สกู๊ปละคร “ดาวคนละดวง” วันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33 “บูม-มิว” ซ้อมมวย ประเคนหมัดให้ “ป๊อป”มีฉากแอ๊คชั่นหนักๆให้ดูกันทุกฉากสำหรับละครค่ายอาหลองกรุ๊ป

สกู๊ปละคร “ดาวคนละดวง” วันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33“บูม-มิว” ซ้อมมวย ประเคนหมัดให้ “ป๊อป”

เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ มีฉากแอ๊คชั่นหนักๆให้ดูกันทุกฉากสำหรับละครเรื่อง “ดาวคนละดวง” ค่ายอาหลองกรุ๊ป แต่วันนี้พามาชมฉากบู๊แนวน่ารักหวานแหวว
​โดยเป็นตอนที่ วสันต์(ป๊อป ฐากูร การทิพย์) พาแฟนสาว ชลันธร(บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง) ไปฝึกซ้อมมวยเพื่อป้องกันตัวที่ค่ายมวย ศ.ศุภิกา ของหมวดศุภิกา(มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา) มีจ่าอินทรี(อิน บูโดกัน) ไปด้วย ซ้อมกันไปชลันธร เตะต่อยเต็มที่ เล่นเอาวสันต์จุกไปเลย
​ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ค่ายมวย ป.เปาอินทร์ เป็นฉากที่ทั้งป๊อป และบูม รู้สึกเหมือนได้เข้าฟิตเนส ออกกำลังกาย ทั้งคู่ออกหมัดกันอย่างสนุกสนาน ทั้งยังวิดพื้นกันอีก ได้เหงื่อกันทั้งคู่ พอผู้กำกับ โหน่ง กฤษณพงศ์ มาบล็อคกิ้ง บูมออกหมัดอย่างคล่องแคล่ว จนต้องบอกให้ลดความคล่องลงหน่อย เพราะเพิ่งหัดกัน แต่ตอนซ้อมบูมประเคนหมัดใส่ป๊อปเต็มที่ตามบทจนป๊อปเจ็บจริง จุกจริง แต่ก็ทำปากหวานใส่ว่าไม่เจ็บ ทำเอามิว กับ อิน หัวเราะร่า แซวป๊อปกันใหญ่
​อีกฉากเป็นตอนที่หมวดศุภิกา ซ้อมมวย กับนักมวยคนเก่งในสังกัด พอดี วสันต์กับ ชลันธร และ จ่าอินทรีแวะมาหา ตอนซ้อมอยู่ ศุภิกาไม่ทันระวัง ล้มไปทับตัววสันต์ ถูกจุดสำคัญจนจุกไปเลย ทำเอาทุกคนแซวอีกเหมือนกัน
​ฉากนี้จะเห็นลีลาการเตะต่อยของสาวมิว ลักษณ์นารา ที่สวยงาม เตะทีถึงก้านคอเลยทีเดียว เรียกว่าใครอย่าทำให้มิวโมโห มีน็อคแหละ หนุ่มป๊อปเองยังขยาด บอกมิวว่าตอนล้มมาทับตัวให้ระวังหน่อย อย่าทับโดนจริง แต่ถึงเวลาก็มีเฉียดเจ็บเหมือนกัน
​ตามชมฉากสนุกฉากนี้ในละคร “ดาวคนละดวง” จันทร์-อังคารที่ 15-16 กุมภาพันธ์ เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33

Share: