“ความทรงจำสีจาง Challenge ชวนคู่ซี้มาเต้น” “เต้ย-เต้ย-ซีน” ปล่อยสเต็ปความสนุกสุดฟินแบบไม่กั๊ก!

“เต้ย-เต้ย-ซีน” ปล่อยสเต็ปความสนุกสุดฟินแบบไม่กั๊ก!!!ในกิจกรรม “ความทรงจำสีจาง Challenge ชวนคู่ซี้มาเต้น”

​สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับละคร “ความทรงจำสีจาง” ผลงานของผู้จัดคนเก่งสุดสวย
“ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์” ได้จัดทำกิจกรรมสุด Exclusive “ความทรงจำสีจาง Challenge ชวนคู่ซี้มาเต้น” ในวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา

ณ ADHOC BKK โดยมี นายสมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้อำนวยการสำนักผลิตรายการ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยผู้จัด “ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์” และนักแสดงจากละคร “ความทรงจำสีจาง” อาทิ เต้ย จรินทร์พร, เต้ย พงศกร, ซีน ภัสธรากรณ์ และมาวิน ทวีผล ที่มาร่วมสร้างความอบอุ่นและความสนุกอย่างเป็นกันเอง

เรียกได้ว่ากิจกรรม “ความทรงจำสีจาง Challenge ชวนคู่ซี้มาเต้น” เป็นกิจกรรมที่สุดพิเศษจริง ๆ เพราะมีผู้โชคดีเพียง 4 คนเท่านั้นที่ได้รับความฟินจากการรับประทานอาหารค่ำสุดพิเศษกับผู้จัดและนักแสดง “ความทรงจำสีจาง” ไปอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งผู้โชคดี 4 คนนี้ ถูกคัดเลือกมาจากการชวนคู่ซี้เต้น Cover เพลง “ติด” เพลงประกอบละคร “ความทรงจำสีจาง”

และมีการโพสต์คลิปลง TikTok หรือ Instagram ซึ่งได้มีการประกาศผลผู้โชคดีทาง facebook Ch3Thailand ในวันที่ 28 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกอย่างเป็นกันเองระหว่างนักแสดงกับผู้โชคดี ที่เกิดมาจากการโชว์ฝีมือเล่นอูคูเลเล่และร้องเพลงเพราะๆ จากสาว “ซีน ภัสธรากรณ์” ทำเอาทุกคนร้องตามและฟินไปกับเสียงเพราะๆ ของเธอ

หลังจากฟังเพลงเพลงๆ ไปแล้วก็ได้มีการโชว์สเต็ปแดนซ์เพลง “ติด” ของคู่พระนาง “เต้ย จรินทร์พร-เต้ย พงศกร” นอกจากคู่พระนางจะโชว์สเต็ปให้ผู้โชคดีดูแล้ว ทั้งคู่ก็ยังมีการโชว์สเต็ปแดนซ์ Battle กับผู้โชคดีทั้ง 4 คนอีกด้วย

งานนี้ทำเอาผู้โชคดีต่างเต้นไปเขินไปกันเลยทีเดียว และเมื่อสนุกสุดฟินกันไปอย่างเต็มที่ก็ถึงเวลาต้องพักรับประทานอาหารสุดอร่อยของทางร้าน ADHOC BKK แต่ละเมนูบอกเลยว่าทั้งอร่อยทั้งฟินกันไปทั่วหน้า เรียกได้ว่าเป็นบรรยากาศที่อบอุ่นและอิ่มเอิบไปด้วยความเป็นกันเองสุดๆ

ด้าน “เต้ย พงศกร” ได้เป็นตัวแทนเผยความรู้สึกว่า “ก็รู้สึกดีใจที่แฟนๆ ได้มาร่วมกิจกรรมเต้น Cover เพลง ติด และก็มารับประทานอาหารด้วยกัน ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีด้วยที่จัดงานให้เราได้มาใกล้ชิดกับแฟนๆ แบบนี้ครับ มีเต้น Battle กันด้วยครับสนุกมากๆ และก็ฝากติดตามละคร ความทรงจำสีจาง ด้วยครับ

หลังจากนี้ละครจะมีความเข้มข้นมากขึ้น พลาดไม่ได้เลย ก็ฝากด้วยครับ” หากใครที่พลาดงานสุด Exclusive อย่าเพิ่งเสียใจ สามารถติดตามกิจกรรมฟินๆ แบบนี้ได้เรื่อยๆ ทางช่อง 3 กด 33 และติดตามชมละคร “ความทรงจำสีจาง” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.23 – 22.23 น. และในวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563 เสนอเป็นตอนจบ

Share: