วิวาห์หวานชื่น… “ลูกตาล รายา” ควง “เปี๊ยก ธนิก” เข้าพิธีแต่งงาน รักหวานซึ้ง รับช่วงต่อคุณพ่อ ให้คำมั่น จะรักและซื่อสัตย์ไปตลอดชีวิต

ค่ำคืนแห่งความสุข… “ลูกตาล
รายา” ควง “เปี๊ยก ธนิก” เข้าพิธีแต่งงาน รักหวานซึ้ง วิวาห์หวาน ให้คำมั่น จะรักและซื่อสัตย์ไปตลอดชีวิต

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563
เวลา 19.00 น. ณ ห้องชนกนันท์ โรงแรมเอบีน่าเฮ้าส์ ถนน วิภาวดี-รังสิต    ได้มีจัดงานพิธีมงคลสมรส ระหว่าง นางสาวรายา วรรณิตสกุล (ลูกตาล) กับ นายธนิก ศุภรัชชนันท์ (เปี๊ยก) โดยมี พลเรือโท อภิชาติ ปัญญากิตติวัฒน์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี พร้อมคล้องมาลัยและอวยพรคู่บ่าว-สาว

    โดยบรรยากาศภายในงานฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่นั้น ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมแขกท่านผู้มีเกียรติของทั้งสองฝ่าย มีคุณพ่อสุรชาติ มาแก้ว คุณแม่พัชรา มาแก้ว (ฝ่ายเจ้าสาว) และคุณพ่อสมบูรณ์ กาศมณี คุณแม่สุดา กาศมณี (ฝ่ายเจ้าบ่าว)ญาติผู้ใหญ่ รวมถึงเพื่อนๆ  ที่ได้เดินทางมาร่วมงานเพื่อแสดงความยินดีกันอย่างไม่ขาดสาย

อีกทั้งยังมีสื่อหนังสือพิมพ์และนิตยสารที่ได้รับเกียติร่วมงาน อาทิ คุณกู้ ท่าน้ำนนท์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสารดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิง

คุณปัญญา เรืองสีใส (บังโจ้) บรรณาธิการ นสพ.พลข่าวตระเวนสยาม พร้อมด้วยคุณไพบูรณ์ คูณภาค หัวหน้าข่าวภูมิภาค นสพ.พลตระเวนข่าวสยาม และคุณอธินันท์ พรมหมื่นไวท บรรณาธิการ นิตยสารพระเครื่องเวทีพระ , เวทีข่าวรายสัปดาห์

พร้อมด้วยทีมข่าวนิตยสารดาราวาไรตี้ ทีมข่าว นสพ.พลตระเวณข่าวสยาม เข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคึกคัก เรียกได้ว่าเป็นงานฉลองมงคลวิวาห์ที่จัดใหญ่จัดเต็มกันที่เดียว

Loading

Share: