จากใจล้วนๆ! 3 สาวคอบันเทิงอวยพร “ครบรอบ 51 ปี ช่อง 3”

จากใจล้วนๆ!! 3 สาวคอบันเทิงอวยพร “ครบรอบ 51 ปี ช่อง 3”

​ ตัวแทนพิธีกรรายการบันเทิง สีสันบันเทิง – โต๊ะข่าวบันเทิง และ รีวิวบันเทิง ของช่อง 3 ร่วมอวยพรจากใจ เนื่องในโอกาสครบรอบ 51 ปี ช่อง 3
​เปิดฉากกล่าวคำอวยพรครบรอบ 51 ปี ช่อง 3 ด้วยพิธีกรสาวสุดแซ่บ “สายฝน ชีช้าง” ตัวแทนจากรายการ
“โต๊ะข่าวบันเทิง” “ขอให้ช่อง 3 ของเรา เติบโตขึ้นไปเรื่อยๆ อย่างมั่นคง เชื่อว่าช่อง 3 ก็คงจะยึดมั่นสิ่งที่ทำมาตั้งแต่เริ่มแรกก็คือผลิตผลงานดีๆ เพื่อสังคม เพื่อคนดู สร้างความสนุกสนาน สร้างสิ่งที่เป็นประโยชน์ และทำเพื่อสังคมแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ” สาว “สายฝน” ยังเผยถึงความรู้สึกต่ออีกว่า “ช่อง 3 คือที่ทำงานที่แรก และที่เดียวของฝนมา 15 ปี เราเริ่มทำงานที่แรกที่ช่อง 3 เลย ดังนั้นเราจะมีความผูกพันมาก คือฝนทำงานที่ช่อง 3 ตั้งแต่ยังไม่รับปริญญาเลย ช่อง 3 ก็เหมือนบ้านของเราจริงๆ และนอกจากช่อง 3 ก็ยังมีกองละครต่างๆ ที่เราได้ออกกองไปทำข่าวไปเจอผู้จัด ผู้กำกับ นักแสดงทุกคนที่ถือว่าเป็นครอบครัวช่อง 3 ด้วยกันหมด เราเลยมีความผูกพันมาก”
​ส่วนรายการ “รีวิวบันเทิง” ได้ส่งว่าที่เจ้าสาว “จอย ชลธิชา” มาเป็นตัวแทนเอ่ยคำอวยพรว่า “ขอสุขสันต์วันเกิดของช่อง 3 ครบรอบ 51 ปี อยู่เป็นเพื่อนกับคนไทยมายาวนาน ดูแล และมอบความสุขให้กับประชาชนคนไทยมาโดยตลอด ทั้งเรื่องของข่าวสาร เรื่องของความบันเทิงละครต่างๆ จอยก็ถือว่าเป็นหนึ่งในครอบครัวของช่อง 3 จริงๆ ตั้งแต่เล่นละครให้กับช่อง 3 จนถึงตอนนี้ก็ได้มาเป็นพิธีกรรายการ ‘รีวิวบันเทิง’ ให้กับทางช่อง 3 อีก จริงๆ ก็เติบโตมากับช่อง 3 พอสมควร และช่อง 3 ก็เป็นครอบครัวที่น่ารักมากสำหรับจอย และจอยขออวยพรให้พี่ทุกคนที่อยู่ในช่อง 3 มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง ก็ถือว่าเราผ่านอะไรกันมาเยอะเป็นปีสองปีที่ค่อนข้างหนักมากในเรื่องโรคภัย เศรษฐกิจ และหลายๆ อย่าง ก็ขอให้เราจับมือสู้ไปด้วยกันค่ะ”
​ปิดท้ายคำอวยพรจากสาวน่ารัก “พีพี ปุญญ์ปรีดี” จากรายการ “สีสันบันเทิง” ได้กล่าวว่า “ขอให้ช่อง 3 ผลิตผลงานดีๆ แบบนี้ ออกมาให้คนได้ชมต่อไป และก็ขอให้ช่องเราปังๆ อยู่ให้ความบันเทิงกับแฟนๆ ไปนานๆ ค่ะ หนูรู้สึกดีใจ และภูมิใจมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของช่อง 3 ในการเผยแพร่ผลงานไม่ว่าจะเป็นบทบาทของการแสดงละคร หรือแม้แต่บทบาทการเป็นพิธีกร ซึ่งงานแรกที่ทำให้แฟนช่อง 3 เริ่มรู้จักหนู ก็คือการเป็นพิธีกรรายการ ‘สีสันบันเทิง’ ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่และพี่ๆ ทุกคน ที่ได้ให้โอกาส และเห็นศักยภาพในตัวหนู ทำให้หนูได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวช่อง 3 และรายการ ‘สีสันบันเทิง’ ซึ่งปีนี้ก็กำลังจะเข้าปีที่ 2 สำหรับการร่วมงานกับช่อง 3 ของพีพี ก็รู้สึกว่าคุ้มมากๆ กับการได้มาเป็นครอบครัวช่อง 3 ค่ะ”
​คิดว่าใครหลายคนก็มีความรู้สึกเหมือนกับ 3 สาว ที่อยากให้ช่อง 3 อยู่คู่กับคนไทยไปยาวนาน แฟนๆ คอข่าวสารบันเทิงสามารถติดตามผลงานของพวกเธอทั้ง 3 คนได้ในรายการ “โต๊ะข่าวบันเทิง” เวลา 10.55 – 11.20 น., “รีวิวบันเทิง” เวลา 16.45 – 17.00 น. และ “สีสันบันเทิง” เวลา 20.13 – 20.28 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ทางช่อง 3 กด 33​

Share: