“ดร.ชายแฮ็คส์ จับ ก้อง-กิตติ์ลภัส” ขึ้นประกวด Mister Universe Thailand 2020ในนาม Mister Universe Nakhonsithummarat

ดร.ชายแฮ็คส์ จับ ก้อง-กิตติ์ลภัส ขึ้นประกวด Mister Universe Thailand 2020ในนาม Mister Universe Nakhonsithummarat

   กลายเป็นโลโก้ติดตัวไปแล้ว สำหรับเวทีประกวดหนุ่มหล่อ ชายแฮ็คส์-ดร.วโรดม ศิริสุข ไม่เคยพลาด รอบนี้เปิดตัวหนุ่มหน้าคมผิวเข้ม กิตติ์ลภัส อิสรการกิตินันท์ (ก้อง) ส่งขึ้นเวทีประกวด Mister Universe Thailand 2020ในนาม Mister Universe Nakhonsithummarat (จ.นครศรีธรรมราช) ที่จะจัดการประกดรอบชิงชนะเลิศปลายปีนี้

หนุ่มก้องคนนี้โปรไฟล์ไม่ธรรมดา ปัจจุบันอายุ 28 ปี สูง 183 ซม. จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จาก มศว.ประสานมิตร และกำลังศึกษาในระดับปริญญาโท ม.กรุงเทพธนบุรี ประสบการณ์ทำงาน มีทักษะทางภาษาอย่างดีเยี่ยม เพราะอยู่ที่ประเทศอังกฤษนาน 3 ปี เพิ่งเดินทางกลับเมื่อไทยมื่อต้นปี 2563 ที่ผ่านมา ปัจจุบันทำงานเป็น เจ้าหน้าที่ภาคพื้นดินสายการบินแห่งหนึ่ง

ส่วนผลงานในวงการบันเทิงกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Escepment ของ Passion Film และซีรี่ย์วาย My boy ยุ่งนักรักซะเลย ของ ค่ายจำดีฟิล์ม โดยหนุ่มก้องบอกว่า “หลังจากบินกลับมาจากประเทศอังกฤษ ซึ่งหลังจากที่เรียนจบปริญญาตรี ก็อยากจะลองใช้ชีวิตไปทำงานหาประสบการณ์และเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ เลยตัดสินใจไปประเทศอังกฤษ และใช้ชีวิตพร้อมทำงานที่นั่นเกือบ 3 ปี และหลังจากนั้นได้ตัดสินใจบินกลับมาเมืองไทย

ซึ่งเป็นช่วงที่โควิด19 กำลังระบาดไปทั่วโลก พร้อมทั้งสถานการณ์ที่ต่างประเทศ เลยตัดสินใจที่จะอยู่เมืองไทยและหางานทำ ไม่บินกลับไปแล้ว ก็ได้มีรุ่นพี่แนะนำให้รู้จักกับพี่ชายแฮ็คส์ พี่ชายแฮ็คส์ก็ได้แนะนำเรื่องงานในวงการ ซึ่งเป็นอีกงานที่ชอบ และอยากทำอยู่แล้ว ซึ่งตอนนี้ก็ได้ทำงานเป็นพนักงานภาคพื้นดินที่สายการบินแห่งหนึ่ง และพอมีเวลา จึงอยากทำงานในวงการบันเทิงด้วย พี่ชายแฮ็คส์ ก็เลยบอกน่าจะลองประกวดดู ฝึกบุคลิกภาพไปด้วย และอีกอย่างเราจะได้เปรียบเรื่องภาษา ถ้าทำได้ดีก็จะมีโอกาสเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดต่อที่ต่างประเทศครับ ตอนนี้เลยต้องเร่งฟิตหุ่น เตรียมความพร้อม และตั้งใจจะทำให้ดีที่สุดครับ ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจ เชียร์ก้องด่วยน่ะครับ”

หลายคนจับตามองว่า หนุ่มผิวเข้มรายนี้จะเป็นขวัญใจคนใหม่ของชายแฮ็คส์หรือเปล่า? ตามคอนเซ็ปท์ประจำตัว แต่งานนี้เจ้าตัวบอกว่า คนนี้ขอออกตัวเบาๆ เพราะที่ผ่านมาก็ยังต้องให้เวลาและโอกาสว่าจะใช่คนพิเศษหรือเปล่า เพราะเป็นคนที่เต็มที่สำหรับทุกคน แต่ถ้าไม่ใช่ก็ไม่เป็นไร ช่วยเป็นกำลังใจให้หนุ่มก้องกะชายแฮ็คส์ละกัน!!!!

Loading

Share: