“เบลล่า ราณี” ปลุก “ผีพิกุล” ทวงสัญญารักข้ามภพอีกครั้ง ในละคร “ปี่แก้วนางหงส์” ทางช่อง 3 เริ่ม 22 มี.ค. นี้

“เบลล่า ราณี” ปลุก “ผีพิกุล” ทวงสัญญารักข้ามภพอีกครั้ง ในละคร “ปี่แก้วนางหงส์” ทางช่อง 3 เริ่ม 22 มี.ค. นี้

​เสียงปี่แก้วบรรเลงสุดปวดใจ พร้อมน้ำตาหลั่งไหลเป็นสายเลือด ลมหายใจสุดท้ายคำนึงสัญญารักที่ถูกทรยศหมดผูกพัน จึงตั้งจิตขอทวงแค้นทวงคำมั่นชั่วกัปกาล แค่เกริ่นประโยคเหล่านี้ขึ้นมาก็รู้สึกได้ถึงความหลอนปนความเศร้าที่เกิดขึ้นในละครพีเรียดช่อง 3

ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในปี 2561 “ปี่แก้วนางหงส์” ผลงานของผู้จัดคนเก่ง “นก จริยา” ที่นำพระนางตัวท็อปของช่อง 3 “เกรท วรินทร” และ “เบลล่า ราณี” มาประกบคู่กันเป็นเรื่องแรก ทั้งยังเป็นละครพีเรียดที่ย้อนยุคสำหรับหนุ่ม “เกรท วรินทร” ซึ่งในเรื่องนี้แสดงเป็น “หลวงราช” หรือ “นิราศ” ด้านสาว “เบลล่า ราณี” ที่แสดงเป็น “พิกุล”

บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ยากสำหรับเธอมาก เพราะต้องเรียนเป่าปี่ เรียนดำน้ำ แถมเรื่องนี้เธอยังร้องไห้หนักมาก ไม่ว่าบทบาทของเธอจะยากขนาดไหน แต่เธอก็เอาอยู่!! จนผู้ชมต่างลุ้น และอินไปกับตัวละคร พิกุล ในทุกฉากทุกตอนเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งนักแสดงที่ผู้ชมชื่นชมกับการแสดงเป็นนางร้ายปากแดงในบท “สารภี” หรือ “นิสา” แสดงโดยสาว “เก้า สุภัสสรา” เรียกว่าเธอเล่นร้ายจนคนดูแอบกลัวแทนพิกุล
​“ปี่แก้วนางหงส์” เรื่องราวเริ่มต้นจากหญิงสาว พิกุล (เบลล่า ราณี) ผู้มีปี่แก้วเป็นทั้งชีวิตและจิตใจของเธอ จนกระทั่งวันหนึ่งเสียงปี่อันไพเราะได้นำเธอให้มาพบรักกับชายสูงศักดิ์อย่าง หลวงราช (เกรท วรินทร) แต่ว่าความแตกต่างของฐานันดรทำให้รักของเธอไม่สมหวัง

แถมยังมีหญิงสาวสูงศักดิ์มากมายที่ต้องการครองรักกับหลวงราช และหนึ่งในนั้นก็คือ สารภี (สุภัสสรา ธนชาต) ลูกสาวของจีน พ้ง (ทนงศักดิ์ ศุภการ) คหบดีผู้ร่ำรวยและมีอิทธิพล ซึ่งเป็นคนที่ เจ้าพระยาพิชัยเดชา (เกรียงไกร อุณหะนันทน์) เห็นว่าเหมาะสมกับหลวงราชลูกชายเพียงคนเดียวของเขา ด้วยอุปสรรคความรักในครั้งนี้ ทำให้โศกนาศกรรมแห่งความรักบังเกิดขึ้น แต่ด้วยหัวใจที่มั่นในรัก แม้นตัวจะตายจากไปแล้ว แต่ดวงวิญญาณของพิกุลก็ยังรอชายคนรักกลับมาหาเธอ แม้ว่าจะต้องรอกี่ภพกี่ชาติก็ตาม…
​สำหรับคอละครพีเรียดที่ยังคิดถึงเสียงปี่แก้ว และความรักของ “พิกุล” กับ “หลวงราช” ติดตามได้ในละคร “ปี่แก้วนางหงส์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.05 – 15.45 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2564 ทางช่อง 3 กด 33

Share: