ก้อง-กิตติ์ลภัส มิสเตอร์ยูนิเวิร์สนครศรีธรรมราช 2020 กินเจ 3 วัน!!! ถวายเป็นพุทธบูชา เมื่อต้องรับบท “พระเวสสันดร”

ก้อง-กิตติ์ลภัส มิสเตอร์ยูนิเวิร์สนครศรีธรรมราช 2020
กินเจ 3 วัน!!! ถวายเป็นพุทธบูชา เมื่อต้องรับบท “พระเวสสันดร

ถือเป็นบุญที่สุดในชีวิตของลูกผู้ชายคนหนึ่ง สำหรับหนุ่มมาดเข้ม ก้อง-กิตติ์ลภัส อิสรการกิตินันท์ มิสเตอร์ยูนิเวิร์สนครศรีธรรมราช 2020 (Mister Universe Thailand) เมื่อได้รับโอกาสดีจาก ดร.วโรดม ศิริสุข ค่าย9สตาร์กรุ๊ป ให้มารับบท “พระเวสสันดร” ในนิทานภาพทศชาติชาดกเรื่อง “พระเวสสันดร”

ทำเอาหนุ่มก้องรู้สึกเครียดในช่วงแรก เพราะเป็นบทที่สูงมาก ก็เลยต้องจิตอธิษฐานขอให้การทำงานราบรื่น และจะงดเนื้อสัตว์ ทานอาหารเจเป็นเวลา 3 วัน เพื่อถวายเป็นพุทธบูชาด้วย

“ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร ประธานอนุกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ มูลนิธิพุทธานุสรณ์ หน่วยเผยแพร่ศีลธรรมในความอุปถัมภ์ของกรมศาสนา กระทรวงวัฒนธรรม และบริษัท เอ็มเอ็นณัชชาเอนเตอร์เทนเม้นต์ โดยครูอี๊ด (ธัญวลัย เผ่าจินดา) ผู้อำนวยการสร้าง นิทานภาพ ทศชาติชาดก พระเวสสันดร โดยให้ก้อง มารับบท พระเวสสันดร ในครั้งนี้

และขอขอบคุณพี่ชายแฮ็คส์มากๆ ที่คอยดูแลเรื่องงานให้ทุกอย่าง ตัวก้องเองก็นับถือในพระพุทธศาสนาอยู่แล้ว และไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้มารับบทที่สูงขนาดนี้ ก้องก็ตั้งใจมากครับ กลับไปศึกษาเรื่องราวของท่านให้ละเอียดอีกครั้ง ได้ดูจากของเก่ามาก พอรู้ว่าจะได้มาเล่นก็ตั้งใจที่จะงดเนื้อสัตว์เลยครับ ด้วยบุญนี้ก็จะทำให้การทำงานของก้องราบรื่นไร้อุปสรรคครับ”

นอกจากนี้หนุ่มก้องยังได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่ค่ายโคลีเซี่ยม ให้เตรียมตัวเป็น “นักแสดง” ในละครเรื่องต่อไปอีกด้วย โดย ดร.ชายแฮ็คส์ ผู้อยู่เบื้องหลังของหนุ่มก้อง เผยความรู้สึกว่า

“ด้วยรูปร่างหน้าตา ก้องมีความเป็นชายไทย หล่อคมเข้มมาก และดูหน่วยก้านแล้ว ถ้าพัฒนารูปร่างอีกนิดหน่อย มีทักษะฝึกฝนการแสดง และเรียนคิวบู๊เพิ่มเติมรับรองไปได้ดีแน่นอน แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับนิสัยและวินัยของก้องเค้าด้วย อย่างล่าสุด ก็ได้พาไปพูดคุยสวัสดีแนะนำฝากตัวที่ค่ายโคลีเซี่ยม ซึ่งที่นี่เราได้แจ้งเกิดน้องหลายๆ คนและได้รับโอกาสดี ไม่ว่าจะเป็น จุ๊บ- อิทธิกร, นัท-อติรุจ ต่างก็มาจากที่นี่ และครั้งนี้ไปฝากเป็นลูกศิษย์กับอาทองก้อน ศรีทับทิม ผู้กำกับฯ และอาพรพิมล มั่นฤทัย ก็ได้รับโอกาสที่ดีและพร้อมที่จะลุยงานละครกับค่ายโคลีเซี่ยม ในโอกาสต่อไปครับ”

Share: