​ถึงเดือนเมษายนจะร้อนปานใด! แต่เมื่อคุณเปิดดู “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์”คุณจะขนหัวลุกซู่! กับหนังผีของช่อง 3 “ทองสุก 13”

ขนหัวลุกซู่!! กับหนังผีต้อนรับเมษายนของช่อง 3 “ทองสุก 13”ถึงเดือนเมษายนจะร้อนปานใด แต่เมื่อคุณเปิดดู “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” ในค่ำคืนวันที่ 3 เมษายนนี้

จะได้รับความหลอนสยองขวัญเย็นจนขนหัวลุกแน่นอน กับภาพยนตร์สยองขวัญแบบ Non Stop ของคนไทย “ทองสุก 13” ผลงานผู้กำกับภาพยนตร์ “ทวีวัฒน์ วันทา” จากบริษัท เวฟ พิคเจอร์ส จำกัด ซึ่งเป็นหนังไทยที่คอหนังสยองขวัญรู้จักกันเป็นอย่างดี และเรื่องนี้ยังเป็นผลงานการแสดงบนจอเงินครั้งแรกของสองนักแสดงดีกรีนักร้อง หนุ่ม “ชิน ชินวุฒ”

ที่ในเรื่องนี้พลิกบทบาทหลากหลายคาแรคเตอร์อย่าง “ทองสุก” หนุ่มที่ชอบโดนเพื่อนๆ แกล้ง และสาว “น้ำชา ชีรณัฐ” รับบทเป็น “น้ำ” สาวที่อยากเห็นผี แต่ก็กลัวผี ซึ่งทั้งคู่ได้ปล่อยพลังการแสดงมาแบบสุดจริง จนคนดูชมกันยกใหญ่ ถึงขั้นว่าช่วงที่ภาพยนตร์ออนแอร์หนุ่ม ชิน ก็โดนแฟนๆ เรียกว่าเป็น ทองสุก กันทั่วหน้า

นอกจากนี้ยังมีเหล่านักแสดงที่ร่วมสร้างความน่ากลัวในครั้งนี้ อาทิ  ฌอห์ณ จินดาโชติ, อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล, ณัฐภัสสรา อดุลยาเมธาสิริ, กิตติ์ลภัส กรสุทธิ์ไรวรรณ และด้วยตัวเนื้อเรื่องที่กระตุกขวัญแฟนๆ แบบ Non Stop ทั้งยังแฝงเรื่องความเชื่อเกี่ยวกับคืนอาถรรพ์ศุกร์ 13 ที่ทำให้ทุกคนต่างลุ้นขนลุกไปกับทุกฉากทุกตอน แทบจะดูไปปิดตาไปพร้อมกันเลยทีเดียว
​เรื่องราวของ “ทองสุก 13” ทองสุกหนุ่มที่มักโดนเพื่อนแกล้งอยู่เสมอ ด้วยความที่เป็นคนเนิร์ด ๆ แถมยังดูเอ๋อ จึงโดนรุมแกล้งตั้งแต่เด็ก ๆ ยังดีที่เขามีน้ำ เพื่อนที่เห็นใจทองสุกมากที่สุด ทั้งสองเป็นเพื่อนจนเรียนมหาวิทยาลัย แต่เพราะความเนิร์ดของทองสุก ทำให้กลุ่มเพื่อนใหม่ไม่ว่าจะเป็น บอย, แจ๊ก,บีม และปุ้ย ที่ทนความเนิร์ดของทองสุกไม่ไหว แม้น้ำจะขอก็ตาม แล้ววันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึงก็ทำให้ทุกคนต้องลืมเพื่อนคนนี้ไม่ลงไปตลอดชีวิต

เมื่อทุกคนนัดกันหนีทองสุกไปเที่ยวกันที่เกาะเล็ก ๆ กลางทะเลสาบเวิ้งว้างแห่งหนึ่ง โดยมีโจทย์ง่าย ๆ ว่า งานนี้ต้องไม่มีทองสุก แต่ใครจะรู้ว่าทองสุกแอบไปเซอร์ไพร์สทุกคนที่นั่น และในคืนนั้นดันตรงกับวันศุกร์ 13 ที่ว่ากันว่าเป็นคืนผีหลอก คืนที่วิญญาณผีร้ายออกมากินเครื่องเซ่นสังเวย เพื่อน ๆ จึงตอบแทนทองสุกด้วยการแกล้งโดยขังทองสุกไว้ในตู้ปิดตาย พวกเขาไม่รู้เลยว่าจะได้รับบทเรียนที่ขำไม่ออกในคืนที่เต็มไปด้วยความหลอนและไม่มีใครไว้ใจใครได้แม้กระทั่งตัวเอง

ตามไปลุ้นและโดนผีหลอกไปพร้อมๆ กัน ในภาพยนตร์ “ทองสุก 13” ในช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” วันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2564 เวลา 22.50 – 01.18 น. ทางช่อง 3 กด 33

Share: