ความบังเอิญที่ถูกกำหนดไว้แล้ว! หนุ่ม – สาว พิสูจน์พบรักจากรายการทีวีมีอยู่จริง ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Lov

ความบังเอิญที่ถูกกำหนดไว้แล้ว!! หนุ่ม – สาว พิสูจน์พบรักจากรายการทีวีมีอยู่จริง ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Lov

ไม่มีหรอกความบังเอิญ ทุกสิ่งล้วนถูกกำหนดไว้แล้ว!! คุณเชื่อแบบนี้หรือไม่? รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ผ่านมา (20 มิถุนายน 2564) มี หนุ่ม – สาว คู่หนึ่งออกมาเล่าประสบการณ์ความรักที่เหมือนถูก set ขึ้นมา แต่เหมือนมีบางสิ่งบางอย่างคอยกำหนดทิศทางอยู่เสมอ

จนทำให้ทั้งคู่ได้พบและครองรักกันมานานถึง 3 ปี เป็นเรื่องราวของ คุณเจ – ธีรพล แสงมณี อายุ 29 ปี เชฟและผู้จัดการร้านสเต็ก Mustmeat กับ คุณแนน – กชกร ประมงคล อายุ 27 ปี คู่รักที่พบกันผ่ารายการทีวีพร้อมยืนยันว่าสตอรี่รักแบบนี้มีอยู่จริง!

โดย เจ เผยจุดเริ่มต้นว่า “ผมเจอกันครั้งแรกที่รายการหาคู่ครับ ตอนนั้นผมตั้งใจที่จะไปหาแฟนจริง ๆ เพราะตั้งแต่มาเป็นเชฟแบบจริงจัง ผมก็ไม่ได้ออกไปไหน อยู่แต่บ้านกับในครัว ไม่มีสังคม เลยตัดสินใจไปหาคู่ในรายการทีวี และทำให้ผมได้เจอแนน เลยตั้งใจที่จะเรียนรู้นิสัยใจคอกันแบบผิวเผิน เห็นว่าเราสองคนมีอะไรเหมือนๆกัน ไม่ว่าจะเรื่องครอบครัว สิ่งที่ชอบ หรือสถานที่ที่ชอบไป

เลยใช้เวลาตัดสินใจคบกันเร็วมาก ตอนนั้นเราทั้งคู่ต่างมองข้ามจุดด้อยของอีกฝ่าย อยู่มาวันหนึ่งมันถึงจุดที่เราต่างเห็นข้อเสียและรับกันไม่ไหวมันเลยระเบิดออกมา จนกลายเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับเราสองคน แต่สุดท้ายเราใช้วิธีปรับความเข้าใจคุยกันด้วยเหตุผลจริงจัง ค่อย ๆ ปรับเปลี่ยนกันคนละครึ่งทาง และโชคดีของคู๋เราคือไม่เคยมีเรื่องมือที่สามมาเกี่ยวข้อง ความจริงผมเคยบังเอิญเจอ แนน มาแล้วก่อนหน้านั้น ซึ่งเคยขอไลน์ไว้ด้วย แต่จนปัจจุบันแนนก็ยังไม่เชื่อเพราะแนนจำไม่ได้ เรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างเรา

มันเหมือนเป็นความบังเอิญมากๆ เรียกว่าเป็นพรมลิขิตได้เลย”
และ เจ ยังขอบอกความในใจกับ แนน กลางรายการว่า “ปัจจุบันเราก็คบกันมา 3 ปีกว่าแล้ว ถึงเราจะไม่ได้เป็นผู้ชายที่
ดีมากเหมือนกับคนอื่นๆ แต่อย่างน้อยก็ทำทุกอย่างให้แนนเห็นตลอดด้วยใจที่บริสุทธิ์ ส่วนเป้าหมายที่ตั้งไว้ก็จะพยายาม
ไปให้ถึงให้เร็วที่สุด เพื่อให้แนนสบาย ขอบคุณที่ยังอยู่ด้วยกัน แม้ว่าจะสุข หรือ ทุกข์ก็ตาม รักนะคะ”
ด้าน แนน ก็ตอบกลับ “ปกติแล้ว แนน พูดไม่ค่อยเก่งเท่าไร แนนไม่อ่อนหวาน บางที เจ ชอบน้อยใจบ้าง แนน ก็ขอโทษเจด้วยนะ ถึงแนนจะไม่ค่อยแสดงออกแต่แนนก็รักเจมาก ๆ นะ”
สิ้นสุดประโยคทั้งคู่ก็ได้กอดกันด้วยความอบอุ่น ทำเอาแขกรับเชิญอย่าง อองตวน ปินโต และ อ้วน รีเทิร์น รวมถึงพิธีกร
นุ้ย – ธนวัฒน์, ต้นหอม – ศกุนตลา ยิ้มหวาน เคลิ้มไปกับความรักที่น่ายินดีของทั้งคู่จนพูดอะไรไม่ออกเลยทีเดียว
ความรักไม่ว่าจะเกิดขึ้นที่ใด มักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ ทั้งนี้ก็อยู่ที่ตัวเราว่าจะนำพาความรักนั้นไปในทางที่ถูกต้องอย่างไร สามารถรับชมสตอรี่น่าประทับใจแบบนี้ได้

ใน รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:00น. ทาง ช่อง 3HD และติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ YouTube และ Facebook : ZENSE Entertainment

Share: