“ช่อง 3” เรตติ้งปังต่อเนื่อง“แก่นแก้ว” ครองแชมป์ละครเย็น​เป็นละครเย็นที่มาแรงขึ้นแท่นอันดับ 1

“ช่อง 3” เรตติ้งปังต่อเนื่อง“แก่นแก้ว” ครองแชมป์ละครเย็น​เป็นละครเย็นที่มาแรงขึ้นแท่นอันดับ 1

ในชั่วโมงนี้ คงต้องยกให้ “แก่นแก้ว” ผลงานของผู้จัด “อาร์ต พนิตนาฏ” ละครที่ทำให้ทุกคน ทุกครอบครัว ได้เพลิดเพลิดสนุกสนานไปกับเรื่องราวที่ครบทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็น โรแมนติกหวานฉ่ำ คอมเมดี้จนต้องเผลอขำลั่นบ้าน หรือบางครั้งก็ดราม่าชวนให้คุณน้ำตาไหลตาม นอกจากนี้ยังข้อคิดดีๆ ที่แฝงอยู่เต็มไปหมดตลอดทั้งเรื่อง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เรตติ้งในพื้นที่กรุงเทพฯ พุ่งไม่หยุดใน EP.19 ที่ทำไปได้ถึง 4.79 และใน EP.20 ทำไปได้ถึง 4.71 ครองแชมป์ละครเย็นตอนนี้ไปเลยทีเดียว
​ด้วยเรตติ้งที่มาแรงขั้นสุดขนาดนี้ พระเอกมาดเท่ของเรื่องอย่าง “เพ็ชร ฐกฤต” เลยขอเป็นตัวแทนเผยความรู้สึกว่า “ถ้าถามว่ารู้สึกยังไงบ้างกับกระแสละคร และเรตติ้งละคร แก่นแก้ว ก็บอกเลยว่ารู้สึกดีใจมากครับ ที่มีคนชื่นชอบและติดตามดูกันเยอะ ผมว่าละครเรื่องนี้เป็นละครแนวน่ารักโรแมนติก

แบบผ่อนคลาย สบาย ๆ สำหรับครอบครัว ผู้ใหญ่ดูได้ เด็ก ๆ ก็ดูได้ครับ ก็ขอฝากละคร แก่นแก้ว ด้วยนะครับ เป็นละครที่ให้ความรู้ในเรื่องของเกษตรกร ผมคิดว่าทุกคนได้ดูเรื่องนี้จะได้ความรู้ด้านเกษตรเพิ่มขึ้นแน่นอนครับ และตอนนี้เรื่องราวก็กำลังเข้มข้นขึ้นมาก ศรัณกับแก่นแก้วก็เริ่มมีความรักให้กันแล้ว ยังไงก็ติดตามกันด้วยครับ”

ใครเป็นแฟนละครตอนเย็น คงต้องห้ามพลาดกับละครที่มาแรงสุดในตอนนี้ “แก่นแก้ว” สามารถติดตามได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand, แอปพลิเคชั่น ‎CH3Plus

Share: