เสพความละมุนบนสังเวียนนักสู้! ช่อง 3 ส่งซีรีส์วัยรุ่นเอาใจสาวๆ ฟินข้ามคืนไปกับ“สาวน้อยเจ้าพายุ(Tornado Girl)”

เสพความละมุนบนสังเวียนนักสู้! ช่อง 3 ส่งซีรีส์วัยรุ่นเอาใจสาวๆ ฟินข้ามคืนไปกับ“สาวน้อยเจ้าพายุ(Tornado Girl)”

​ เป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่เหล่าแฟนๆ คอซีรีส์จีนห้ามพลาด! การต่อสู้กู้ศักดิ์ศรีของศิลปะการกีฬาที่มาพร้อมกับการพิสูจน์หาคนเป็นหนึ่งที่จะครองใจ “สาวน้อยเจ้าพายุ (Tornado Girl)” เพียงแค่ชื่อนักแสดงในเรื่องก็การันตีความฟินแบบทวีคูณด้วยความหล่อทะลุของ “หยางหยาง” ที่แฟนๆ ต่างนิยามคำว่า พระเอกนิยายของแท้ ให้ไปด้วยฝีมือการแสดงที่ไม่ว่าจะเล่นมากี่เรื่องก็พาเคลิ้มไปกับความหล่อ ที่มาเจอกับคู่ขาสาว “หูปิงชิง” ที่ขอยกให้เรื่องนี้เป็นเรื่องแจ้งเกิดของเธอ เพราะในบทของเธอนั้นต้องมาพัวพันกับหนุ่มๆ จนเหล่าแฟนๆ ต้องอิจฉา นอกจากนี้ยังได้หนุ่มมากเสน่ห์มาละลายใจท่านแบบจบไม่ลงกับ ไป๋จิ้งถิง, เฉินเสียง และ อู๋เหล่ย
​มาร่วมทบทวนความทรงจำกับ สาวน้อยจ้าวพายุ (Tornado Girl) “สาวน้อยจ้าวพายุ” กล่าวถึงศิลปะการต่อสู้ที่ได้เผยแพร่ไปถึงญี่ปุ่นและเกาหลี เวลานี้นับว่าเป็นกังฟูจีนที่รู้จักกันทั่วโลก อั้นหยางสถานที่กำเนิดศิลปะการต่อสู้นี้ จึงเป็นที่สนอกสนใจของคนหนุ่มสาวที่พากันเข้ามาศึกษาเล่าเรียนกัน แต่เมื่อสิบปีก่อน ถึงแม้ฉี่เซี่ยงหนันแห่งสำนักฉวนเซิ่งได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันนานาชาติ

แต่เนื่องจากใช้ยากระตุ้น จึงถูกตัดสิทธิจากการแข่งขัน นับว่าเป็นความอัปยศของอั้นหยาง การแข่งขันนานาชาติฤดูกาลใหม่กำลังจะเริ่มต้น ในบรรดานักต่อสู้หน้าใหม่ ฟางถิงฮ่าว (เฉินเสียง) แห่งสำนักเสียนอู่ รั่วไป๋ (หยางหยาง) แห่งสำนักซงไป่ ตลอดจน หยีชูหยวน (ไป๋จิ้งถิง) ด้าน ชิไป๋เฉ่า (หูปิงชิง) ไม่เชื่อคำปรักปรำเหล่านั้น

เธอพยายามต่อสู้เพื่อกอบกู้เกียรติยศของอาจารย์ จึงทำให้เธอต้องเข้าไปพัวพันกับชายหนุ่มทั้งสามอย่าง รั่วไป๋ ชายสุดเย็นชา ฟางถิงฮ่าว ชายหนุ่มรูปหล่อที่หลงรักเธอ และ หยีซูหยวน ชายหนุ่มที่แสนอบอุ่นผู้ที่ดูแลชิไป๋เฉ่าเป็นอย่างดี

สุดท้ายสังเวียนการต่อสู้ครั้งนี้จะลบล้างความอัปยศให้อาจารย์ได้หรือไม่ และความรักของคนหนุ่มสาวทั้งหลายจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในซีรีส์ “สาวน้อยจ้าวพายุ (Tornado Girl)” ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 02.50-04.30 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 02.55-04.00 น. เริ่มตอนแรก 19 พฤษภาคม นี้ เริ่มเวลา 03.25 น. ต่อจาก
ซีรีส์ เปาบุ้นจิ้น เปิดตำนานศาลไคฟง ทางช่อง 3 กด 33 ​

Share: