนี้ความรุนแรงของโรคระบาด “โควิด-19” ยังรุนแรงอยู่

ยอดผู้ติดเชื้อยังหลักหมื่น แต่ทว่า “น้ำใจจากคนไทย” ไม่เคยเหือดหาย พร้อมออกมาช่วยเหลือสังคม ตามกำลัง ทั้งมอบอุปกรณ์การแพทย์ หรือการบริจาคอาหาร เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน พร้อมกับความหวังว่าเราจะผ่านช่วงวิกฤตนี้ไปได้ในไม่ช้า!
และหนึ่งในน้ำใจของคนไทย ก็มีผู้ใหญ๋ใจดีอย่าง
“สมาคมรวมพลังสร้างสรรค์พัฒนาชาติไทย”
โดยมี”ผศ.ดร.ณัฐธชลัยย์ มยูรศักดิ์” นายกสมาคม พร้อมด้วย ” น.ส.อรสา เสาว์วิจิตร” หรือพิมชมพู เยาวชนจิตอาสา หรือนางงามจิตอาสา
ซึ่งสำนักงานสมาคมตั้งอยู่ที่ ซ.วัดศรีวารีน้อย อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ
จัดมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ทั้งชุด PPE, เครื่องวัดออกซิเจน, แมส N95, รถเข็นนั่งสำหรับผู้ป่วย และ อืกหลายรายการฯลฯ
ให้กับ โรงพยาบาล จุฬาลงกรณ์สภากาชาดไทย ณ ตึก อำนวยนรธรรม สำนักงานจัดหารายได้ ชั้น 2 เลขที่1873 ถนนพระรามที่ 4 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2564 เวลา 10.30 น.
โดยมี “คุณขรรค์ ประจวบเหมาะ” ผู้อำนวยการ สำนักงานจัดหารายได้ และ คุณจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการ เป็นผู้รับมอบ อุปกรณ์ทางการแพทย์ในครั้งนี้
ทางด้าน ผศ.ดร.ณัฐธชลัยย์ มยูรศักดิ์” นายกสมาคม กล่าวว่า เยาวชนจิตอาสาสมาคมรวมพลังสร้างสรรค์พัฒนาชาติไทย
สมาคมเราเป็นองค์กรการกุศล ไม่ได้แสดงหาผลกำไรค่ะ มีสโลแกนว่า เรียนรู้จากอดีต เข้าใจปัจจุบัน มุ่งมั่นอนาคต สร้างมรดกให้ลูกหลาน ด้วยงานที่มั่นคง ตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง
สร้างความปลาบปลื้ม ให้กับคณะผู้มอบและผู้รับ ในยามวิกฤตที่คนไทยกำลังเผชิญกับโรคระบาดเชื้อไวรัสโควิด 19 อยู่ในขณะนี้ แสดงถึง ความมีน้ำใจที่คนไทยไม่ทิ้งกัน และมีคนใจบุญมาร่วมแบ่งปันในครั้งนี้ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆ ท่านและผู้ใหญ่ใจดีที่ร่วมบุญมาในครั้งนี้ด้วยค่ะ!

https://fb.watch/7tD4yv98ez

Share: