เมาท์หมดเปลือก!! กับเบื้องหลังละครคู่จิ้น “โตโน่-ณิชา” “ดวงใจในมนตรา” ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Onlin

เมาท์หมดเปลือก!! กับเบื้องหลังละครคู่จิ้น “โตโน่-ณิชา”“ดวงใจในมนตรา” ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online”

“เปิดกองวิก 3 Online” ได้ยกกองละคร “ดวงใจในมนตรา” ผลงานของบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จํากัด มาจับเข่านั่งพูดคุยถึงเบื้องหลังกองละครแบบหมดเปลือกไม่มีกั๊ก และเรื่องนี้ยังเป็นการนำคู่จิ้นที่แฟนๆ ต่างรอคอย

“โตโน่ ภาคิน-ณิชา ณัฏฐณิชา” หวนมาคู่กันอีกครั้ง ไปดูกันว่าในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ทั้งคู่ รวมไปถึงผู้จัดและนักแสดงคนอื่นจะเมาท์ถึงเบื้องหลังในกองละครกันอย่างไรบ้าง
​เปิดฉากคุยใน EP.1 โดยผู้จัดพี่ “หน่อง อรุโณชา” ได้พูดคุยถึงประเด็นของการดีไซน์เสื้อผ้ายุคโบราณที่ต้องออกแบบอย่างพิถีพิถัน และหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ยังเป็นคนเสนอในเรื่องการต่อผมยาวของตนอีกด้วย แถมเรื่องนี้ยังมีหลายยุคหลายสมัย และที่ภูมิใจนำเสนอก็คือยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ โตโน่ ได้เข้าฉากกับ “มายด์ ลภัสลัล” ทั้งคู่เล่นได้ดีสะเทือนใจสุดๆ ส่วนสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” เรื่องนี้นอกจากต้องไปซ้อมรำแบบใหม่สไตล์อินเดียแล้ว เรื่องนี้เสื้อผ้าหน้าผมยังจัดเต็ม และยังต้องทำเฮนน่ามืออีกด้วย บอกเลยว่าจัดเต็มสุดๆ

มาเมาท์กันต่อใน EP.2 “หน่อง อรุโณชา” เผยเรื่องนี้ถ่ายทำสถานที่ทะเลสวยๆ เกือบ 90 เปอร์เซ็นต์ของเรื่อง และ โตโน่ กับ ณิชา ยังได้ไปฝึกดำน้ำ ทำให้ โตโน่ ต้องแอบฝึกเดี่ยวอย่างหนัก เพราะเรื่องนี้เขาต้องโชว์ว่ายน้ำแบบไม่มีตัวช่วยใดๆ ส่วน ณิชา ถึงไปฝึกมาแล้ว แต่ตอนถ่ายทำจริงก็ผิดคิวเยอะมาก จนพี่ โตโน่ ขอเมาท์ ว่าทำผมเหนื่อยมาก เพราะว่ายน้ำตามไม่ทัน แถมเรื่องนี้พี่ โตโน่ ยังบาดเจ็บอยู่ตลอด และที่หนักหนาไปกว่านั้นก็คือการให้ ณิชา ขี่หลังทั้งที่ยังขาเจ็บ แต่ที่โหดสุดคือตอนที่ ณิชา ผิดคิว ตีหัวพี่ โตโน่ ด้วยขวดจริง และสำหรับเรื่องที่ทำให้ผู้จัด “หน่อง อรุโณชา” เคร่งเครียดสุดๆ คงเป็นเรื่องของ CG ที่มีเยอะมากหลายฉาก

​ไปดูฟากของ “ปีเตอร์ คอร์ป-ปราง กัญญ์ณรัณ-นิว ชัยพล-ลีน่า ลลินา” ใน EP.3 ที่สาว ปราง ได้เล่าว่าตนปลื้มกับการเล่นบทคอมเมดี้ครั้งแรก ที่ได้เซียนคอมเมดี้อย่างหนุ่ม ปีเตอร์ คอยช่วยรับส่งตลอด จนพี่ “หน่อง อรุโณชา” ชมว่าเจอคู่นี้เมื่อไหร่รับรองออกมาฮาน่ารักแน่นอน ส่วนหนุ่ม “นิว ชัยพล” เรื่องนี้ถึงบทจะดูนิ่งๆ แต่ต้องจับตามอง เพราะเป็นตัวละครที่สำคัญมาก ส่วนน้อง ลีน่า เรื่องนี้ออกตัวว่าไม่ได้ร้าย ถึงจะดูว่าเป็นน้องร้ายๆ แต่ก็มีเหตุผลอยู่เบื้องหลัง

​ปิดฉากการเมาท์ครั้งนี้ใน EP.4 กับเรื่องการเข้าฉากยุคปัจจุบันที่มีความยากมาก ต้องปรับตัวกันเยอะมาก เพราะเป็นยุคที่ถ่ายทำคิวแรกๆ พี่ “หน่อง อรุโณชา” ยังเอ่ยปากชม ณิชา ว่าทำการบ้านมาดีมากกับบทบาทที่ต้องเป็นโรคหัวใจ และทางกองก็ยังได้ที่ปรึกษามืออาชีพเพิ่มอีกด้วย ทั้งนี้เหล่านักแสดงยังเผยว่าประทับใจกับบรรยากาศภายในกองถ่าย ที่ทุกคนในกองสนิทสนมกลมเกลียวกัน และสถานที่ถ่ายทำก็มีวิวทิวทัศน์สวยงามของทะเลไทยให้ได้ชม

​ติดตามการเมาท์ถึงเบื้องหลังในกองละคร “ดวงใจในมนตรา” ทั้ง 4 EP ได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ตั้งแต่วันที่ 23-26 มกราคม 2564 นี้ เวลา 11.00 น. ทาง Facebook Fanpage : CH3Plus และใครที่รอคอยผลงานของพระนาง “โตโน่-ณิชา” ก็ห้ามพลาดกับละคร “ดวงใจในมนตรา” เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 27 มกราคม 2564 ทางช่อง 3 กด 33

Share: