“ปั้นจั่น ปรมะ” งานแน่นถ่ายละคร 7 วันเต็ม! ยิ้มรับ “กามเทพออกศึก” ลงจออีกครั้ง!

“ปั้นจั่น ปรมะ” งานแน่นถ่ายละคร 7 วันเต็ม! ยิ้มรับ “กามเทพออกศึก” ลงจออีกครั้ง!

​“ปั้นจั่น-ปรมะ” พระเอกหนุ่มอีกคนที่ถือว่างานรุมจริงๆ หลังจากหายหน้าหายตาไปนาน เนื่องด้วยพิษโควิด-19 ทำให้งานที่รับไว้จำต้องเลื่อนเวลาการถ่ายทำออกไป ใครที่คิดถึงฝีไม้ลายมือของหนุ่มคารมดีคนนี้ จับตาดูเขาไว้ให้ดีงานนี้ไม่ได้มาเล่นๆ หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้น ทางกองละครก็ได้เดินหน้าเร่งการถ่ายทำเต็มสตรีมกับ สร้อยสะบันงา, สายลับลิปกลอส, ซ่อนกลิ่น และยังมีละครรอลงจออีกหนึ่งเรื่องกับ ตราบฟ้ามีตะวัน ล่าสุดยังมีละครคลายเครียดที่ได้รับความความนิยมกลับมาลงจอเรียกเสียงหัวเราะอีกครั้งกับ “กามเทพออกศึก” หนึ่งในซีรีส์ยาวเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออกศึก กระแสดีเกินคาดกับเรื่องราวของอาหมวยอาภัพรักกับหนุ่มแท็กซี่ที่ออกตามหาเรื่องราวของชีวิตผู้โดยสาร​

คิวทองขนาดนี้ “ปั้นจั่น-ปรมะ” ก็ได้พูดถึงผลงานเรื่องนี้ว่า “ดีใจครับที่ละครเรื่อง กามเทพออกศึก จะกลับมาสร้างความสุขให้กับแฟนๆช่อง 3 อีกครั้ง เพราะส่วนตัวชอบซีรีส์ชุดนี้มาก ก็คิดว่าหลายๆ คน คงยังคงคิดถึงคู่ปีมงคลและหอมหมื่นลี้อยู่นะครับ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูก็อาจจะสร้างรอยยิ้มให้ได้บ้างนะครับ”
​และยังได้ฝากถึงผลงานที่แฟนๆ จะได้รับชมเร็วๆนี้ว่า “ตอนนี้ก็มีละครที่กำลังจะออนปลายปีนี้กับเรื่อง ตราบฟ้ามีตะวัน ส่วนละครที่กำลังถ่ายทำก็มี สร้อยสะบันงา สายลับลิปกลอส และซ่อนกลิ่น ยังไงก็ฝากแฟนละครติดตามด้วยนะครับ หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับละครนะครับ”

กามเทพออกศึก เรื่องราวของ หอมหมื่นลี้(คริส-หอวัง) เจ้าหน้าที่คิวปิดฮัต ติดการแต่งหน้าเท่าชีวิต หากไม่ได้แต่งเธอจะกลายสภาพเป็น “ผีจูออน” เพราะฉะนั้นไม่ว่าวันไหนเวลาไหน ใบหน้าของเธอจะต้องจัดเต็มอยู่เสมอ ไม่มีทางที่จะเผยหน้าสดให้ใครเห็นเป็นอันขาด ด้วยเหตุนี้หอมหมื่นลี้จึงไม่กล้ามีแฟน จนได้เจอกับ
ปีมงคล(ปั้นจั่น-ปรมะ) หนุ่มแท็กซี่ประจำตัว ทั้งคู่สนิทกันเพราะความเพี้ยนที่คล้ายกัน โดยที่อีกฝ่ายไม่รู้เลยว่ากำลังตกเป็นเหยื่อในการทำหนังสั้น และเธอไม่ได้รู้จักเนื้อแท้ของหนุ่มคนนี้เลย!

อย่าพลาดติดตามชม “กามเทพออกศึก” ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 21.53 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.48 น. เริ่มตอนแรก 21 ตุลาคม 2563 ทางช่อง 3 กด 33

Share: