ความฟินของพระนางคู่จิ้นเคมีดีอย่าง “ เจมส์ มาร์ ” และ “ คิมเบอร์ลี่ ”ทำคนดูชุ่มฉ่ำหัวใจ”สองเสน่หา” ออกอากาศทุกวัน พุธ – พฤหัส เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33

สองเสน่หา ออกอากาศทุกวัน พุธ – พฤหัส เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 “เจมส์ มาร์” “คิมเบอร์ลี่” “น้ำชา – ชีรณัฐ ” กับการถ่ายทำฉากหลากอารมณ์ ใน “สองเสน่หา” ช่อง 3

​เรื่องราวกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นใน “ สองเสน่า ” นอกจากความแซ่บที่ผู้ชมจะได้เห็นแล้ว ความฟินของพระนางคู่จิ้นเคมีดีอย่าง “ เจมส์ มาร์ ” และ “ คิมเบอร์ลี่ ” ก็ยังมีมาให้เห็นไม่แพ้กัน แต่ขอบอกงว่างานนี้ คนดูชุ่มฉ่ำหัวใจได้ไม่ทันไร ก็ต้องมานั่งลุ้น เพราะ มี คริส รับบทโดย “น้ำชา-ชีรณัฐ” ตัวละครใหม่มาสร้างสีสัน แถมยังเป็นภรรยาเก่าของวาริธ (เจมส์-มาร์) ที่งานนี้เธอจะกลับมาทวงสิทธิ์ของเธอคืน!​โดยฉากนี้เหตุมาจากวาริธ (เจมส์ มาร์) ต้องการจะเริ่มต้นทางเดินชีวิตใหม่ เขาตัดสินใจที่จะขอหย่ากับ คริส (น้ำชา-ชีรณัฐ) ภรรยาเก่าและทำทุกอย่างให้ถูกต้อง เพื่อที่จะเดินหน้าความสัมพันธ์กับพิลาสลักษณ์ (คิมเบอร์ลี่) แต่ทางเดินชีวิตที่เขาเลือกครั้งใหม่นี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ วาริธที่กำลังจะทำคะแนนความประทับใจกับพิลาสลักษณ์ได้ไม่ทันไร ต้องมาเจอกับเรื่องน่าปวดหัวที่คริสไม่พอใจ

มาอาละวาดพังข้าวของที่ร้านต้นไม้ของพิลาสลักษณ์แบบไว้หน้าใครจนวาริธได้รับบาดเจ็บอย่างไม่ทันตั้งตัว ! โดยฉากนี้เราเริ่มถ่ายทำฉากหวานของวาริธและพิลาสลักษณ์ก่อน อานะ-ชนะ คราประยูร ผู้กำกับฯ บรีฟนักแสดงแบบสบายๆ ทั้ง “เจมส์ มาร์ ”และ “ คิมเบอร์ลี่” หวานกันไม่พอยังต้องมาจัดสวนขวดเพิ่มความฟินให้ฉากนี้อีกด้วย คิมเบอร์ลี่พูดติดขำ “หวานกันมันไม่ยาก ที่ยากคือการจัดสวนขวด” การถ่ายทำพาร์ทหวานๆน่ารักๆผ่านไปได้ด้วยดี คราวนี้จะต้องมาปรับอารมณ์ตึงเครียด โดย “น้ำชา-ชีรณัฐ” ผู้ที่ต้องรับบทหนักในพาร์ทนี้ บอก “ทำการบ้านมาอย่างดี เพราะต้องใช้ทั้งแรงทั้งอารมณ์” เริ่มเข้าฉากถ่ายทำ น้ำชา แรงดีไม่มีตก สวมบท คริส พังข้าวของปะทะอารมณ์กับ เจมส์ มาร์ แบบฟาดได้ฟาดจนไม่เหลือเค้าของคนเคยรัก! เจมส์ มาร์ ที่ต้องรับบทคนบาดเจ็บ ลงไปนั่งกองกับพื้นบอกอย่างฮึกเหิมว่า “ ฉากนี้ทุ่มเต็มที่ จะให้ผมล้มกี่ทีก็ทำได้! ”

บอกได้เลยว่าฉากนี้คือฉากหลากอารมณ์ที่นักแสดงทุ่มทั้งกายใจอย่างเต็มที่ รอติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเขาในฉากนี้ได้ใน “ สองเสน่หา” คืนวันพุธที่ 26 พฤษภาคมนี้ 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33

Share: